Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Manchester United sẵn sàng bán đứt 3 ngôi sao trong tháng 1

Với mục tiêu dồn tiền tập trung cho kỳ chuyển nhượng hè 2015, M.U sẵn sàng bán 3 ngôi sao trong tháng 1 tới.

Cách đây ít hôm, báo chí Anh đồng loạt đưa tin M.U sẽ lại tạo ra một cuộc chuyển nhượng rầm rộ trong kỳ chuyển nhượng hè 2015. Số tiền mà đội chủ sân Old Trafford dự định bỏ ra là 150 triệu bảng, thậm chí có thể tăng lên tới 200 triệu nếu cần.

M.U sẽ chi hơn 100 triệu bảng để dựng đội hình siêu đẳng

HLV Van Gaal muốn bổ sung ít nhất 5 cầu thủ cho đội hình M.U nhằm đưa CLB trở lại vị trí số 1 Ngoại hạng Anh.

Mục tiêu mà Quỷ đỏ hướng đến là Mats Hummels, Adrjen Robben, Diego Godin, Nathaniel Clyne, Kevin Strootman, Marco Reus, Edinson Cavani, Mario Goetze… Trong đó, bộ ba tuyển thủ Đức Reus, Hummels và Goetze được xem là ưu tiên hàng đầu.

Đôi bạn thân Reus và Goetze là hai cầu thủ M.U rất muốn đưa về Old Trafford trong hè 2015. Ảnh: Getty Images.

Theo Daily Star, để dồn tiền cho một cuộc đại phẫu mới, HLV Louis Van Gaal đang tính bán bới một số cầu thủ không phù hợp với lối chơi của Quỷ đỏ trong tháng 1/2015. Những cầu thủ nằm trong danh sách đen đều là những gương mặt quen thuộc như cặp tiền vệ Nani, Anderson và thủ thành Anders Lindegaard.

Từ khi gia nhập Sporting Lisbon theo diện cho mượn từ hè 2014, Nani chơi rất thuyết phục. Anh ghi 7 bàn sau 14 lần ra sân, trong đó 4 bàn tại Champions League. Nhiều nguồn tin cho rằng Van Gaal từng có ý định gọi Nani trở lại M.U trong tháng 1, song thực tế chiến lược gia người Hà Lan lại muốn bán đứt ngôi sao chạy cánh người Bồ Đào Nha cho Sporting Lisbon.

Anderson mới thi đấu cho M.U vỏn vẹn 2 trận từ đầu mùa, nên bán ngôi sao người Brazil ở thời điểm này là không được giá. Tuy nhiên, HLV Van Gaal vẫn muốn để ngôi sao người Brazil ra đi để tiết kiệm khoản tiền lương 60.000 bảng/tuần mà anh đang nhận tại Old Trafford.

HLV Van Gaal sẵn sàng bán đứt Lindergaard, Nani và Anderson trong tháng 1. Ảnh: Daily Star.

Còn với Anders Lindegaard, Van Gaal muốn bán thủ thành người Đan Mạch và thay thế bằng Victor Valdes. Thủ môn người Tây Ban Nha hiện là cầu thủ tự do sau khi đáo hạn hợp đồng với Barca hồi hè 2014. Do đó M.U sẽ không mất khoản phí nào nếu chiêu mộ anh.

Ngoài ra, xét về tài năng, đẳng cấp và kinh nghiệm thi đấu, Valdes hơn đứt Lindegaard nên cựu sao Barca được HLV Van Gaal kỳ vọng là người hỗ trợ lý tưởng cho người đàn em đồng hương David de Gea nơi khung gỗ ở M.U.

10 lý do M.U trở thành đối thủ đáng gờm với Chelsea

Sau 3 chiến thắng liên tiếp tại Premier League, M.U đã trở lại top 4 và dù còn cách khá xa ngôi đầu của Chelsea song Quỷ đỏ vẫn hứa hẹn sẽ là đối thủ đáng gờm của The Blues.

 

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm