Không còn mê mẩn những mùi hương tỏa mùi mạnh mẽ, nhiều người dùng, đặc biệt là Gen Z, và các thương hiệu bắt đầu lăng xê loại nước hoa nhẹ nhàng, dễ chịu hơn.
26.957 kết quả phù hợp
Không còn mê mẩn những mùi hương tỏa mùi mạnh mẽ, nhiều người dùng, đặc biệt là Gen Z, và các thương hiệu bắt đầu lăng xê loại nước hoa nhẹ nhàng, dễ chịu hơn.
Cách bão Yagi hủy diệt ngành du lịch châu Á
Từ những cơn mưa giông, Yagi đạt trạng thái siêu bão chỉ trong vài ngày, càn quét nhiều điểm du lịch tại Philippines, Trung Quốc, Việt Nam, Thái Lan và Lào.
Để nông dân không còn lệ thuộc thương lái và những cuộc 'giải cứu'
Song song chương trình OCOP được triển khai trên toàn quốc từ năm 2018, nhiều địa phương bắt đầu phát triển mô hình du lịch cộng đồng để đa dạng hóa đầu ra cho nông sản.
Khi Thái Hòa trắng tay ở giải Cánh diều 2024
Vai người chồng ngoại tình trong "Cái giá của hạnh phúc" của Thái Hòa là điểm sáng của phim nhưng chưa đủ sức để đánh bại các đối thủ ở Cánh diều 2024.
'Làm chủ tiền bạc từ khi còn đi học'
Sách “Làm chủ tiền bạc từ khi còn đi học” nêu ra những vấn đề cơ bản nhưng quan trọng như kế hoạch chi tiêu, cách dùng smartphone để quản lý tiền, tiết kiệm, đầu tư, khởi nghiệp, dự phòng...
Phát động Cuộc thi ảnh 'Đất nước ngàn hoa'
Chiều 9/9, tại Toà nhà nghiệp vụ Báo Sài Gòn Giải Phóng đã diễn ra Lễ công bố Cuộc thi ảnh “Đất nước ngàn hoa”.
Theo đuổi đam mê là một cuộc thi chạy đường dài
Để theo đuổi đam mê, chạm tay tới ước mơ của mình, ngoài tài năng và nỗ lực, bạn cần phải kiên trì. Nếu gặp thất bại, đừng ngại đứng dậy và thử lại lần nữa, bạn sẽ không thấy hối hận.
Ngại hẹn hò vì ‘phí yêu’ ngày càng đắt đỏ
Khi giá tiền của bữa ăn, thức uống trong các buổi hẹn hò ngày càng cao thì những người độc thân có thu nhập thấp sẽ khó tham gia “thị trường tình yêu”.
Hóa 'nàng thơ' tại loạt quán cà phê trang trí Trung thu ở TP.HCM
Mùa Trung thu đến gần, hàng loạt quán cà phê với góc trang trí đa dạng, mang sắc màu mùa Tết trông trăng, đáp ứng sở thích chụp hình của giới trẻ.
Huda mang cơ hội du lịch Hawaii đến các bạn trẻ miền Nam
Sau mùa hè sôi động với “Huda, sống vậy mới đã”, chương trình khuyến mại đặc biệt của Huda sẽ tiếp nối tinh thần chill hết mình, mang đến bất ngờ bùng nổ cho giới trẻ miền Nam.
Thị trường bánh Trung thu sôi động những ngày cận lễ
Trong những ngày cận Tết Trung thu, người tiêu dùng tăng cường sức mua, tạo ra sự sôi động cho thị trường.
'Tích cực lan tỏa, nụ cười lan xa' - cách LG truyền cảm hứng giới trẻ
Chỉ sau khoảng thời gian ngắn triển khai, chiến dịch “Tích cực lan tỏa, nụ cười lan xa” của LG đã thu hút gần 3.500 lượt đề cập, đạt gần 27 triệu lượt tương tác trên các nền tảng.
'Đại náo' lễ hội Parc Moon Festival 2024 cùng dàn line-up nổi tiếng
Ngay từ những ngày đầu khai mạc, lễ hội Parc Moon Festival 2024 đã trở thành tâm điểm chú ý của giới trẻ và người dân Sài thành.
Khám phá hiện tượng pickleball trong giới trẻ
Cơn sốt mang tên pickleball khiến không ít bạn trẻ hứng thú, sẵn sàng “phẩy vợt” 5 tiếng không cần giải lao.
Nhà hàng thay đổi khi khách theo 'mốt' ăn một mình
Một cuộc khảo sát cho thấy nhiều người Mỹ tin rằng khi đi ăn ngoài, chỉ cần một người là đủ, hai người sẽ thành quá đông.
Từ đề Văn tuyển sinh, Đen Vâu xuất hiện tại lễ khai giảng ở TP.HCM
Sáng 5/9, lễ khai giảng tại trường Phổ thông Năng khiếu TP.HCM có sự xuất hiện của rapper Đen Vâu. Trước đó, đề thi tuyển sinh Ngữ văn của trường từng "gây sốt" khi nhắc đến nam rapper.
Món ‘kem thong thả’ khiến nhiều KOL, influencers xôn xao
Không hẹn mà gặp, mạng xã hội bỗng xuất hiện nhiều gương mặt thân quen cùng nhau thưởng thức món ‘kem thong thả’ - gelato cao cấp đến từ thương hiệu Naked Flavors.
Giới trẻ miền Nam 'chill' hết mình với trải nghiệm biển trong phố
Huda tiếp thêm nguồn năng lượng “Sống vậy mới đã” cho người trẻ tại các tỉnh thành miền Nam với trải nghiệm “biển trong phố” độc đáo.
Gen Z thế giới đang đọc sách nhiều hơn
Giới trẻ phương Tây quay lại với sách giấy, thúc đẩy doanh số sách in đạt mức cao kỷ lục trong thế kỷ 21 tại Mỹ và Anh. Còn tại Trung Quốc, thế hệ Z là xương sống của của nền công nghiệp sách số.
Nhà sản xuất Labubu lãi 'khủng'
Theo báo cáo tài chính của thương hiệu Pop Mart, chủ sở hữu đồ chơi nghệ thuật Labubu, doanh thu nửa đầu năm tăng 62% so với cùng kỳ năm trước, gần 639 triệu USD.