VietinBank thực hiện 'mục tiêu kép' 6 tháng đầu năm
Trong 6 tháng đầu năm, VietinBank cải thiện hiệu quả kinh doanh nhờ đẩy mạnh tái cấu trúc hoạt động, nâng cao hiệu quả phân bổ và sử dụng các nguồn lực cho phát triển.
118 kết quả phù hợp
VietinBank thực hiện 'mục tiêu kép' 6 tháng đầu năm
Trong 6 tháng đầu năm, VietinBank cải thiện hiệu quả kinh doanh nhờ đẩy mạnh tái cấu trúc hoạt động, nâng cao hiệu quả phân bổ và sử dụng các nguồn lực cho phát triển.
Ngân hàng bù lỗ trăm tỷ tiền phí tin nhắn
Với cước phí phải trả cao gấp ba lần cước phí tin nhắn thông thường, năm nay BIDV ước tính sẽ bù lỗ khoảng 500 tỷ đồng.
Mua nhà đầy đủ tiện ích với ưu đãi từ dự án Vinhomes West Point
Khách hàng mua nhà Vinhomes West Point có thể nhận nhà đầy đủ tiện ích để dọn về ở ngay, đồng thời được hưởng chính sách ưu đãi lớn từ chủ đầu tư.
MB bắt tay Misa ra mắt dịch vụ mới cho phần mềm kế toán
Bắt nhịp xu thế chuyển đổi số, mới đây, Ngân hàng Quân Đội (MB) kết hợp với Công ty Cổ phần Misa ra mắt dịch vụ kết nối ngân hàng số trên phần mềm kế toán.
Bac A Bank tung ưu đãi hưởng ứng ngày không tiền mặt 16/6
Nhằm khuyến khích người dân sử dụng các dịch vụ thanh toán điện tử, Bac A Bank miễn phí chuyển tiền liên ngân hàng qua kênh ngân hàng điện tử, miễn phí dùng dịch vụ SMS Banking.
Ngân hàng đẩy mạnh tín dụng hỗ trợ doanh nghiệp hậu Covid-19
Cả cơ quan quản lý tài khóa và tiền tệ đều đang áp dụng nhiều chính sách đặc biệt giúp người dân và doanh nghiệp trở lại sản xuất kinh doanh khi dịch Covid-19 dần được kiểm soát.
Agribank miễn giảm, hạ lãi suất cho 29.000 khách hàng khó khăn vì dịch
Gần đây, Agribank ban hành nhiều cơ chế, chính sách quan trọng, nhằm tháo gỡ khó khăn cho khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.
Giảm phí thẻ quốc tế để thúc đẩy thanh toán không tiền mặt tại VN
Các ngân hàng Việt Nam (NHVN) hiện phải trả 3-4 loại phí trên mỗi giao dịch bằng thẻ quốc tế. Điều này phần nào cản trở quá trình thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt.
VietinBank đồng hành cùng khách hàng phục hồi kinh tế
Cuối tuần qua, hội nghị trực tuyến Thủ tướng Chính phủ gặp doanh nghiệp diễn ra thành công. Tại hội nghị, VietinBank cam kết đồng hành cùng khách hàng trong giai đoạn phục hồi kinh
BIDV nâng gói cho vay cá nhân lên 50.000 tỷ, lãi suất từ 6%/năm
Gói tín dụng phục vụ sản xuất kinh doanh này được triển khai từ 6/5 đến 30/9, thay thế gói tín dụng “Kết nối vươn xa” quy mô 30.000 tỷ đồng trước đó.
Vietcombank chủ động giảm phí hỗ trợ khách hàng mùa dịch
Dù chịu ảnh hưởng của dịch bệnh và chi trả nhiều loại phí, Vietcombank vẫn tích cực triển khai chương trình hỗ trợ khách hàng.
Bí quyết chi tiêu thông minh thời Covid-19
Để tiết kiệm chi tiêu thời Covid-19, nhiều người đã tận dụng những ưu đãi, khuyến mại qua kênh giao dịch online.
Yêu cầu nhà mạng giảm phí tin nhắn dịch vụ ngân hàng
Cục Viễn thông đề nghị các doanh nghiệp viễn thông nghiên cứu, xem xét giảm giá cước phí đối với các tin nhắn dịch vụ tài chính ngân hàng.
Hàng trăm khách hàng cá nhân được VietinBank hỗ trợ trong mùa dịch
Đến nay, hàng trăm khách hàng cá nhân được VietinBank cơ cấu và giữ nguyên nhóm nợ, với tổng dư nợ lên đến hàng nghìn tỷ đồng.
Ngân hàng tích cực chung tay đẩy lùi đại dịch
Cùng với các doanh nghiệp, khối ngân hàng đang triển khai nhiều hoạt động thiết thực, góp phần đẩy lùi đại dịch Covid-19.
Ngân hàng giảm 50% phí thanh toán từ hôm nay
NHNN vừa ban hành công văn về việc áp dụng chính sách miễn, giảm phí dịch vụ thanh toán, trong đó giảm 50% phí giao dịch thanh toán qua hệ thống thanh toán điện tử liên ngân hàng.
VietinBank hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi Covid-19
VietinBank vừa quy định hướng dẫn các chi nhánh cơ cấu lại thời hạn trả nợ, miễn, giảm lãi... Đây là động thái tích cực nhằm hỗ trợ khách hàng vay vốn gặp khó khăn do Covid-19.
VietinBank tiếp tục giảm 22% phí chuyển khoản liên ngân hàng 24/7
Chung tay nâng cao ý thức người dân về việc phòng chống dịch Covid-19 và chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng, VietinBank tiếp tục giảm hơn 22% phí chuyển khoản liên ngân hàng 24/7.
Người dân được miễn, giảm phí chuyển tiền nhanh
Hiện tại, đã có 37 nhà băng xác nhận miễn, giảm phí chuyển tiền qua các kênh cho khách hàng, chiếm tỷ trọng 98,9% tổng lượng giao dịch chuyển tiền qua NAPAS.
Bamboo Airways nói chậm trả 205 tỷ vì giá dịch vụ cao
Theo Bamboo Airways, việc hợp tác với ACV phát sinh nhiều khúc mắc về mức giá dịch vụ, dẫn tới thanh toán bị chậm, khiến đối tác nhắc nợ 205 tỷ trong văn bản gửi cơ quan quản lý.