Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con trai Zidane tái hiện pha xử lý bóng đẳng cấp của bố

Ở trận gặp CLB Conquense, Enzo Zidane dùng kỹ thuật vượt qua cầu thủ đối phương. Pha bóng cho thấy cậu có đủ tố chất để trở thành tiền vệ tài hoa như người cha Zinedine Zidane.

Hiện tại, đội bóng Real Castilla do huyền thoại bóng đá người Pháp Zinedine Zidane dẫn dắt. Trong trận gặp CLB Conquense, ông đã đưa cậu con trai Enzo vào sân ở hiệp 2. Sau khi có mặt trên sân, quý tử nhà Zinedine Zidane tạo ra ấn tượng tốt với những động tác kỹ thuật.

Enzo gây chú ý khi tái hiện pha xử lý bóng đẳng cấp thường được Zinedine Zidane sử dụng khi còn thi đấu. Đặc biệt, anh còn kiến tạo để đồng đội ghi bàn, giúp đội nhà giành chiến thắng 2-1.


Enzo Zidane là con trai lớn nhất của cựu ngôi sao Real. Enzo sinh ngày 24/3/1995 và chơi ở vị trí tiền vệ giống bố.

Trong khi đó, em trai kế tiếp kém Enzo 3 tuổi là Luca Zidane lại muốn trở thành một thủ môn. Giống như 2 người anh, Theo Zidane, sinh ngày18/5/2002, là thành viên của đội trẻ Real Madrid, nhưng tập luyện ở vị trí tiền đạo.

‘Cậu hai’ nhà Zidane trổ tài làm thủ môn

Không chọn vị trí tiền vệ giống người cha nổi tiếng cũng như ông anh Enzo, Luca lại quyết định khởi nghiệp ở vị trí thủ môn. Đây có thể là một Casillas trong tương lai của Real Madrid.

 

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm