Giá thuê nhà phố tiếp tục giảm mạnh
Các chỉ số quý II cho thấy hiệu suất cho thuê tại các trung tâm bán lẻ phục hồi nhẹ, tuy nhiên nhà phố cho thuê vẫn chưa có nhiều dấu hiệu tích cực.
83 kết quả phù hợp
Giá thuê nhà phố tiếp tục giảm mạnh
Các chỉ số quý II cho thấy hiệu suất cho thuê tại các trung tâm bán lẻ phục hồi nhẹ, tuy nhiên nhà phố cho thuê vẫn chưa có nhiều dấu hiệu tích cực.
Trái ngược với bức tranh ảm đạm của bán lẻ tại các trung tâm thương mại hay nhà phố, kinh doanh mua sắm trực tuyến có mức tăng trưởng khả quan.
Bị trả mặt bằng hàng loạt, vì sao chủ nhà dùng dằng giảm giá thuê?
Kinh doanh khó khăn vì dịch Covid-19, trong khi chi phí mặt bằng chiếm đến 15-30% doanh thu khiến nhiều hộ kinh doanh tính đến chuyện đóng cửa nếu chủ nhà không giảm giá.
Trung tâm thương mại giảm giá thuê vì dịch Covid-19
Trước thực trạng nhiều khách thuê đang gặp khó vì kinh doanh ế ẩm giữa mùa dịch, một chủ đầu tư TTTM ở TP.HCM đã có động thái giảm giá mặt bằng hỗ trợ.
Mất 2 năm để chọn vị trí đối diện Zara, H&M, Uniqlo được lợi gì?
Thuê được mặt bằng có diện tích lên đến 3.000 m2 ở khu mua sắm sôi động bậc nhất TP.HCM, Uniqlo lại càng có lợi thế hơn khi là hàng xóm của Zara, H&M, Mango...
Ngã tư thời trang ở TP.HCM, nơi đại gia ngoại chen chân giữ chỗ
Ngã tư Lê Thánh Tôn - Đồng Khởi ở trung tâm quận 1, TP.HCM từ lâu đã được biết đến là nơi chào đón cửa hàng đầu tiên của hầu hết thương hiệu thời trang quốc tế.
Dãy nhà phố tăng giá 50 tỷ đồng/căn sau 5 năm ở Thủ Thiêm
Con đường shophouse Nguyễn Cơ Thạch trong Khu đô thị Sala, Thủ Thiêm, sau 5 năm đã vọt lên đến ngưỡng 70 - 80 tỷ đồng/căn, trong khi trước đó chỉ giao dịch ở mức khoảng 20 tỷ/căn.
GrabFood, Go-Food bùng nổ, các cửa hàng truyền thống có lao đao?
Bùng nổ giao hàng trực tuyến giúp các thương hiệu tiếp cận khách dễ dàng hơn. Tuy nhiên, theo chuyên gia, khi chỉ còn là cuộc đua về giá, các giá trị được gây dựng sẽ mờ đi.
Không cạnh tranh được về giá thuê, Phúc Long từ bỏ vị trí vàng?
Theo Savills, giá thuê mặt bằng tại các “phố trà sữa” ở TP.HCM đã tăng 50-100% những năm gần đây. Cá biệt, một số vị trí đắc địa như ngã 6 Phù Đổng còn được đẩy giá gần gấp đôi.
Cho thuê văn phòng tại Hà Nội có tỷ suất sinh lời cao nhất thế giới
Theo báo cáo của Savills về hoạt động cho thuê văn phòng 6 tháng cuối năm 2018, Hà Nội và TP.HCM lần lượt đứng ở vị trí đầu tiên và thứ 4 về tỷ suất sinh lời trên thế giới.
TP.HCM cần sử dụng đất công hiệu quả chứ không cần cho thuê giá tốt
Thành phố còn nhiều địa chỉ nhà, đất sở hữu Nhà nước chưa được kê khai, bổ sung theo quy định. Nhà tái định cư cũng dư thừa hàng chục nghìn căn khiến dư luận đặt dấu hỏi.
Thời trang Việt đang làm gì sau khi Zara, H&M đổ bộ giành thị phần?
10 năm gần đây, hàng loạt thương hiệu lặng lẽ đóng cửa, thu hẹp quy mô kinh doanh, số ít DN xuất khẩu lớn giữ sân nhà một cách chật vật giữa lúc các hãng giá rẻ ngoại ồ ạt đổ bộ.
Vì sao quán trà sữa nở rộ ở trung tâm Sài Gòn và đường Phan Xích Long?
Mở quán trà sữa tại những khu vực đã tập trung nhiều điểm bán sẽ có khả năng thành công cao hơn tại những nơi người kinh doanh chỉ “một mình một chợ”.
Giá sang nhượng ki-ốt chợ Bến Thành lên tới 2,5 tỷ đồng
Trong các chợ truyền thống tại TP.HCM, Bến Thành là chợ có giá sang nhượng ki-ốt đắt đỏ nhất, lên tới 1,2 tỷ-2,5 tỷ đồng cho diện tích quầy sạp chỉ 2-4 m2.
Khan mặt bằng nhà phố, doanh nghiệp vào cuộc săn lùng mới
Giá mặt bằng nhà phố tại TP.HCM đang được đẩy cao ngất trước sự gia nhập ồ ạt và mở rộng hệ thống của các thương hiệu bán lẻ, thức ăn nhanh từ năm 2016 đến nay.
Bí kíp thuê xe tự lái ngày Tết
Càng ngày, trào lưu thuê xe tự lái ngày càng phổ biến, đặc biệt đối với những gia đình có nhu cầu về quê ăn Tết.
Thương hiệu cà phê Mỹ tuyên bố mở 100 cửa hàng tại Việt Nam
Vừa khai trương cửa hàng thứ 2 tại TP.HCM, PJ’s Coffee đã tuyên bố sẽ mở 100 cửa hàng cà phê ở Việt Nam trong vài năm tới.
Không sang quán, bị côn đồ đập phá?
Đang kinh doanh yên ổn, một quán cà phê ở quận Bình Thạnh, TP.HCM bị nhóm côn đồ mang hung khí tới đập phá liên tục.
Đất vàng TP.HCM có giá thuê đắt thứ 2 Đông Nam Á
Một cuộc khảo sát về bất động sản toàn cầu gần đây cho thấy trung tâm TP.HCM vẫn là một trong những địa điểm cho thuê mặt bằng bán lẻ đắt nhất thế giới.
Starbucks, McDonald’s vào Việt Nam: Chỉ như… bão qua làng
Đối với ngành công nghiệp fastfood thế giới, Việt Nam như thị trường non trẻ có sức lan tỏa của sự cuồng si, nhưng độ trung thành với thương hiệu của giới trẻ cũng thật mong manh.