Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 thiên thần nhỏ của các sao bóng đá

Không chỉ sở hữu tài năng trên sân cỏ, nhiều sao bóng đá còn may mắn là ông bố của những cô công chúa nhỏ xinh đẹp.

10. Lia Fabregas

Cô công chúa nhỏ Lia sinh ngày 10/4/2013 và là thành quả của mối tình đẹp giữa "chàng phi công" Cesc Fabregas và "máy bay" Daniella Semann. Hiện tại, cô bé cũng theo chân mẹ sang sinh sống tại xứ sở sương mù nhằm tạo hậu phương vững chắc để bố Fabregas có thể thi đấu tốt trong màu áo Chelsea.

9. Sienna Kompany

Chuyển đến khoác áo Man City ở mùa hè 2008 có lẽ là một trong những quyết định sáng suốt nhất của Vincent Kompany. Không chỉ thi đấu ấn tượng và hiện là đội trưởng mẫu mực của Man Xanh, tại sân Etihad, ngôi sao người Bỉ còn tậu được cả "trâu" lẫn "nghé". Tròn 1 năm sau khi cùng nữ CĐV nhiệt huyết của Man City, Carla Higgs đón chào cô con gái đầu lòng Sienna vào ngày 10/6/2010, cả hai đã chính thức làm lễ cưới linh đình. Gia đình nhà Kompany cũng đã đón thêm một thành viên nữa là cậu nhóc Kai vào tháng 10 năm ngoái.

8. Chanel Totti

Hai năm sau lễ cưới trang trọng tại Giáo đường "St. Mary of the Altar of Heaven" (Rome, Italy), cựu siêu mẫu nổi tiếng xứ sở mỳ ống, Ilary Blasi sinh hạ cho Francesco Totti cô công chúa nhỏ, Chanel. Cô bé hiện hơn 7 tuổi và thường xuyên cùng mẹ và anh trai Cristian (9 tuổi) đến sân Olimpico để cổ vũ cho bố.

7. Dina Layla van Persie

Mang trong mình dòng máu lai giữa Hà Lan và Morocco, cô bé Dina Layla sở hữu đôi mắt to tròn, mái tóc xoăn của mẹ và sống mũi cao giống bố. Tại World Cup 2014 vừa qua, thiên thần nhỏ của Van Persie cũng theo chân mẹ Bouchra Elbali sang tận Brazil để tiếp lửa cho bố và ĐT "Cơn lốc màu da cam".

6. Nora Torres

Cách đây hơn 2 năm, Nora gây chú ý trong buổi lễ đăng quang của đội tuyển Tây Ban Nha tại EURO 2012 với vẻ ngoài tinh nghịch, đáng yêu. Hiện cô bé đã 5 tuổi và là chị cả của cậu em trai Leo (4 tuổi).

5. Isabella Celico Leite

Công chúa nhỏ Isabella của Kaka sinh ngày 23/04/2011 và là một trong những "thiên thần" được cánh paparazzi xứ sở samba săn đón nhất. Dẫu xuất hiện tin đồn Kaka và cô vợ Caroline vừa chính thức chia tay song với cựu ngôi sao của Milan, Isabella hay cậu ấm Luca vẫn luôn có chỗ đứng vững chắc trong trái tim anh.

4. Delfina Suarez

Một trong những lý do quan trọng khiến Luis Suarez quyết định chia tay Liverpool để gia nhập Barcelona hồi mùa hè vừa qua là vì anh muốn được ở gần gia đình, bên bà xã Sofia Balbi xinh đẹp và hai "thiên thần nhỏ", Delfina và Benjamin. Delfina nổi tiếng là một cô nhóc thông minh, lém lỉnh. Hồi còn theo học tại một ngôi trường mẫu giáo ở Liverpool, cô bé từng khiến bố Suarez té ngửa vì khả năng phát âm tiếng Anh nhanh như gió của mình.

3. Ane Alonso Aranburu

So với anh trai Jontxu và em gái Emma, Ane có tần suất xuất hiện trên các phương tiện truyền thông Tây Ban Nha nhiều hơn cả. Cô bé sở hữu mái tóc màu hạt dẻ và khuôn mặt thánh thiện như một thiên thần rất hay được bố Xabi hoặc mẹ Nagore Aranburu đưa đi dạo phố vào những ngày đẹp trời.

2. Harper Seven Beckham

Ngay từ khi chào đời cách đây 3 năm, bé Harper đã rất nổi tiếng vì là công chúa nhỏ đầu tiên của gia đình nhà Becks sau 3 quý tử Brooklyn, Romeo và Cruz. Là con gái út trong nhà nên Harper được cả bố Beckham lẫn mẹ Victoria chiều chuộng. Mỗi khi xuất hiện ở chốn đông người, cô bé thường diện những bộ cánh rất hợp thời, sành điệu và trông rất đáng yêu.

1. Kristina Pimenova

Ruslan Pimenov không phải là cái tên quá nổi tiếng trong giới quần đùi, áo số khi anh chỉ được biết đến trong thành phần tuyển Nga tham dự World Cup 2002 (ra sân 2 trận). Tuy nhiên, cô công chúa nhỏ của Ruslan, Kristina Pimenova lại đang nổi như cồn và được đánh giá là siêu mẫu nhí số 1 thế giới. Nhờ gương mặt xinh như thiên thần, cô bé thường xuyên nhận được lời mời từ những hãng thời trang danh tiếng như Roberto Cavalli, Benetton, Burberry hay chụp hình cho tạp chí Vogue Bambini.

Thành Quảng

Ảnh: Tổng hợp

Bạn có thể quan tâm