Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

M.U đón tin cực vui sau trận đại thắng Liverpool

Sau khi Manchester United đánh bại Liverpool với tỷ số 3-0, người hâm mộ Quỷ đỏ tiếp tục nhận tin vui khác được gửi đến từ bộ phận y tế.

Trong trận đấu thuộc vòng 16 Premier League, M.U xuất sắc đánh bại Liverpool với tỷ số 3-0 nhờ vào những pha lập công của Rooney, Mata và Van Persie. Đó cũng là chiến thắng thứ 6 liên tiếp của bầy Quỷ đỏ tại giải năm nay. Chuỗi thành tích ấn tượng giúp đội quân của HLV Van Gaal củng cố vị trí thứ 3 với 31 điểm, duy trì khoảng cách 8 điểm với đội đầu Chelsea.

De Gea đại diện cho M.U góp mặt trong ĐH tiêu biểu NH Anh

M.U đánh bại Liverpool với tỷ số thuyết phục 3-0. Tuy nhiên, theo đánh giá của ESPN, chỉ thủ thành David De Gea xứng đáng có tên trong đội hình tiêu biểu vòng 16 vừa qua.

Chưa đầy 1 ngày sau chiến thắng thuyết phục trước The Kop, người hâm một M.U lại đón một tin rất vui khác đến từ bộ phận y tế. Cụ thể trên Daily Star, các bác sĩ tại Old Trafford thông báo chấn thương của tiền vệ Angel Di Maria đã hoàn toàn hồi phục. Gần như chắc chắn ngôi sao người Argentina sẽ tham dự trận gặp Aston Villa vào cuối tuần này.

Di Maria sẵn sàng cho chuyến làm khách trên sân của Aston Villa vào cuối tuần. Ảnh: Daily Star.
Di Maria sẵn sàng cho chuyến làm khách trên sân của Aston Villa vào cuối tuần. Ảnh: Daily Star.

Di Maria bị rách gân khoeo trong chiến thắng 3-0 trước Hull City hôm 29/11 vừa qua. Vì chấn thương đó, cựu ngôi sao chạy cánh của Real đã không thể góp mặt trong 3 trận đấu gần nhất của Manchester United. Trong cuộc tiếp đón Liverpool hôm qua, Di Maria đã có thể  thi đấu nhưng HLV Van Gaal đã không dám mạo hiểm tung anh ra sân.

Dù M.U đang bay cao với 6 trận thắng liên tiếp, song sự trở lại của Di Maria ở thời điểm này vẫn là tin không thể vui hơn với HLV Van Gaal. Bởi kể từ khi gia nhập bầy Quỷ đỏ, ngôi sao người Argentina luôn chứng tỏ được tầm quan trọng của mình khi ghi 3 bàn cùng 6 pha kiến tạo cho đồng đội lập công.

M.U sẽ có chuyến làm khách trên sân của Aston Villa vào lúc 22h ngày 20/12. Cơ hội để thầy trò HLV Van Gaal kéo dài chuỗi chiến thắng lên con số 7 liên tiếp là khá lớn, bởi Aston Villa đang trong giai đoạn bất ổn khi thua 7, hòa 3 trong 12 vòng đấu gần đây. Ngoài ra, bầy Quỷ đỏ còn cho thấy sự vượt trội thông qua thành tích đối đầu với 7 trận toàn thắng gần nhất (ghi 21 bàn, thủng lưới 4).

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm