Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những quý tử nổi tiếng của sao bóng đá

Ronaldo Jr - con trai của tiền đạo Cristiano Ronaldo - luôn thu hút sự chú ý lớn đối với giới truyền thông mỗi khi xuất hiện trên khán đài sân Bernabeu theo dõi bố thi đấu.

Ở xứ sở sương mù, Kai là cậu bé nhận được sự quan tâm khá nhiều của giới truyền thông, bởi cậu quý tử của tiền đạo Rooney có gương mặt bầu bĩnh và trông dễ thương. Từ khi còn nhỏ, Kai được bố cho xuống sân Old Trafford ăn mừng chức vô địch của M.U. Hiện tại, cậu bé 5 tuổi này đã có thêm em trai Klay Anthony.
Cậu bé Benjamin có bố là tiền đạo số 1 Man City, Sergio Aguero và mẹ là Giannina Maradona (con gái của huyền thoại bóng đá Argentina Diego Maradona). Cậu bé sinh năm 2009 này cho thấy tố chất để trở thành cầu thủ xuất sắc giống bố và ông ngoại khi có thể sút bóng chính xác. Một điểm nữa giúp Benjamin được chú ý đến nhiều bởi khá xinh trai.
Huyền thoại bóng đá người Pháp, Zidane có 4 "thiên thần" gồm Enzo, Luca, Theo, Elyaz. Hiện tại, 3 cậu quý tử đầu nhà Zidane đều là thành viên của các đội trẻ Real Madrid. Mới đây, cậu cả Enzo (ảnh) gây ấn tượng khi được bố cho vào sân thi đấu cho đội Castilla.
Tiền vệ số 7 huyền thoại của M.U, David Beckham có 3 cậu quý tử Brooklyn, Romeo, Cruz và công chúa Harper Seven. Hiện tại, 2 con trai đầu của Becks tập luyện ở các đội trẻ Arsenal. Mới đây, Brooklyn được ban lãnh đạo Pháo thủ ký hợp đồng chuyên nghiệp ngắn hạn. Nếu thi đấu tốt thời gian tới, quý tử nhà Becks có thể sẽ gắn bó với Arsenal theo một bản giao kèo dài hạn.
Đến thời điểm hiện tại, bé Thiago của tiền đạo Lionel Messi đã được 2 tuổi. Đây là một trong những quý tử con sao bóng đá nhận được sự quan tâm lớn từ giới truyền thông. Tuy nhiên, ngôi sao của Barca khá hạn chế trong việc cho Thiago xuất hiện trên báo chí.
Tiền vệ Kaka có con trai Luca và con gái Isabella. Quý tử của tiền vệ người Brazil sở hữu gương mặt đẹp giống như bố. Trong những lúc rảnh rỗi, Kaka chủ yếu dành thời gian bên các con.
Hậu vệ nổi tiếng một thời của AC Milan và ĐT Italy, Paolo Maldini có 2 quý tử là Christian và Daniel. Mới đây, con trai lớn của Maldini ghi bàn cho đội trẻ của Milan dù thi đấu ở vị trí hậu vệ. Người hâm mộ CLB chủ sân San Siro hy vọng Christian sẽ trở thành cầu thủ quan trọng với đội bóng trong tương lai gần.
Năm 2013, nữ ca sĩ nổi tiếng Shakira sinh cho hậu vệ của Barca, Gerard Pique một quý tử, đặt tên là Milan. Cậu bé gây sự chú ý với mọi người nhờ sở hữu nét đẹp của bố và mẹ.
Tháng 2/2014, cựu tiền vệ nổi tiếng của Barca, Rivaldo đã chơi bóng cùng cậu con trai Rivaldo Jr trong màu áo CLB Mogi Mirim tại giải vô địch bang Sao Paolo. Hiện tại, Rivaldo là Chủ tịch kiêm cầu thủ của đội bóng.
Ronald là con trai của "Ro béo" và người vợ đầu Milene Domingues, cựu cầu thủ bóng đá nữ xinh đẹp. Cậu bé gây chú ý khi công khai bạn gái lúc mới 13 tuổi.
Robson Jr là quý tử đầu của tiền đạo Robinho. Cậu bé sinh năm 2007 có một em trai 3 tuổi là Gianluca. Từ khi còn nhỏ, Robson Jr đã được bố dạy chơi bóng với những pha đảo chân khéo léo. Người hâm mộ hy vọng con trai của Robinho sẽ trở thành một cầu thủ tài năng trong tương lai.
Năm 2010, Cristiano Ronaldo lên chức bố khi cậu con trai Cristiano Ronaldo Jr chào đời tại Mỹ. Tuy nhiên, ngôi sao người Bồ Đào Nha khẳng định không tiết lộ danh tính của mẹ cậu bé. Hiện tại, Ronaldo Jr đang được bà nội chăm sóc rất cẩn thận.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm