Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

AS Roma giận dữ với việc Man Utd theo đuổi Strootman

Phía AS Roma vừa đưa ra lời cảnh báo đầy giận dữ về việc Manchester United muốn có Strootman trong tháng tới.

Với động thái mới nhất từ nhà Glazer khi khẳng định HLV Louis Van Gaal có thể mua bất cứ cầu thủ nào ông muốn, Man Utd đang chuẩn bị cho việc đưa thêm những tân binh có chất lượng về Old Trafford. Trong số đó, Strootman đang là một trong những mục tiêu hàng đầu của đội chủ sân Old Trafford.

AS Roma không hề muốn bán Strootman cho Man Utd. Ảnh: Daily Mail.
AS Roma không hề muốn bán Strootman cho Man Utd. Ảnh: Daily Mail.

HLV Louis Van Gaal vốn đã để mắt đến Strootman từ kỳ chuyển nhượng hè nhưng khi đó, tiền vệ người Hà Lan dính chấn thương khiến Man Utd buộc phải tạm ngừng thương vụ này. Tuy nhiên trong bối cảnh Herrera có thể bị cấm thi đấu vì dính đến nghi án dàn xếp tỉ số, Strootman lại được Man Utd săn đón ráo riết trở lại.

Trước những thông tin giới truyền thông đăng tải về khả năng Strootman gia nhập Old Trafford, AS Roma tỏ ra rất không hài lòng. Thậm chí, đội bóng thành Rome còn khẳng định sẽ không bán tiền vệ 24 tuổi này kể cả khi Man Utd đặt lên bàn đàm phán 75 triệu bảng.

Giám đốc điều hành Mauro Baldissoni của AS Roma trả lời trên Radio Anch'io Sport: "Chủ tịch của chúng tôi đã nói về những tin đồn về việc Strootman tới Man Utd một cách đầy tức giận. Chính sách của chúng tôi là đầu tư vào những cầu thủ có chất lượng nhằm tăng cường sức mạnh hơn nữa. Kevin dù còn trẻ nhưng đã có kinh nghiệm thi đấu và chúng tôi muốn xây dựng tương lai với những cầu thủ như anh ấy".

http://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-2875807/Kevin-Strootman-NOT-joining-Manchester-United-insist-angry-Roma.html?ITO=1490&ns_mchannel=rss&ns_campaign=1490

Phạm Chi

Bạn có thể quan tâm