Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giới trẻ hào hứng với dàn sao 'khủng' đổ bộ đảo Vũ Yên ngày 1/6

Hàng chục nghìn du khách hứa hẹn đổ về Hải Phòng dịp cuối tuần này để “cháy hết mình” với đại nhạc hội quốc tế Wonder Island.

Đại nhạc hội nằm trong khuôn khổ lễ khai trương bộ đôi tiện ích điểm nhấn của Vinhomes Royal Island, gồm phố đi bộ - công viên Vũ Yên và Vinpearl Horse Academy Vũ Yên.

Chờ đợi màn trình diễn bùng nổ

Đại nhạc hội quốc tế Wonder Island thu hút sự chú ý khi có sự góp mặt của Xiumin - thành viên nhóm nhạc EXO. Thông tin này được đăng tải lên một fanpage có 1,6 triệu lượt theo dõi, chỉ sau 5 ngày đã nhận hơn 13.000 lượt thích, gần 3.000 bình luận và 300 lượt chia sẻ.

Trong video giới thiệu chương trình, Xiumin trực tiếp gửi tới khán giả lời chào bằng tiếng Việt. Anh nói: “Mình cảm thấy hồi hộp và rất mong chờ được gặp mọi người. Mình đã chuẩn bị rất nhiều tiết mục thú vị, hy vọng sẽ được gặp thật nhiều bạn tại đó”.

Wonder Island anh 1

Dàn sao “khủng” góp mặt tại Wonder Island.

Theo tiết lộ từ ban tổ chức, trong lần thứ 3 trở lại Việt Nam, thành viên nhóm nhạc EXO sẽ thể hiện 6 bản hit gồm Feedback, Senrenity, Min Deul Re (Love Letter), Daisy, BrandNewBeyond.

Bên cạnh đó, Wonder Island còn quy tụ dàn sao đình đám Vbiz. Đó là Tăng Duy Tân - “hit maker” với loạt ca khúc công phá các bảng xếp hạng, sở hữu nhiều giải thưởng âm nhạc lớn như Làn sóng xanh, Mai vàng, Cống hiến, Ngôi sao của năm… Tại sự kiện, khán giả sẽ được thưởng thức các ca khúc do chính Tăng Duy Tân sáng tác, hòa âm và thể hiện như Bật tình yêu lên, Bên trên tầng lầu hay Cắt đôi nỗi sầu.

Min - nữ ca sĩ có nhiều MV đạt trăm triệu view nhất làng nhạc Việt - cũng hiện diện trên sân khấu Wonder Island. Cô mang tới người hâm mộ các bài hát vẫn đang tạo hit trên mạng xã hội như Ngắm sao, Café, Em mới là người yêu anh, Vì yêu cứ đâm đầu...

Vũ Phụng Tiên - gương mặt mới xuất sắc được đề cử tại Làn sóng xanh 2023 - góp mặt với các ca khúc tạo đột phá cho sự nghiệp âm nhạc của mình gồm Lệ lưu ly, Lưu số em điĐau vậy đủ rồi.

Hỗ trợ cho màn trình diễn cuồng nhiệt của các nghệ sĩ là sân khấu được đầu tư hoành tráng với hệ thống âm thanh và ánh sáng hiện đại. Chương trình được kỳ vọng trở thành điểm nhấn văn hóa - nghệ thuật đặc sắc tại Hải Phòng vào mùa hè năm nay.

Ngoài bữa tiệc âm nhạc, khách dự sự kiện khai trương phố đi bộ - công viên Vũ Yên còn được hòa mình vào không khí sôi động suốt ngày dài với các hoạt động: Diễu hành mascot, múa lân sư rồng, biểu diễn xiếc đường phố, Kpop dance, nhạc nước sôi động qua sự hỗ trợ của công nghệ 3D mapping...

Wonder Island anh 2

Chuỗi hoạt động khai trương phố đi bộ - công viên Vũ Yên hứa hẹn là bữa tiệc văn hóa đa sắc màu.

Cư dân nhí và các gia đình còn có cơ hội khám phá “thiên đường giải trí” với nhiều trò chơi bổ ích và thú vị. Cùng với đó là “bữa tiệc ẩm thực” quy tụ hàng loạt thương hiệu nhà hàng, quán ăn, cà phê nổi tiếng tại hơn 200 cửa hàng và gian hàng đã chính thức đi vào hoạt động.

Cũng trong dịp này, du khách tới Vinhomes Royal Island được khám phá học viện cưỡi ngựa Vinpearl Horse Academy Vũ Yên. Ngoài màn diễu hành, biểu diễn mã thuật mãn nhãn, du khách có thể check-in cùng những chú ngựa quý hiếm, tham gia tour ngựa kéo xe, chiêm ngưỡng các thiết kế ấn tượng tại show thời trang Vietnam Equestrian Odyssey...

Wonder Island anh 3

Trẻ sẽ có vô số trải nghiệm đáng nhớ bên gia đình khi tới Vinhomes Royal Island dịp này.

Điểm hẹn mới của những sự kiện quy mô, hấp dẫn

Trước đó vào cuối tháng 4, Vinhomes Royal Island đã khai trương công viên Hàn Quốc K-Park và quảng trường hoàng gia châu Âu Royal Square. Ngay khi đi vào vận hành, 2 điểm đến này đã thu hút hàng nghìn du khách từ Hải Phòng cũng như các tỉnh, thành lân cận tới dã ngoại cuối tuần và thưởng thức các tiết mục biểu diễn nghệ thuật đường phố, nhạc nước, bắn pháo hoa...

Wonder Island anh 4

Vinhomes Royal Island được kỳ vọng là điểm hẹn của nhiều sự kiện đẳng cấp trong tương lai.

Tiếp tục hoàn thiện các hạng mục công trình, K-Park được kỳ vọng ngày càng rõ hình hài của một “Hàn Quốc thu nhỏ” với kiến trúc Hanok đặc trưng. Trong khi đó, Royal Square hứa hẹn trở thành một châu Âu hào nhoáng với biểu tượng tháp Mặt Trời cao 45 m. Không gian hội tụ tinh hoa kiến trúc của thế giới tại đây không chỉ là điểm check-in thu hút giới trẻ, mà còn trở thành địa điểm lý tưởng được lựa chọn để tổ chức loạt lễ hội “bom tấn” trong thời gian tới.

Đồng thời, các hội nghị, hội thảo đẳng cấp quốc tế hứa hẹn đổ bộ về Vinhomes Royal Island khi trung tâm hội nghị tiệc cưới Royal Palace ra mắt. Với thiết kế 3 khối nhà biểu tượng là King, Prince và Princess, nơi đây có sức chứa đến 3.000 người trong nhà cùng 2.000 chỗ ngồi ở khu tiệc ngoài trời.

Wonder Island anh 5

Thành phố đảo Hoàng Gia là “thỏi nam châm” kéo hàng chục triệu du khách tới Hải Phòng.

Hiện tại, du khách có thể dễ dàng tới Vinhomes Royal Island khi 2 tuyến buýt điện miễn phí HP1 và HP2 đã đi vào vận hành với tần suất 30 phút/chuyến. Đặc biệt, cầu Hoàng Gia đang được thi công khẩn trương, đúng tiến độ, dự kiến hoàn thành vào tháng 8/2025 hoặc sớm hơn, mở rộng khả năng kết nối cho thành phố đảo Hoàng Gia.

Đắc An

Bạn có thể quan tâm