Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Park Hang-Seo trở thành đại sứ thương hiệu VPMilk

Ông Park Hang-Seo chính thức trở thành đại sứ thương hiệu độc quyền cho sữa IQLac Pro của VPMillk, bao gồm dòng sữa dinh dưỡng cho mẹ và bé cùng sản phẩm dinh dưỡng đặc trị khác.

Một trong những bí quyết giúp huấn luyện viên (HLV) Park Hang-seo đưa đội tuyển Việt Nam trở thành Á quân Giải vô địch U23 châu Á là giải quyết bài toán về thể lực. Theo đó, bên cạnh việc yêu cầu thay đổi thực đơn, ông khuyến khích các cầu thủ uống thêm 1.000 ml sữa mỗi ngày để bổ sung đầy đủ năng lượng và dưỡng chất cho việc tập luyện, thi đấu.

VPMilk anh 1
Đại điện Công ty VPMilk và nhãn hàng IQLac Pro trong lễ ký kết với HLV trưởng đội tuyển U23 Việt Nam Park Hang-seo ngày 2/4.

HLV Park chia sẻ: “Trước mỗi trận đấu, chúng tôi đều có những tính toán chiến lược để tạo nên chiến thắng. Các cầu thủ cần năng lượng để ‘đốt cháy’ sân bóng trong 120 phút. Một trong những cách tốt nhất để làm điều đó là uống sữa mỗi ngày. Bản thân tôi rất yêu bóng đá và thích sữa ngon. Tôi rất ấn tượng với việc mỗi cầu thủ của Học viện bóng đá Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) - JMG từ nhỏ đến lớn đều uống sữa VPMilk IQLac Pro Football mỗi ngày. Cách đầu tư, xây dựng nền tảng dinh dưỡng mà VPMilk dành cho các cầu thủ CLB HAGL hay U23 Việt Nam rất chuyên nghiệp”.

“Tôi mong muốn mỗi trẻ em hình thành thói quen tuân thủ kỷ luật từ những việc nhỏ nhất như nhớ uống sữa IQLac Pro mỗi ngày. Đó là nền tảng để nâng cao thể lực và chiều cao - yếu tố thành công sau này”, HLV Park Hang-seo cho biết thêm.

VPMilk anh 2
Huấn luyện viên Park cho biết uống sữa là sở thích của ông.

Cũng theo HLV Park, tại Hàn Quốc, các cầu thủ có tính kỷ luật rất cao cả trong quá trình tập luyện và thực hiện chế độ dinh dưỡng. Mỗi ngày, các cầu thủ đều nhớ uống sữa đủ bữa sáng, trưa, chiều như một thói quen cần thiết. Khi ra sân tập hay đi thi đấu ở nước ngoài, sữa cũng là người bạn đồng hành không thể thiếu của mỗi cầu thủ.

Vị HLV người Hàn Quốc mong muốn chia sẻ câu chuyện “nhớ uống sữa mỗi ngày” đến với tất cả trẻ em Việt Nam - thế hệ tương lai cần đầu tư về chế độ dinh dưỡng để đảm bảo thể lực khỏe mạnh. Đây cũng là lý do để ông nhận lời trở thành đại sứ thương hiệu của Công ty VPMilk cùng nhãn hàng IQLac Pro.

VPMilk anh 3
Bà Nguyễn Thị Thu Phương, Tổng giám đốc công ty VPMilk cùng HLV Trưởng Park Hang-seo mong muốn lan tỏa thông điệp “nhớ uống sữa mỗi ngày” đến với tất cả trẻ em Việt Nam.

Bà Nguyễn Thị Thu Phương - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc công ty VPMilk chia sẻ: “Thông qua sự hợp tác cùng HLV trưởng Park Hang-Seo, Công ty VPMilk cùng nhãn hàng IQLac Pro mong muốn tiếp tục lan tỏa thông điệp ‘nhớ uống sữa mỗi ngày’ đến với các cầu thủ và em nhỏ”.

 
VPMilk anh 4

Trong thời gian HLV Park gắn bó cùng U23 Việt Nam, VPMilk và nhãn hàng IQLac Pro đã trở thành nhà tài trợ sữa chính thức của đội tuyển, đồng hành, chăm lo về dinh dưỡng cho các cầu thủ.

Để góp phần lan tỏa câu chuyện “Nhớ uống sữa mỗi ngày - Nền tảng cho con mau cao chóng lớn” hiệu quả, Công ty VPMilk còn hợp tác cùng đội ngũ chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu trong nước. Với sự hợp tác cùng PGS. TS. BS Nguyễn Thị Lâm - nguyên Phó viện trưởng Viện Dinh dưỡng Quốc gia, thương hiệu này đã nghiên cứu và phát triển sản phẩm dinh dưỡng phù hợp với khẩu vị của người Việt, đặc biệt là trẻ nhỏ. Điều này góp phần giúp các em cảm nhận được uống sữa là niềm vui mỗi ngày.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm