Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngó lơ Ronaldo, con trai Modric bị nghi là fan Messi

Hầu hết những đứa trẻ đều thốt lên khi gặp Cristiano Ronaldo, tuy nhiên, con trai của tiền vệ Luka Modric lại không bận tâm đến lời hỏi thăm của siêu sao người Bồ Đào Nha.

Trong buổi lễ trao danh hiệu cho HLV và các cầu thủ xuất sắc nhất La Liga 2013/14 hồi giữa tuần qua tại thủ đô Madrid, Cristiano Ronaldo cùng bạn gái Irina Shayk có mặt từ khá sớm. Tại đó, siêu sao người Bồ Đào Nha gặp gia đình của Luka Modric, người đồng đội của anh tại Real.

Fabio Capello chê Ronaldo không kỹ thuật bằng Messi

Cựu HLV của Real Madrid cho rằng siêu tiền đạo của Barca sở hữu khả năng chơi bóng đặc biệt mà không có ở bất kỳ cầu thủ nào khác.

 

Nhìn Ivano - con trai của Modric, quá đáng yêu, Ronaldo tiến tới làm quen với lời chào: "Chào bé con, cháu có khỏe không ?" Thay vì ngạc nhiên, con trai của Modric vẫn cúi gằm mặt vào chiếc máy điện tử và không quan tâm đến lời hỏi thăm của siêu sao hàng đầu thế giới.

Sự thờ ơ của con trai khiến Luka Modric cảm thấy ngượng ngùng. Ngay lập tức ngôi sao người Croatia nói lời xin lỗi tới người đồng đội tại Bernabeu: "Xin lỗi Cristiano, cháu nó hơi xấu hổ".

Dĩ nhiên, Ronaldo không bận tâm tới phản ứng của Ivano, bởi anh thừa hiểu một đứa bé 4 tuổi chưa thể nhận thức rõ được sự quan tâm của một người nổi tiếng. Hơn nữa lúc Ronaldo hỏi thăm, quý tử nhà Modric đang mải mê với những nhân vật trong games. Dẫu vậy, một số người bông đùa rằng có lẽ Ivano là CĐV bí mật của Lionel Messi, kình địch trên sân cỏ của Ronaldo.

 Ivano và Cristiano Ronaldo Jr - hai quý tử của Modric và Ronaldo chơi khá thân với nhau. Ảnh: Marca.
Trở lại gala trao giải La Liga 2013/14, Ronaldo nhận được 3 danh hiệu khi được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất, Tiền đạo xuất sắc nhất và Bàn thắng đẹp nhất. Trong khi đó Luka Modric cũng được vinh danh với vai trò là Tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất.

Ronaldo lại vượt Messi trong cuộc chiến danh hiệu

Siêu sao người Bồ Đào Nha vừa được bình chọn là Cầu thủ hay nhất La Liga 2013/14 cho dù anh chỉ giúp Real cán đích ở vị trí thứ 3, sau Atletico Madrid và Barcelona.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm