Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Manchester United muốn chiêu mộ anh em thần đồng người Bỉ

Tờ Dail Mail đưa tin, đội chủ sân Old Trafford đang lên kế hoạch ký hợp đồng chuyên nghiệp với hai anh em người Bỉ, Indy và Seppe Boonen.

Indy Boonen không phải là cái tên quá xa lạ đối với M.U. Sau khi chia tay Genk năm ngoái, hậu vệ trái 15 tuổi người Bỉ quyết định gia nhập lò đào tạo trẻ của Quỷ đỏ. Sau gần một năm ăn tập trong học viện của M.U, Indy gây dấu ấn đậm nét bởi sự chắc chắn và lối chơi tốc độ.

Manchester United sẵn sàng bán đứt 3 ngôi sao trong tháng 1

Với mục tiêu dồn tiền tập trung cho kỳ chuyển nhượng hè 2015, M.U sẵn sàng bán 3 ngôi sao trong tháng 1 tới.

Trong khi đó, Seppe chính là em trai của Indy. Thần đồng 13 tuổi thi đấu ở vị trí thủ môn và cũng đang tạo được rất nhiều tiếng vang. Theo Daily Mail, các quan chức tại Old Trafford sẵn sàng mời hai sao mai người Bỉ ký vào bản hợp đồng chuyên nghiệp ngay khi cả hai bước sang tuổi 16.

Lò đào tạo của M.U đang sở hữu rất nhiều tài năng. Ảnh: Football-wonderkids.

Trong một diễn biến khác, M.U cũng đang làm mọi cách để giữ chân tài năng trẻ Venancio da Silva Monteiro trước sự ve vãn của kình địch cùng thành phố Man City. Cầu thủ chạy cánh 15 tuổi người Bồ Đào Nha gia nhập lò đào tạo của M.U từ Benfica hồi tháng 4 vừa qua và cũng gây ấn tượng mạnh bởi lối chơi hết sức tinh tế và kỹ thuật.

Ở cấp độ cao hơn, HLV Louis Van Gaal đang đặc biệt quan tâm tới bộ đôi tiền vệ Ivan Rakitic và Wesley Sneijder. Theo một số nguồn tin tại Thổ Nhĩ Kỳ, Galatasaray sẵn sàng để cựu sao Inter Milan ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này với mức phí 9 triệu bảng.

Còn với Ivan Rakitic, đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng bỏ ra 20 triệu bảng để thuyết phục Barca nhả người. Tuy nhiên, để có được chữ ký của tuyển thủ Croatia, Quỷ đỏ sẽ phải cạnh tranh quyết liệt vời gã hàng xóm đáng ghét Man City.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm