Quán cà phê giữa cánh đồng lúa chín ở ngoại ô Hà Nội thu hút giới trẻ
Một quán cà phê giữa đồng lúa chín vàng đang thu hút rất đông các bạn trẻ đến check-in, vui chơi, giải tỏa bầu không khí oi bức những ngày hè.
26.721 kết quả phù hợp
Quán cà phê giữa cánh đồng lúa chín ở ngoại ô Hà Nội thu hút giới trẻ
Một quán cà phê giữa đồng lúa chín vàng đang thu hút rất đông các bạn trẻ đến check-in, vui chơi, giải tỏa bầu không khí oi bức những ngày hè.
Từ 1/6, NXB Kim Đồng và Viện Pháp đã phối hợp tổ chức cuộc thi sáng tạo truyện tranh, đối tượng là công dân Việt Nam trong và ngoài nước.
Nghịch lý ở quốc gia giàu nhất Đông Nam Á
Người trẻ dưới 30 tuổi ở Singapore, quốc đảo thường đứng nhất về xếp hạng độ hạnh phúc lẫn sự thịnh vượng trong khu vực Đông Nam Á, lại đang chìm trong bất hạnh và cô đơn.
Giới trẻ 'săn lùng' thẻ tín dụng với ưu đãi hoàn tiền hấp dẫn
Dù mới ra mắt tại Việt Nam khoảng một tuần, thẻ tín dụng của ngân hàng gốc Thái lâu đời được nhiều sao Việt lăng xê, tạo làn sóng "săn lùng" trong giới trẻ.
Tranh cãi về tiết mục cải lương có ca từ nhạy cảm
Tiết mục trong tập 8 Học viện cải lương đang vướng chỉ trích vì ca từ nhạy cảm. Ê-kíp sản xuất chương trình phải lên tiếng giải thích.
Thú chơi nước hoa hàng hiệu của Gen Z
Nhiều chàng trai Mỹ trong độ tuổi thiếu niên đang khao khát những mùi hương đắt đỏ đến từ các thương hiệu như Dior hay Yves Saint Laurent.
Idol Xiumin và 100.000 khán giả 'phá đảo' điểm đến quốc tế mới Vũ Yên
Tối 1/6, “nam thần” đình đám K-Pop Xiumin khiến đại nhạc hội Wonder Island tại “đảo thiên đường” Vũ Yên bùng nổ với sự cổ vũ, hò reo của trăm nghìn khán giả.
Vinhomes Royal Island ra mắt Học viện cưỡi ngựa, phố đi bộ Vũ Yên
Ngày 1/6, Vinhomes Royal Island ra mắt Học viện cưỡi ngựa Vinpearl Horse Academy Vũ Yên, Phố đi bộ Công viên Vũ Yên và đại nhạc hội quốc tế Wonder Island.
Huyền thoại xiếc Việt truyền động lực cho giới trẻ
Cuối tháng 5, tự truyện song ngữ Anh - Việt "Huyền thoại nữ NSND Tâm Chính của ngành xiếc Việt Nam" đã được Ukiyot Canada xuất bản.
Xu hướng mới của bánh Trung thu
Các loại bánh Trung thu với nhân làm từ bơ và táo ngày càng phổ biến trong bối cảnh xu hướng ít béo, ít đường lên ngôi.
'Bản hoà tấu' giữa nghệ thuật và công nghệ của vivo V30 Series 5G
Để tôn vinh giá trị thẩm mỹ Á Đông, vivo Việt Nam đã kết hợp cùng nhiều chuyên gia, thương hiệu đến từ các lĩnh vực, tạo nên “bản hoà tấu” giữa công nghệ và nghệ thuật.
Những đôi giày Golden Goose với vẻ ngoài sờn rách, cũ kỹ, tưởng chừng như vừa được "nhặt từ thùng rác", đang thành mốt thời trang được giới trẻ Mỹ yêu thích.
Chính thức bước vào mùa hè, tháng 6 là thời điểm thích hợp cho du khách tham quan những vườn trái cây, tắm biển thỏa thích, check-in cùng những đầm sen nở rộ.
Kem bôi cho bò thành mỹ phẩm dưỡng da hot
Từ kem dưỡng dành cho vú bò, Bag Balm dần trở thành một loại mỹ phẩm thịnh hành, được nhiều người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội nhiệt tình lăng xê.
Giới trẻ hào hứng với dàn sao 'khủng' đổ bộ đảo Vũ Yên ngày 1/6
Hàng chục nghìn du khách hứa hẹn đổ về Hải Phòng dịp cuối tuần này để “cháy hết mình” với đại nhạc hội quốc tế Wonder Island.
Nở rộ tour câu mực, cắm trại trái phép trên vịnh Hạ Long
Lực lượng chức năng TP Hạ Long phát hiện xử lý hàng loạt các phương tiện chở người không đúng quy định để thực hiện những tour du lịch trải nghiệm trái phép như câu mực, cắm trại.
Thấy gì từ trào lưu filter 'tượng đất sét' gây bão mạng Trung Quốc
Bộ lọc Clay Filter của ứng dụng chỉnh sửa ảnh Remini có khả năng tạo ra những bức ảnh mang phong cách tượng đất sét được đánh giá là "xấu xí một cách dễ thương", theo SCMP.
Tranh cãi khi EURO 2024 'bán mình' cho nhà cái
Lần đầu tiên trong lịch sử, giải đấu danh giá nhất châu Âu cấp đội tuyển quốc gia nhận tài trợ chính thức từ một hãng cá cược.
Bánh mì hình tôm cá 'siêu to khổng lồ' ở TP.HCM
Nhằm mang lại cảm giác mới lạ cho thực khách, một tiệm bánh mì ở quận 10, TP.HCM cho ra lò những chiếc bánh mang hình các loại thủy hải sản và chỉ bán trong ngày.
Giải mã sức hút của cà phê muối phiên bản Starbucks
Vừa ra mắt đầu tháng 5, Salted Caramel Cold Foam Dolce Espresso - còn gọi cà phê muối phiên bản Starbucks, tạo ấn tượng tốt với giới trẻ Việt và liên tục “cháy hàng”.