Đi tìm biểu tượng hội nhập của Đà Nẵng bên sông Hàn
Trải qua nhiều thế kỷ, dòng sông Hàn và những công trình kiến trúc liền kề đôi bờ đã từng bước thay đổi diện mạo cho thành phố đáng sống nhất Việt Nam.
354 kết quả phù hợp
Đi tìm biểu tượng hội nhập của Đà Nẵng bên sông Hàn
Trải qua nhiều thế kỷ, dòng sông Hàn và những công trình kiến trúc liền kề đôi bờ đã từng bước thay đổi diện mạo cho thành phố đáng sống nhất Việt Nam.
Vascara ưu đãi 50% chào mùa mua sắm cuối năm
Chương trình giảm giá đến 50% mùa mua sắm cuối năm của Vascara đang được nhiều tín đồ thời trang chờ đợi.
Hãng phim truyện Việt Nam cho thuê nhà đất trái thẩm quyền
Thanh tra Chính phủ kiến nghị Thủ tướng chỉ đạo Bộ VH, TT&DL xác định giá trị thương hiệu Hãng phim truyện Việt Nam để xác định lại giá trị doanh nghiệp.
Các chuỗi thức ăn nhanh nước ngoài vào Việt Nam hơn chục năm, doanh thu cả nghìn tỉ mỗi năm nhưng báo lỗ triền miên.
Phạt gần 1.500 taxi dù 'chặt chém' hành khách ở Sài Gòn
Từ năm 2016 đến nay, TP.HCM đã xử lý 1.500 trường hợp taxi vi phạm, với số tiền phạt gần 1,8 tỷ đồng.
NutiFood lấn sân kinh doanh cà phê hòa tan
Ngày 22/8, Công ty Cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood chính thức gia nhập thị trường kinh doanh cà phê hòa tan khi ra mắt sản phẩm Nuticafé - Cà phê sữa đá tươi.
Ngoại giao văn hóa góp phần xây dựng thông điệp quốc gia Việt Nam
Trợ lý Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Phạm Sanh Châu khẳng định chiến lược Ngoại giao văn hóa đến năm 2020 tạo sự lan tỏa và nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của ngoại giao văn hóa.
Không gian mô phỏng vũ trụ cho trẻ ngày cuối tuần
Sự kiện được trang hoàng như một hành tinh mô phỏng bước ra từ các bộ phim viễn tưởng hứa hẹn sẽ là điểm đến không thể bỏ qua cho các gia đình Hà Nội, TP.HCM cuối tuần này.
MU, Real, Barca ngậm ngùi xếp sau đội bóng Mỹ về giá trị thương hiệu
Bóng đá là môn thể thao vua, nhưng xét về giá trị thương hiệu, tất cả đội bóng hàng đầu thế giới đều đang xếp sau một CLB bóng bầu dục của nước Mỹ.
Chủ mới của Bia Sài Gòn đang vực lại sá xị Chương Dương?
Chuỗi ngày thua lỗ của sá xị Chương Dương có thể được chặn lại khi nhóm tỷ phú Thái có động thái can thiệp mạnh vào chiến lược của thương hiệu này, sau khi thâu tóm Sabeco.
Bóc giá những set đồ hiệu của giới trẻ Việt trong clip gây sốt
Nhiều bạn trẻ xuất hiện tại sự kiện Sneakers Festival 2018 với trang phục gần trăm triệu đồng. Tuy nhiên, khi so sánh với giá thương hiệu gốc thì có sự chênh lệch.
Phát hiện cơ sở sản xuất cà phê giả thương hiệu
Tại cơ sở sản xuất cà phê, công an thu giữ hơn 500 kg cà phê hạt, 30 kg cà phê bột và 32 bao cà phê bột giả thương hiệu.
Hội thảo mỹ phẩm Cenlia: Đánh thức tiềm năng - Vươn tới thành công
Ngày 9/6, Công ty Mỹ phẩm Cenlia đã tổ chức thành công hội thảo đào tạo với chủ đề “Đánh thức tiềm năng - Vươn tới thành công”.
VinaPhone 'trẻ hóa' nhờ đầu tư vào âm nhạc
Chọn đầu tư vào âm nhạc, những chương trình do VinaPhone tổ chức gần đây đều nhận được sự yêu thích đặc biệt của giới trẻ.
Vượt Real, giá trị thương hiệu MU lớn nhất thế giới
Không thể giành chức vô địch Premier League, bị loại ngay từ vòng 1/8 Champions League, nhưng MU vẫn vượt qua Real Madrid để trở thành thương hiệu bóng đá lớn nhất thế giới.
Hoài Thương Organic được lòng khách hàng bằng chất lượng
Với triết lý kinh doanh luôn đặt chất lượng và sự trung thực lên hàng đầu, thương hiệu Hoài Thương Organic đã chiếm được lòng tin của đối tác, khách hàng.
HLV Park Hang-Seo trở thành đại sứ thương hiệu VPMilk
Ông Park Hang-Seo chính thức trở thành đại sứ thương hiệu độc quyền cho sữa IQLac Pro của VPMillk, bao gồm dòng sữa dinh dưỡng cho mẹ và bé cùng sản phẩm dinh dưỡng đặc trị khác.
Phát hiện cơ sở sản xuất mũ thời trang giả thương hiệu nổi tiếng
Hàng nghìn chiếc mũ làm giả các thương hiệu nổi tiếng tại một cơ sở trên địa bàn quận 12 (TP Hồ Chí Minh) vừa bị lực lượng chức năng phát hiện, bắt giữ.
Vượt Toyota, Mercedes-Benz trở thành thương hiệu ôtô giá trị nhất
Mercedes-Benz chính thức vượt mặt Toyota để trở thành thương hiệu xe hơi có giá trị thương hiệu nhất thế giới.
‘Vụ quý bà bán mỹ phẩm giả chưa khởi tố chắc còn sự thận trọng nào đó’
Theo lãnh đạo Cục quản lý thị trường, vụ phát hiện lô mỹ phẩm giả với thương hiệu TS vẫn đang được Công an TP. Hà Nội điều tra. Số lượng hàng hóa bị bắt giữ trị giá tới 11 tỷ đồng.