Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cự tuyệt Real, De Gea ký hợp đồng mới với M.U

Bất chấp những đồn đoán về một thương vụ kỷ lục với Real, thủ thành David De Gea nhiều khả năng sẽ tiếp tục ở lại sân Old Trafford bằng việc ký vào bản hợp đồng mới.

Real Madrid sẽ phá kỷ lục chuyển nhượng để chiêu mộ De Gea

Theo UK Express, Real Madrid đang dự tính phá kỷ lục chuyển nhượng để chiêu mộ David De Gea của Manchester United.

Theo thông tin được Express tiết lộ, thủ thành David De Gea vừa chính thức phủ nhận khả năng gia nhập Real Madrid. Không những thế, ngôi sao người Tây Ban Nha rất có thể sẽ ký vào bản giao kèo mới với M.U nội trong tuần tới.

Nếu chấp nhận ở lại sân Old Trafford đến năm 2020, De Gea sẽ đút túi khoản tiền lên tới 35 triệu bảng, giúp thủ môn 24 tuổi trở thành người gác đền có mức thu nhập cao nhất trong giới quần đùi áo số.

De Gea chưa có ý định chia tay sân Old Trafford. Ảnh: Getty Images

Trước đó, giới truyền thông Tây Ban Nha đồng loạt đưa tin, Real Madrid đang rất quyết tâm chiêu mộ bằng được De Gea khi sẵn sàng chi ra mức phí chuyển nhượng kỷ lục. Không chỉ đơn giản là tìm kiếm một gương mặt thay thế thủ thành huyền thoại Iker Casillas, ban lãnh đạo Nhà trắng đã hoàn toàn bị thuyết phục bởi phong độ chói sáng và vô cùng ổn định mà thủ thành đang khoác áo M.U thể hiện.

Dẫu De Gea đang hạnh phúc tại thành Manchester và chưa có ý định ra đi song giới chủ sân Old Trafford cũng phải hết sức đề phòng. Real Madrid vốn đã quá nổi tiếng ở khả năng tạo bom tấn nhờ chính sách “cái gì không mua được bằng tiền thì sẽ mua được bằng rất nhiều tiền”. Chính thông điệp sặc mùi tiền bạc ấy giúp Kền kền trắng rất ít khi nhận thất bại trên thị trường chuyển nhượng.

Quỷ đỏ từng mất những ngôi sao hàng đầu như David Beckham hay Cristiano Ronaldo vào tay Real. Vì vậy, cẩn thận với trường hợp của De Gea là điều không bao giờ thừa.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm