Suntory PepsiCo cùng các đối tác cam kết phát triển bền vững
Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam vừa tổ chức hội thảo “Đối tác phát triển bền vững” với sự tham gia của 70 đối tác chiến lược tại Việt Nam.
278 kết quả phù hợp
Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam vừa tổ chức hội thảo “Đối tác phát triển bền vững” với sự tham gia của 70 đối tác chiến lược tại Việt Nam.
Một chiếc Framework Laptop 13 tiêu chuẩn có giá khởi điểm là 849 USD hoặc 1.049 USD, nhưng chỉ đi kèm với pin 55 Wh cũ và chip Core i5 hoặc Ryzen 5.
Đại sứ 4 nước Bắc Âu bày tỏ mong muốn chia sẻ kinh nghiệm với Việt Nam về nền kinh tế tuần hoàn để phục vụ mục tiêu phát triển bền vững và thúc đẩy đổi mới sáng tạo.
Saigon Co.op xây dựng nhiều chương trình độc đáo để thực hiện kinh doanh có trách nhiệm và tiên phong đi đầu về công tác môi trường thông qua hành vi tiêu dùng.
Công ty Cổ phần Nước Hoàng Minh với thương hiệu nước ion kiềm cao cấp i-on Life được người tiêu dùng bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2023.
Hơn một tháng kể từ sự kiện ra mắt, Galaxy S23 Ultra nhận được đánh giá tích cực từ người dùng và chuyên gia.
Tiết kiệm nước sạch, thực phẩm, nấu vừa, ăn đủ… là thông điệp Sasco lan tỏa đến cộng đồng và hành khách trong nỗ lực xanh hóa Trái Đất, hướng đến lối sống bền vững toàn diện.
Chia sẻ trong The Conductor của Zing, Chủ tịch Keppel Land Joseph Low cho rằng thị trường bất động sản Việt Nam có nhiều triển vọng khi tầng lớp trung lưu ngày càng đông.
Để Tết xanh không trở thành xu hướng “sớm nở tối tàn”, người trẻ cùng gia đình nên áp dụng giải pháp tiêu dùng bền vững để giảm thiểu tác động đến môi trường.
Với nỗ lực giảm thiểu rác thải đóng gói, Ủy ban châu Âu thông báo ngưng sử dụng các chai dầu gội và sữa tắm mini trong khách sạn.
Với chị em nội trợ, Tết là thời điểm thích hợp để sắm sửa vật dụng trang trí nhà cửa và dụng cụ bếp, sẵn sàng đón năm mới đủ đầy.
Học bổng SCG Sharing the Dream 2022 với nhiều điểm đổi mới tiếp tục khẳng định cam kết thực hiện chiến lược ESG của SCG, tiếp sức thế hệ trẻ hướng đến tương lai bền vững.
Được tổ chức vào ngày 8/1/2023, đường chạy khai xuân Salonpas HCMC Marathon sẽ là mốc 10 năm của giải marathon phong trào này tại TP.HCM.
Năm 2022, FPT Long Châu phát triển “thần tốc” khi hợp tác cùng các hãng dược uy tín hàng đầu thế giới, phát triển ngành bán lẻ dược phẩm tại Việt Nam hướng đến sức khỏe cộng đồng.
Đến nay, đầu tư của Heineken vào Việt Nam đạt 1 tỷ USD. Tổng giám đốc Heineken cho biết trong 10 năm tới, doanh nghiệp dự kiến đầu tư tiếp 500 triệu USD vào Việt Nam.
Những ảnh hưởng tiêu cực đến môi trường và xã hội tại Việt Nam là động lực để nhiều doanh nghiệp theo đuổi mô hình phát triển bền vững.
Hồ Bán Nguyệt tại quận 7, TP.HCM không chỉ thu hút người dân địa phương tới ngắm cảnh mà cuối tuần qua, nơi đây còn trở thành địa điểm check-in của nhiều bạn trẻ yêu môi trường.
Với những chương trình và hoạt động ý nghĩa, Dai-ichi Việt Nam mong muốn nâng cao ý thức phân loại rác trong cộng đồng, hướng đến bảo vệ màu xanh của Trái Đất.
Qatar lên kế hoạch hạn chế lãng phí thực phẩm trong thời gian diễn ra World Cup nhằm hướng tới một giải đấu bền vững.
Hành trang trở thành những công dân toàn cầu của học sinh VAS không chỉ là kiến thức nền tảng và kỹ năng sống vững vàng, mà còn là tình yêu và tinh thần trách nhiệm với cộng đồng.