Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

M.U lọt top 10 CLB xuất sắc nhất tuần

Trang ESPN bình chọn M.U là một trong 10 đội bóng thể hiện phong độ tốt nhất tuần qua khi tiếp tục giữ được vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh với 31 điểm.

Thầy trò HLV Van Gaal trải qua một tuần thi đấu thành công với 2 chiến thắng tại giải Premier League. Ở vòng 15, M.U có trận thắng thứ 2 trên sân khách mùa này khi đánh bại Southampton với tỷ số 2-1. Trước đó, lần đầu tiên Quỷ đỏ thu về 3 điểm trên sân đối phương là khi làm khách ở Emirates trước Arsenal.

a
M.U thể hiện phong độ tuyệt vời khi đánh bại Liverpool với tỷ số 3-0. Ảnh: Getty Images.

Tiếp tục chơi thăng hoa, M.U vượt qua Liverpool với tỷ số 3-0 cuối tuần trước. Đây là chiến thắng thứ 6 liên tiếp của đoàn quân do HLV Van Gaal dẫn dắt. Kết quả thi đấu tốt giúp đội chủ sân Old Trafford vững vàng ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng, qua đó bám đuổi quyết liệt hai đội xếp trên Chelsea và Man City.

Tuần qua, Real Madrid duy trì được phong độ ổn định khi có chiến thắng thứ 21 liên tiếp trên mọi mặt trận để giành quyền vào chơi chung kết Club World Cup 2014. Điều quan trọng là CLB Hoàng gia Tây Ban Nha đang đứng trước cơ hội lớn để bổ sung chiếc cúp duy nhất còn thiếu vào bộ sưu tập danh hiệu.

Tại Bundesliga, Bayern tiếp tục "làm mưa làm gió" ở giải đấu này khi giành chiến thắng 13/16 trận. Sau khi đánh bại Augsburg (4-0) và Freiburg (2-0), CLB chủ sân Allianz Arena dẫn đầu giải vô địch quốc gia Đức với 42 điểm, ghi 39 bàn thắng và để lọt lưới 3 lần.

Trong khi đó, Marseille và PSG bị bật khỏi top 10 CLB xuất sắc nhất tuần. Cuối tuần trước, hai đội bóng này cùng để thua với tỷ số 0-1 ở vòng 18 Ligue 1.

Bảng xếp hạng các CLB từ 13 đến 19/12 (theo trang ESPN)

a

Fan M.U ồn ào nhất Ngoại hạng Anh mùa này

Trang Daily Mail đưa tin, M.U có CĐV gây ồn ào nhất khi đến sân khách cổ vũ cho đội nhà. Hai vị trí tiếp theo lần lượt thuộc về fan Newcastle và Liverpool.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm