Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

U23 Việt Nam và những khoảnh khắc đáng nhớ với người hâm mộ TP.HCM

Trở về như những người hùng, U23 Việt Nam được khán giả dành tình cảm đặc biệt. Buổi giao lưu ngày 4/2 vừa qua tại TP.HCM là minh chứng rõ nhất cho điều này.

VPMilk anh 1
14h30 ngày 4/2 sân vận động Thống Nhất mới được mở cửa để khán giả vào, nhưng từ rất sớm, nhiều fan nữ không ngại đội nắng để xếp hàng. Háo hức là tâm trạng chung của đa số khán giả khi được gặp trực tiếp những chàng trai đã làm nên kỳ tích cho nền bóng đá nước nhà.
VPMilk anh 2
U23 Việt Nam được yêu mến không kém gì các nghệ sĩ nổi tiếng. Bùi Tiến Dũng là một trong những nhân vật được săn đón nhất sau giải U23 châu Á. Anh đã có những pha đổ người xuất sắc, các màn cứu bàn thua trông thấy cho đội nhà. Vẻ điển trai của thủ thành mang áo số 1 cũng khiến nhiều fan nữ “mơ mộng”.
VPMilk anh 3
Nắm rõ lịch trình của cả đội, các fan theo dấu những chàng trai U23 trong những hoạt động đầu tiên - dâng hoa và thắp hương tại tượng đài Bác Hồ (phố đi bộ Nguyễn Huệ, quận 1, TP.HCM). Mùa giải này người ta không nhắc nhiều đến Công Phượng nữa, nhưng dấu ấn chiến thuật của anh vẫn khá rõ ràng và là chân sút không thể thiếu trong đội hình của nhà cầm quân Park Hang-seo.
VPMilk anh 4
Lương Xuân Trường là thành viên nhận được nhiều tình cảm từ khán giả lẫn truyền thông. Phong thái điềm đạm, chín chắn ngoài đời; sự bình tĩnh, đọc trận đấu tốt và những đường chuyền sắc sảo trên sân, khả năng tiếng Anh lưu loát, trò chuyện thú vị… là những ưu điểm của anh.
VPMilk anh 5
Sau nghi lễ dâng hương, các cầu thủ tuyển U23 di chuyển đến sân vận động Thống Nhất để tham gia buổi giao lưu cùng khán giả. Trước tình cảm nồng nhiệt của người hâm mộ, lực lượng an ninh phải làm việc rất vất vả để đội tuyển có thể tập hợp, lên xe. Thậm chí xe đã lăn bánh, nhiều độc giả vẫn cầm điện thoại để livestream, khoe khoảnh khắc gặp gỡ thần tượng.
VPMilk anh 6
Các cầu thủ tiến vào sân vận động trong tiếng rò heo chờ mong của người hâm mộ. Các chàng trai U23 cũng thoải mái ký tặng, vẫy tay chào khán giả.
VPMilk anh 7
Trên sân cỏ và sân khấu, các cầu thủ vẫn giữ nguyên sự thân thiết, nét hồn nhiên. Mọi người khá thoải mái trò chuyện, đùa nghịch với nhau.
VPMilk anh 8
Các tuyển thủ thoải mái nhận quà tặng từ người hâm mộ. Xuân Trường còn nhiệt tình nhoài người xuống dưới sân để nhận tấm ảnh kỷ niệm từ một fan nữ.
VPMilk anh 9
Trong chương trình, khán giả được lắng nghe nhiều câu chuyện thú vị bên lề về sự nỗ lực của các tuyển thủ U23. Nổi bật trong đó là hành trình khắc phục điểm yếu thể lực - bất lợi lớn của bóng đá Việt Nam.
VPMilk anh 10
Đó là một hành trình dài nhưng không hề dễ dàng, các cầu thủ U23 phải tuân theo một chế độ dinh dưỡng nghiêm ngặt, rèn luyện thể hình theo các bài chuyên môn và lịch sinh hoạt khoa học. Yếu tố giúp nâng cao thể lực cho các cầu thủ chính là bổ sung sữa IQLac Pro từ nhà tài trợ VPMilk trong bữa ăn mỗi ngày.
VPMilk anh 11
Bà Nguyễn Thị Thu Phương - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc VPMilk (nhà tài trợ dinh dưỡng cho đội tuyển U23 Việt Nam) có mặt tại buổi giao lưu ngày 4/2.
VPMilk anh 12
Bà Phương chia sẻ: “VPMilk rất tự hào vì đã đóng góp một phần vào thành công vừa qua của đội tuyển U23 Việt Nam. Điều đó chứng tỏ chương trình cải thiện nền tảng thể lực cho các cầu thủ của VPMilk đã bước đầu mang đến hiệu quả rõ ràng. Chúng tôi rất hạnh phúc vì điều này, VPMilk sẽ nỗ lực hơn để đóng góp vào sự phát triển bóng đá trẻ nước nhà”.
VPMilk anh 13
Trước đó, nhà tài trợ VPMilk đã tặng một năm sử dụng sữa IQLac Pro cho các cầu thủ U23 và gia đình.

Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm