Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VODCAST

Thị trường BĐS Việt Nam sẽ khởi sắc thời gian tới

Chia sẻ trong The Conductor của Zing, Chủ tịch Keppel Land Joseph Low cho rằng thị trường bất động sản Việt Nam có nhiều triển vọng khi tầng lớp trung lưu ngày càng đông. 

e, e, e anh 1e, e, e anh 2

Chia sẻ trong The Conductor của Zing, Chủ tịch Keppel Land Joseph Low cho rằng thị trường bất động sản Việt Nam có nhiều triển vọng khi tầng lớp trung lưu ngày càng đông.


_______

Host: Thủy Tiên - Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Khách mời: Ông Joseph Low - Chủ tịch Keppel Land Việt Nam

Độc giả có thể theo dõi các tập của The Conductor trên Spotify Apple Podcast

_______

  • Tốt nghiệp loại xuất sắc ĐH Quốc gia Singapore, học MBA tại ĐH Hull, một trong những trường lâu đời nhất nước Anh.
  • Gắn bó với Keppel Land trong 28 năm qua với những thăng tiến trong sự nghiệp thông qua nhiều vai trò khác nhau như Điều hành, Phát triển Doanh nghiệp, Đầu tư và Quản lý Quỹ tín thác đầu tư BĐS (REIT).
  • Làm việc tại Keppel Land Việt Nam từ năm 2014, chính thức trở thành Chủ tịch Keppel Land Việt Nam vào tháng 2/2021.
  • Được vinh danh là "Nhân vật bất động sản của năm tại Việt Nam" tại giải thưởng PropertyGuru Vietnam Property Awards 2022.

_______

Sống ở Việt Nam 10 năm, ông Joseph Low - Chủ tịch Keppel Land Việt Nam - đã trở nên gắn bó chặt chẽ với mảnh đất chữ S nói chung và TP.HCM nói riêng. Chia sẻ trong series The Conductor của Zing, doanh nhân người Singapore cho biết ông coi TP.HCM như ngôi nhà thân thương và sẽ tiếp tục gắn bó với nơi đây trong ít nhất 10 năm tới.

Tình cảm của ông Joseph Low với Việt Nam không chỉ thể hiện qua sự thương nhớ với ẩm thực, cảnh quan, mà ông còn đặc biệt yêu thích điện ảnh Việt. Ông cho biết thường xuyên ra rạp hoặc xem trên các nền tảng trực tuyến hầu hết tác phẩm điện ảnh như Hai Phượng, Em là của em...

Trong 10 năm sống và làm việc, ông nhìn nhận thị trường bất động sản Việt Nam có nhiều tiềm năng và sẽ liên tục phát triển mạnh trong tương lai. Điều này đến từ những điều kiện thiên thời, địa lợi, nhân hòa mà khó nơi nào có được.

Theo ông, đời sống người Việt ngày càng được nâng cao, tầng lớp trung lưu tăng mạnh, dẫn đến nhu cầu bất động sản biến động. Keppel Land đặt mục tiêu phát triển bất động sản một cách bền vững, giảm thiểu rác thải và kinh doanh thân thiện với môi trường, song song với việc tận dụng nguồn lực có sẵn tại địa phương.


Zing Podcast Team

Sản xuất: Phan Nhật
Biên tập: Nghiêm Ngọc
Concept: Minh Trí, Đồ hoạ: Mỷ Thi
Video & Audio: Ái Duyên - Ngân Phạm
Ảnh: Phương Lâm

Bạn có thể quan tâm