Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Liverpool đồng ý chiêu mộ Ochoa với giá 3 triệu bảng

Thất vọng với thủ thành Mignolet, Liverpool đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Guillermo Ochoa để thay thế.

Mùa này, hàng thủ của Liverpool có thể dùng từ "thảm họa" như lời cựu hậu vệ Carragher từng miêu tả để hình dung. Mới đây nhất, The Kop đã để thua tan tác 0-3 trước Manchester United. Mặc dù không trực tiếp mắc lỗi trong trận thua đó nhưng với phong độ thiếu ổn định, thủ thành Simon Mignolet không còn được HLV Rodgers tin tưởng.

Liverpool sẽ đặt niềm tin nơi khung gỗ vào tay Ochoa trong nửa cuối mùa giải. Ảnh: Express.
Liverpool sẽ đặt niềm tin nơi khung gỗ vào tay Ochoa trong nửa cuối mùa giải. Ảnh: Express.

Vì vậy, Liverpool đã nhập cuộc "săn" thêm một thủ môn nữa để gia cố hàng thủ. Mới đây, Liverpool đã đạt được kết quả khi đồng ý chiêu mộ Ochoa từ Malaga với mức giá chỉ 3 triệu bảng theo tiết lộ từ UK Express.

Năm nay 29 tuổi, Ochoa là một trong những thủ môn gây ấn tượng mạnh nhất tại World Cup 2014 trên đất Brazil mùa hè vừa qua. Sau màn trình diễn trong màu áo ĐT Mexico, Ochoa rời Ajaccio để tới Malaga theo dạng chuyển nhượng tự do.

Tuy nhiên, Ochoa không được sử dụng khi HLV Javi Garcia vẫn tin dùng Kanemi trong khung gỗ. Vì vậy khi Liverpool đặt vấn đề hỏi mua Ochoa, Malaga đã gật đầu đồng ý với mức giá tương đối rẻ so với tài năng của Ochoa. Nếu tới Liverpool, Ochoa sẽ còn nửa mùa giải phía trước để thể hiện mình.

http://www.express.co.uk/sport/football/547225/Liverpool-agree-Guillermo-Ochoa-deal-transfer-news

Phạm Chi

Bạn có thể quan tâm