Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 5/12: Manchester United đủ sức vô địch mùa này

Bundesliga áp dụng công nghệ goal-line từ mùa tới; huyền thoại Chelsea ấn tượng với Terry; Emiliano mơ thay thế vị trí của Szczesny là những tin thể thao nổi bật hôm nay.

Manchester United đủ khả năng vô địch mùa này

Trong bài phát biểu trên kênh truyền hình Sky Sports, cựu trợ lý HLV của M.U, Rene Meulensteen cho biết rất ấn tượng với phong độ của bầy Quỷ đỏ trong thời gian gần đây. Chiến lược gia 50 tuổi người Hà Lan nhận định, nếu tiếp tục duy trì màn trình diễn như hiện nay, đội quân của HLV Louis Van Gaal hoàn toàn có thể qua mặt Chelsea và Man City để lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. M.U hiện đứng thứ 4 với 25 điểm sau 14 vòng đấu, kém đội đầu bảng Chelsea 11 điểm.

Sở Tư pháp Nghệ An kết luận Công Phượng 19 tuổi

Sở Tư pháp Nghệ An đã có văn bản kết luận tuổi thật của tiền đạo Nguyễn Công Phượng là ngày 21/1/1995. Hiện sở đã làm văn bản báo cáo gửi lên Bộ Tư pháp và UBND tỉnh Nghệ An.

 

M.U đang thi đấu rất khởi sắc thời gian gần đây. Ảnh: Getty Images.

Bundesliga áp dụng công nghệ goal-line từ mùa tới

Tờ Bild đưa tin, 15/18 đội bóng tại Bundesliga đã bỏ phiếu ủng hộ việc LĐBĐ Đức (DFL) áp dụng công nghệ goal-line tại giải đấu danh giá nhất nước Đức. Theo đó, công nghệ này chính thức được DFL đưa vào sân cỏ kể từ mùa giải tới (2015/16). Tại giải năm nay, LĐBĐ Anh (FA) cũng áp dụng goal-line và nó đã đem lại hiệu quả rất tích cực, giúp nhiều đội bóng tránh khỏi những bàn thua oan.

Huyền thoại Chelsea ấn tượng với Terry

Trong bài phát biểu gần đây, huyền thoại Dennis Wise của Chelsea rất ấn tượng với khả năng lãnh đạo của trung vệ đội trưởng John Terry. Theo cựu tiền vệ 47 tuổi, cho dù các đồng đội ở Stamford Bridge sử dụng ngôn ngữ khác nhau nhưng Terry vẫn không gặp khó khăn trong việc giúp Chelsea thành một khối thống nhất. Hồi còn thi đấu, Dennis Wise cũng được đánh giá là thủ quân ưu tú của The Blues.

Emiliano mơ thay thế vị trí của Szczesny

Thủ môn Emiliano Martinez tin rằng anh đủ sức cạnh tranh vị trí số 1 với Wojciech Szczesny nơi khung gỗ của Arsenal. Thủ thành 22 tuổi người Argentina cho biết, nếu được bắt chính trong trận gặp Stoke City vào cuối tuần này (thay Szczesny dính chấn thương), anh sẽ cố gắng giữ sạch lưới và cùng Pháo thủ giành chiến thắng.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm