Giá cả nguyên liệu tăng cao cùng nhiều thách thức khác đang khiến các cơ sở bán món ăn phổ biến bậc nhất Hàn Quốc lao đao.
614 kết quả phù hợp
Giá cả nguyên liệu tăng cao cùng nhiều thách thức khác đang khiến các cơ sở bán món ăn phổ biến bậc nhất Hàn Quốc lao đao.
Vì sao TP.HCM coi chuyển đổi công nghiệp là động lực tăng trưởng mới?
Đóng góp của TP.HCM vào tăng trưởng kinh tế cả nước ngày càng giảm, riêng công nghiệp đang dần hụt hơi. Giờ đây, TP xác định chuyển đổi công nghiệp là động lực cho hành trình mới.
PNJ lãi gần 1.300 tỷ đồng sau 8 tháng
Với mục tiêu doanh thu thuần đạt 37.147 tỷ đồng và lãi sau thuế 2.089 tỷ đồng, PNJ đã thực hiện gần 72% chỉ tiêu doanh thu và hơn 61% kế hoạch lợi nhuận sau 8 tháng.
Thị trường xa xỉ Việt Nam 'lao dốc'
Thị trường hàng hoá xa xỉ tại Việt Nam chứng kiến một năm ảm đạm với doanh thu và lợi nhuận của các công ty phân phối đa thương hiệu, đơn vị phân phối độc quyền giảm sâu.
Dior, Chanel, Louis Vuitton kiếm được bao nhiêu tiền ở Việt Nam
Dù không đứng đầu về doanh thu, Christian Dior Việt Nam đang là "quán quân" lợi nhuận trong ngành hàng xa xỉ phẩm tại Việt Nam.
Thấy gì từ phát ngôn mới của lãnh đạo tối cao Iran
Một số bình luận gần đây của giới lãnh đạo Iran, trong đó có Lãnh đạo tối cao Ali Khamenei, cho thấy Tehran khả năng cao sắp trả đũa Israel, nhưng với phản ứng khiêm tốn.
Elon Musk mua lại X là thương vụ tồi tệ nhất lịch sử ngân hàng Mỹ
Các khoản vay 13 tỷ USD vẫn “treo” trong các ngân hàng gần 2 năm qua, đẻ ra các khoản lãi nhưng lại đè nặng lên bảng cân đối kế toán của các ngân hàng.
Đồng yen giảm, hãng xa xỉ vội tăng giá ở thị trường Nhật
Dù doanh số tại Nhật Bản tăng vọt nhờ đồng yen rớt giá và sức mua của du khách, các thương hiệu xa xỉ vẫn đối mặt với bài toán khó về lợi nhuận do biến động tỷ giá.
Ngân hàng nào làm ăn lãi nhất nửa đầu năm?
Nửa đầu năm nay, có 22 ngân hàng "vui mừng" thông báo kết quả kinh doanh tăng trưởng dương, nhưng vẫn còn 6 nhà băng chứng kiến lợi nhuận đi lùi so với cùng kỳ năm ngoái.
Người đến muộn trong cuộc chơi thương mại điện tử
Nhiều đơn vị sách mới gia nhập sân chơi thương mại điện tử nhận cả khó khăn lẫn thuận lợi. Nếu không cân nhắc kỹ, có thể dẫn đến tình trạng bán được sách nhưng vẫn lỗ.
Đế chế xa xỉ 'lội ngược dòng' ở Nhật Bản
Nhờ khách du lịch Trung Quốc đổ xô đến mua sắm hàng hiệu giá rẻ tại Nhật Bản, tập đoàn LVMH ghi nhận mức tăng trưởng mạnh, bù đắp phần nào sự sụt giảm tại thị trường tỷ dân.
Lợi nhuận Viglacera giảm hơn 70%
Doanh thu sụt giảm ở 2 mảng cho thuê hạ tầng khu công nghiệp và nhóm sản phẩm kính đã kéo lợi nhuận sau thuế quý II của Viglacera giảm hơn 70% so với cùng kỳ năm 2023.
Phó thống đốc Đào Minh Tú: VND mất giá hợp lý
Phó thống đốc Ngân hàng Nhà nước cho biết mức mất giá của VND giai đoạn 6 tháng đầu năm chỉ khoảng 4,4%, trong khi nhiều quốc gia ở ngưỡng 7-11%.
Chủ hãng trà bí đao Wonderfam giảm lãi vì tăng chi cho quảng cáo
Interfood đã đẩy mạnh các chương trình khuyến mãi, tăng cường chiến dịch truyền thông quảng bá các sản phẩm chiến lược để thúc đẩy tăng trưởng doanh số trong quý vừa qua.
TP.HCM cam kết không để giá hàng hóa 'té nước' theo tăng lương
Đại diện Sở Công thương TP.HCM khẳng định rất khó để một cá nhân, doanh nghiệp nào đó lợi dụng việc tăng lương để "té nước theo mưa", tăng giá bất hợp lý.
TP.HCM xuất hiện căn hộ giá gần nửa tỷ đồng/m2
Trong quý II năm nay, TP.HCM ghi nhận một số căn hộ được rao bán với giá gần 500 triệu đồng/m2. Chuyên gia cho biết đây là các sản phẩm từ dự án siêu sang đã ra mắt vài năm trước.
Bộ Tài chính nghiên cứu đề xuất đánh thuế với giao dịch vàng
Thứ trưởng Nguyễn Đức Chi cho biết Bộ Tài chính rất tiếp thu và sẽ có đánh giá cụ thể trên tất cả các mặt của đề xuất đánh thuế với giao dịch vàng.
Dù chịu thuế cao tại châu Âu, BYD vẫn lãi đậm
Mỗi chiếc xe điện được BYD bán ra tại châu Âu sẽ thu về mức lợi nhuận gấp 10 lần so với ở quê nhà.
'Kê thuốc' cho thị trường vàng
Các chuyên gia cho rằng thuế có thể là giải pháp hữu hiệu để giải quyết vấn đề thị trường vàng trong nước hiện nay.
BookTok đưa các 'ông lớn' bán sách Anh vào cuộc chơi mới
Mạng xã hội, điển hình là BookTok, không chỉ thay đổi cách độc giả tiếp cận sách mà cũng đang khiến nhà bán sách phải hành động nếu không muốn bị loại khỏi cuộc chơi.