Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real Madrid sẽ phá kỷ lục chuyển nhượng để chiêu mộ De Gea

Theo UK Express, Real Madrid đang dự tính phá kỷ lục chuyển nhượng để chiêu mộ David De Gea của Manchester United.

 

Ảnh vui De Gea hóa Tôn Ngộ Không giúp M.U hạ gục Liverpool

Thủ môn người Tây Ban Nha có 8 pha cứu thua cho M.U, qua đó góp phần quan trọng giúp đội chủ sân Old Trafford giữ sạch lưới trong trận thắng Liverpool với tỷ số 3-0.

Với việc Iker Casillas đã bước sang tuổi 33, Real Madrid từ lâu muốn tìm kiếm một thủ thành mới để thay thế "thánh Iker" trong tương lai. Sau nhiều lần đắn đo, Real Madrid đã quyết định hỏi mua thủ thành đang thi đấu rất hay trong màu áo Man Utd - David De Gea.

Real Madrid đang rất muốn có De Gea để thay thế cho Iker Casillas. Ảnh: Express.
Real Madrid đang rất muốn có De Gea để thay thế cho Iker Casillas. Ảnh: Express.

Năm nay 24 tuổi, De Gea nằm trong top những thủ thành đắt giá nhất lịch sử khi Man Utd phải trả 17,8 triệu bảng cho Atletico Madrid năm 2011. Từ đó đến nay, De Gea ngày càng trưởng thành và đang được coi là một trong những thủ môn hàng đầu châu Âu.

Giới truyền thông Tây Ban Nha nhận định, Real Madrid sẵn sàng chi ra mức phí chuyển nhượng kỷ lục đối với một thủ môn để thuyết phục Man Utd nhượng lại De Gea. Con số cụ thể chưa được công bố nhưng chắc chắn sẽ vượt qua mức giá 33 triệu bảng mà Juventus đã bỏ ra để chiêu mộ Gianluigi Buffon năm 2001.

 

Dù vậy, người hâm mộ Man Utd vẫn có lý do để tin rằng De Gea sẽ ở lại Old Trafford, ít nhất trong tương lai gần. Đầu tiên là bởi bản hợp đồng của De Gea với Man Utd vẫn còn thời hạn đến năm 2016. Hơn nữa, De Gea đang hạnh phúc tại Man Utd cũng như ban lãnh đạo câu lạc bộ khẳng định sẽ không tiếc tiền xây dựng "dải ngân hà" tại Old Trafford, và chắc chắn thủ thành người Tây Ban Nha là một nhân tố quan trọng.

Ngoài ra, Man Utd đang dự tính sớm gia hạn hợp đồng với De Gea. Theo kế hoạch, Man Utd sẽ tăng lương gấp đôi cho De Gea (hiện tại là 120.000 bảng/tuần) và nếu ký vào hợp đồng mới, De Gea đút túi khoảng 30 triệu bảng. Giới truyền thông tại Anh cũng cho rằng Man Utd sẽ ký hợp đồng mới với De Gea trước ngày lễ Giáng Sinh.

M.U giúp De Gea trở thành thủ môn nhận lương cao nhất

Trang The Sun đưa tin, Quỷ đỏ đang thuyết phục thủ thành người Tây Ban Nha ký hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với tổng thu nhập lên tới 36 triệu bảng.

http://www.express.co.uk/sport/football/547278/David-de-Gea-Real-Madrid-Manchester-United-Transfer-News-Reports-Update-Stars-Latest

Phạm Chi

Bạn có thể quan tâm