Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn sao M.U lại kéo nhau đi dự tiệc Giáng sinh sau đại thắng

Quá phấn khích sau khi đánh bại Liverpool với tỷ số 3-0, các cầu thủ M.U quyết định tổ chức bữa tiệc Giáng sinh lần 2 trong vòng chưa đầy một tuần.

Tuần trước, dàn sao M.U đưa vợ và bạn gái tổ chức bữa tiệc đón Giáng sinh sớm. Sau khi đánh bại Liverpool 3-0 ở vòng 16 Ngoại hạng Anh cuối tuần qua, các học trò của HLV Louis Van Gaal quyết định ăn mừng Giáng sinh lần hai.
Đội trưởng Wayne Rooney là người đứng ra khởi xướng về bữa tiệc này. Không giống như lần trước, bầy Quỷ đỏ chỉ đi một mình mà không đưa vợ, con hay bạn gái đi cùng.
Các cầu thủ chủ sân Old Trafford đang đạt phong độ vô cùng thuyết phục khi toàn thắng 6 trận liên tiếp. Thành tích đó giúp M.U trở lại cuộc đua tới ngôi vô địch khi khoảng cách giữa họ với đội đầu bảng Chelsea lúc này được thu hẹp xuống 8 điểm.
Hậu vệ Rafael vẫn đang trong giai đoạn điều trị chấn thương. Trong khi Van Persie đã tìm lại được khả năng săn bàn đáng sợ.
Vấn nạn chấn thương đang diễn ra ở M.U buộc Michael Carrick phải lui về đá trung vệ trong cuộc tiếp đón Liverpool cuối tuần qua.
David De Gea được ca ngợi là thủ môn xuất sắc nhất mọi thời đại của M.U. Ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford đang làm mọi cách để níu chân ngôi sao trẻ người Tây Ban Nha bằng một bản hợp đồng mới hấp dẫn.
Trong trận gặp Liverpool cuối tuần qua, De Gea có tới 8 pha cứu thua, góp công lớn vào chiến thắng 3-0 của Quỷ đỏ.
Cuối tuần này, M.U sẽ có chuyến làm khách trên sân của Aston Villa. Với phong độ hiện nay, nhiều khả năng Darren Fletcher, Chris Smalling và đồng đội sẽ giành chiến thắng thứ 7 liên tiếp.

Trước khi đi dự tiệc Giáng sinh lần 2, một nhóm cầu thủ của M.U gồm Marcos Rojo, Smalling, De Gea đã tới bệnh viện để thăm và tặng quà cho một bệnh nhân nhí.

Tiểu Minh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm