Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 tin chuyển nhượng đáng chú ý nhất ngày 17/12

M.U đại chiến Man City vì Rakitic; Reus thích Real hơn Barca; Fio sẵn sàng bán Cuadrado cho M.U là những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay.

M.U đại chiến Man City vì Rakitic

Tờ Daily Express đưa tin, hai đại gia thành Manchester sẵn sàng bỏ ra 20 triệu bảng để thuyết phục Barca bán lại tiền vệ Ivan Rakitic trong tháng 1 tới. Ngôi sao 26 tuổi người Croatia chơi khá ấn tượng kể từ khi gia nhập Barca, song có nguồn tin cho rằng anh không hạnh phúc tại Nou Camp và muốn ra đi.
Tờ Daily Express đưa tin, hai đại gia thành Manchester sẵn sàng bỏ ra 20 triệu bảng để thuyết phục Barca bán lại tiền vệ Ivan Rakitic trong tháng 1 tới. Ngôi sao 26 tuổi người Croatia chơi khá ấn tượng kể từ khi gia nhập Barca, song có nguồn tin cho rằng anh không hạnh phúc tại Nou Camp và muốn ra đi.

Real sẵn sàng mua De Gea với giá kỷ lục

Theo tiết lộ trên tờ Daily Express, Real sẵn sàng duyệt chi một khoản tiền kỷ lục để chiêu mộ David De Gea trong mùa hè tới. Dù đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha không công bố rõ số tiền, song một nguồn tin mật cho rằng nó lớn hơn mức giá kỷ lục 33 triệu bảng mà thủ thành Gianluigi Buffon đang nắm giữ.

Real Madrid sẽ phá kỷ lục chuyển nhượng để chiêu mộ De Gea

Theo UK Express, Real Madrid đang dự tính phá kỷ lục chuyển nhượng để chiêu mộ David De Gea của Manchester United.

Roma từ chối bán Strootman cho M.U

Trong bài phát biểu trên đài Radio Anch'io Sport, Giám đốc điều hành Mauro Baldissoni của AS Roma khẳng định CLB áo bã trầu không có ý định bán tiền vệ Kevin Strootman cho M.U. Theo ông Baldissoni, Roma muốn xây dựng đội bóng bằng những cầu thủ chất lượng như ngôi sao người Hà Lan.

AS Roma giận dữ với việc Man Utd theo đuổi Strootman

Phía AS Roma vừa đưa ra lời cảnh báo đầy giận dữ về việc Manchester United muốn có Strootman trong tháng tới.

Reus thích Real hơn Barca

Tờ Marca đưa tin, tiền vệ Marco Reus muốn gia nhập Real Madrid hơn là ngồi chờ đợi Barca mãn hạn cấm chuyển nhượng để chuyển tới Nou Camp. Cách đây không lâu, báo chí Đức tiết lộ ngôi sao của Dortmund chuẩn bị sang La Liga chơi bóng khi tham dự một khóa học tiếng Tây Ban Nha.

Liverpool duyệt chi 3 triệu bảng vì Ochoa

Theo tờ Metro, ban lãnh đạo Liverpool đồng ý bỏ ra 3 triệu bảng để chiêu mộ thủ thành Guillermo Ochoa từ Malaga. Thi đấu rất ấn tượng trong màu áo ĐT Mexico tại World Cup 2014, song Ochoa vẫn chưa một lần được trọng dụng tại Malaga.

Liverpool đồng ý chiêu mộ Ochoa với giá 3 triệu bảng

Thất vọng với thủ thành Mignolet, Liverpool đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Guillermo Ochoa để thay thế.

Cruzeiro lần thứ 2 ‘cự tuyệt’ Real

Cách đây không lâu, Real Madrid gửi tới Cruzeiro 15 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của tài năng trẻ Lucas Silva. Tuy nhiên, theo Globoesporte, CLB Brazil đã từ chối tấm thịnh tình của Real, đồng thời thuyết phục tiền vệ 21 tuổi ký vào bản hợp đồng mới. Đây là lần thứ 2 Cruzeiro cự tuyệt nhà ĐKVĐ Champions League.

M.U muốn ký hợp đồng với anh em người Bỉ

Theo Daily Mail, giới chức tại Old Trafford đang lên kế hoạch ký hợp đồng thi đấu chuyên nghiệp với anh em tài năng trẻ người Bỉ Indy và Seppe Boonen. Indy (15 tuổi) thi đấu ở vị trí hậu vệ trái, trong khi Seppe (13 tuổi) chơi ở vị trí thủ môn.

Manchester United muốn chiêu mộ anh em thần đồng người Bỉ

Tờ Dail Mail đưa tin, đội chủ sân Old Trafford đang lên kế hoạch ký hợp đồng chuyên nghiệp với hai anh em người Bỉ, Indy và Seppe Boonen.

Tottenham muốn mượn sao PSG

Tottenham rất muốn chiêu mộ tiền vệ Adrien Rabiot của PSG theo diện cho mượn. Tờ L'Equipe tiết lộ, đội bóng thành London đang cố gắng đàm phán với người đại diện của sao mai 19 tuổi người Pháp.

Fio sẵn sàng bán Cuadrado cho M.U

Theo tờ La Nazione, Fiorentina sẵn sàng bán ngôi sao chạy cánh Juan Cuadrado cho M.U ngay trong tháng 1 tới nếu nhận đủ 40 triệu euro. Tuyển thủ Colombia mới ký vào bản hợp đồng mới với Fio hồi đầu năm 2014 song anh có vẻ như bị lung lay tinh thần khi được nhiều CLB để mắt tới, trong đó có M.U.

Milan theo đuổi cầu thủ U20 Brazil

Chuyên trang chuyển nhượng TMW đưa tin, các tuyển trạch viên của AC Milan đang đặc biệt quan tâm đến hậu vệ Marlon của Fluminense. Tài năng trẻ 19 tuổi thuộc đội U20 Brazil được đánh giá là hậu vệ hay nhất Nam Mỹ ở lứa tuổi này hiện nay.

10 tin chuyển nhượng đáng chú ý nhất ngày 16/12

Bayern có thể chuyển hướng sang Sterling; M.U trở lại theo đuổi Cuadrado; Liverpool tìm kiếm người thay thế Mignolet là những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay.


Tiểu Minh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm