Mua bản quyền World Cup là món hời hay khoản lỗ?
Tại Việt Nam, nếu giá quảng cáo không tăng so với 4 năm trước, chỉ cần mỗi trận đấu nhà đài quảng cáo khoảng 9 phút là có thể thu hồi 10 triệu USD tiền mua bản quyền.
110 kết quả phù hợp
Mua bản quyền World Cup là món hời hay khoản lỗ?
Tại Việt Nam, nếu giá quảng cáo không tăng so với 4 năm trước, chỉ cần mỗi trận đấu nhà đài quảng cáo khoảng 9 phút là có thể thu hồi 10 triệu USD tiền mua bản quyền.
VTV phủ nhận thông tin đã mua thành công bản quyền World Cup 2018
Trao đổi với Zing.vn, ông Nguyễn Thành Lương, Phó tổng giám đốc Đài truyền hình Việt Nam (VTV), nói thông tin Việt Nam đã mua thành công bản quyền World Cup không chính xác.
Những quốc gia không thể xem World Cup vì bản quyền quá đắt
Tính tới 22/5, đã có khoảng 104 quốc gia, vùng lãnh thổ có doanh nghiệp mua được bản quyền truyền hình World Cup 2018, và cũng có những quốc gia ngồi ngoài cuộc vui.
Thái Lan, Singapore mang World Cup 2018 đến khán giả thế nào?
Để giải quyết bài toán tiền bản quyền World Cup 2018 ngày càng tăng cao, những quốc gia như Thái Lan và Singapore đã chọn cách hợp sức giữa các doanh nghiệp.
Bản quyền World Cup, cuộc chiến ngày càng đắt đỏ
Để có được bản quyền World Cup 2018, nhiều quốc gia đã phải trả gấp đôi, thậm chí gấp 4 lần số tiền đã chi trả cho bản quyền giải đấu này năm 2014.
Bản quyền World Cup 2018: Khán giả Việt Nam phải chờ phút cuối
Bản quyền World Cup 2018 đắt nhưng không phải không thể mua được. Vì nhiều lý do, người hâm mộ túc cầu ở Việt Nam phải chờ cuộc đàm phán của VTV với đối tác vào phút cuối.
Việt Nam đối diện nguy cơ không có bản quyền World Cup 2018
Sau khi Myanmar sở hữu bản quyền phát sóng World Cup 2018, Việt Nam trở thành quốc gia cuối cùng của Đông Nam Á chưa thể tiếp cận giải đấu này.
Truyền hình FPT sở hữu bản quyền V-League trước giờ bóng lăn
Truyền hình FPT vừa xác nhận có bản quyền phát sóng V-League. Trận khai mạc Quảng Nam - Sài Gòn FC lúc 17h ngày 10/3 sẽ được phát tại ứng dụng Sự kiện.
Tuyển Việt Nam lên ngôi số 1 ĐNÁ trong năm 2017
Trên bảng xếp hạng các đội tuyển bóng đá nam vừa được FIFA cập nhật hôm 21/12, đội tuyển Việt Nam qua mặt Philippines và Thái Lan để lên ngôi số 1 Đông Nam Á.
M.U lọt top 10 CLB xuất sắc nhất tuần
Trang ESPN bình chọn M.U là một trong 10 đội bóng thể hiện phong độ tốt nhất tuần qua khi tiếp tục giữ được vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh với 31 điểm.
Khán giả VN có nguy cơ không được xem AFF Cup trên sân nhà
Hơn tháng nữa là VCK giải bóng đá Đông Nam Á (AFF Suzuki Cup 2014) diễn ra tại Việt Nam và Singapore, nhưng câu chuyện bản quyền truyền hình chưa tới hồi kết.
Bản quyền truyền hình AFF Cup 2014 giá gần 30 tỷ đồng
Việc đơn vị sở hữu đưa ra giá bản quyền truyền hình (BQTH) AFF Cup 2014 là 1,4 triệu USD, khoảng 30 tỷ đồng, khiến cho Đài THVN (VTV) vẫn đang lưỡng lự.
Những khoảnh khắc ấn tượng nhất World Cup 2014
Những khoảnh khắc đáng giá trong suốt thời gian hơn 1 tháng diễn ra 64 trận đấu đỉnh cao của bóng đá thế giới được ghi lại đầy cảm xúc.
Bản quyền bóng đá – ‘Vũ khí’ cạnh tranh của các nhà đài
Đến thời điểm này, vấn đề bản quyền bóng đá tuy không còn nóng hổi như trước nhưng vẫn gây nhiều tranh cãi khi các nhà đài Việt Nam kém mặn mà với quyền phát sóng World Cup.
10 nữ phóng viên thể thao gây sốt mùa World Cup 2014
World Cup 2014 có hấp lực ghê gớm nhờ vào sự nóng bỏng của những nữ phóng viên thể thao bên lề sân cỏ.
Nhờ đâu K+ hút khách dù không có bản quyền World Cup?
Do thương thảo được với VTV, K+ vẫn tiếp sóng đầy đủ 64 trận đấu của World Cup 2014. Thêm đó, nhờ có lợi ích lâu dài cùng nhiều ưu đãi tốt nên thiết bị này ngày càng hút khách.
Nổi bật tuần: Mồi nhậu hơn nửa triệu đồng mùa World Cup
Món nhậu có giá hơn nửa triệu đồng cho mùa World Cup, phía sau cơn sốt in tên trên lon Coca-Cola, quán cà phê lạ ở Sài Gòn... là thông tin được độc giả quan tâm nhất tuần qua.
Mồi nhậu hơn nửa triệu đồng/kg vẫn hút hàng mùa World Cup
Thịt trâu gác bếp Sơn La, giò me Nghệ An, mực khô một nắng Thanh Hoá, lạp xưởng hun khói Bắc Cạn... đang là những món bán chạy mùa World Cup.
350 triệu đồng cho nửa phút quảng cáo trong World Cup 2014
Đây được xem là mức giá kỷ lục cho một chương trình quảng cáo trên VTV, nhằm giúp nhà đài cân bằng bài toán thu chi khi phải bỏ ra tới 7 triệu USD để mua bản quyền phát sóng.
VTV chịu lỗ để phục vụ khán giả mùa World Cup
Trưởng ban thư ký biên tập VTV Nguyễn Hà Nam cho biết nguồn thu từ quảng cáo ở các giải đấu lớn chưa bao giờ đủ bù đắp cho chi phí bản quyền.