Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BRANDVOICE

Trải nghiệm 'xoay hè khác lạ' của Huda tiếp tục bùng nổ ở miền Trung

Huda Beach Carnival 2024 mang đến miền Trung loạt trải nghiệm “xoay hè khác lạ” hấp dẫn, biến mùa hè thành lễ hội bùng nổ, để lại nhiều cảm xúc đáng nhớ cho người dân.

Huda,  xoay he khac la anh 1

Huda Beach Carnival 2024 mang đến miền Trung loạt trải nghiệm “xoay hè khác lạ” hấp dẫn, biến mùa hè thành lễ hội bùng nổ, để lại nhiều cảm xúc đáng nhớ cho người dân.

Mùa hè dần qua nhưng dấu ấn của Huda Beach Carnival “Xoay hè khác lạ” vẫn chưa phai mờ trong lòng người dân miền Trung. Bên cạnh đó, không khí lễ hội trên bàn tiệc cùng Huda vẫn tiếp tục sôi động với chuỗi chương trình khuyến mại hấp dẫn.

Huda,  xoay he khac la anh 2Huda,  xoay he khac la anh 3

Mang đến Huế chương trình “Bật Huda trúng Mazda - xoay hè khác lạ” từ 25/6 đến hết 15/11 và “Khui Huda trúng Mazda, vi vu hè mới lạ” từ 15/7 đến hết 15/11 tại Quảng Nam, Đà Nẵng, Huda tiếp thêm năng lượng bùng nổ cho cuộc vui của người dân nơi đây.

Là chủ nhân thứ hai bật Huda - trúng ôtô Mazda 3, anh Hồ Văn Dũng (phường Vỹ Dạ, thành phố Huế, Thừa Thiên Huế) không giấu được sự phấn khởi trong ngày nhận thưởng. Món quà đến bất ngờ trong sự ngạc nhiên và xúc động của anh và gia đình.

“Cảm ơn Huda vì đã mang đến cho tôi trải nghiệm tuyệt vời. Chương trình vẫn đang diễn ra, tôi mong mọi người cũng sẽ may mắn, có cơ hội nhận những món quà giá trị từ Huda”, anh Dũng hào hứng.

Huda,  xoay he khac la anh 4

Tại lễ trao giải ngày 14/9, anh Đặng Ngọc Vũ (Duy Xuyên, Quảng Nam) cũng chia sẻ niềm vui cùng người thân khi trúng giải.

“Cảm xúc vui mừng khó có thể diễn tả bởi giữa hàng triệu người, gia đình tôi may mắn nhận được giải thưởng giá trị từ Huda là chiếc Mazda 3. Với tôi, đây không chỉ là món quà, mà còn là lời khẳng định cho sự đồng hành lâu dài với bia Huda trong suốt thời gian qua”.

Theo đó, chỉ cần tìm thẻ cào trong thùng bia Huda 24 lon (áp dụng tại Huế, Quảng Nam, Đà Nẵng) và thông báo trúng thưởng dưới nắp chai Huda 330 ml và 450 ml (áp dụng tại Huế), bạn có cơ hội trúng xe Mazda 3, SH 125i hoặc nhiều thẻ quà tặng giá trị.

Chương trình vẫn đang diễn ra sôi động, độc giả có thể theo dõi fanpage của Huda để cập nhật thể lệ và thông tin mới nhất.

Huda,  xoay he khac la anh 5Huda,  xoay he khac la anh 6

Chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng là một phần trong chiến dịch Huda Beach Carnival với thông điệp “Xoay xoay Huda, xoay hè khác lạ”. Huda Beach Carnival 2024 đã khuấy đảo miền Trung với chuỗi hoạt động độc lạ và thú vị trong mùa hè năm nay, dù là trên bàn tiệc, trên biển hay các nền tảng số.

“Phát súng” đầu tiên của Lễ hội Biển 2024 mang tên “Xoay hè khác lạ”. Bản hit remake từ bài hát 10 năm tuổi của Huda báo hiệu cho mùa hè miền Trung “vui tới bến”. Bài hát tiếp đà cho loạt hoạt động bùng nổ, biến trải nghiệm vui chơi - trẩy hội tưởng chừng quen thuộc của người dân và du khách trở nên độc đáo, khác lạ.

Nối tiếp chặng đường “xoay hè khác lạ”, Huda Beach Carnival 2024 đổ bộ 5 bãi biển trải dài trên dải đất miền Trung, bao gồm Đà Nẵng, Quảng Ngãi, Quảng Trị, Nghệ An và Quảng Bình.

Huda,  xoay he khac la anh 7

Tham gia Huda Beach Carnival 2024, du khách được trải nghiệm chuỗi hoạt động vui chơi quên lối về: Hòa mình vào các vũ điệu đường phố và diễu hành sôi động, nhập hội các trò chơi đầy màu sắc, check-in quầy thức uống mát lạnh trên bờ biển. Xuyên suốt hành trình, người dân và du khách được giải nhiệt với vị bia sảng khoái, hảo hạng của Huda và Huda Ice Twist, tiếp sức để cháy hết mình trước khi bước vào bữa tiệc âm nhạc quy tụ dàn line-up đình đám, bùng nổ đa giác quan. Góp phần tạo nên sự hoành tráng cho sự kiện là những gương mặt tên tuổi như Trúc Nhân, rapper HIEUTHUHAI, BigDaddy - Emily, ca sĩ Orange, Chillies Band, DJ Trang Moon, Karik, Only C, MONO, Osad, F Band, MC Hoàng Rapper, MC J-Kay...

Huda,  xoay he khac la anh 8

Trong khuôn khổ Huda Beach Carnival 2024, hàng chục nghìn người hâm mộ và giới trẻ đã tề tựu về các bãi biển miền Trung để tận hưởng không gian âm nhạc mãn nhãn cùng khoảnh khắc vui vẻ bên bạn bè. Chiến dịch ghi nhận nhiều con số “kỷ lục”: Hơn 30.000 người tham gia sự kiện Đà Nẵng, gần 25.000 người có mặt tại Quảng Ngãi, hơn 12.000 người đến với Quảng Trị, khoảng 18.000 người trải nghiệm sự kiện ở Nghệ An, 18.000 người quy tụ tại Quảng Bình. Tất cả đồng hành cùng Huda để “xoay hè khác lạ”, ghi dấu ấn cho những trải nghiệm độc đáo, đáng nhớ.

Những con số trên phần nào minh chứng cho sức lan tỏa của Huda Beach Carnival 2024. Trên hết, thông qua chuỗi sự kiện bùng nổ, Huda thể hiện sự thấu hiểu sâu sắc về thị hiếu người tiêu dùng miền Trung và nỗ lực mang đến những khoảnh khắc và hoạt động đáng nhớ.

Vượt ra khỏi khuôn khổ một lễ hội sôi động, Huda Beach Carnival mang đến trải nghiệm vui hè được “đo ni đóng giày” cho miền Trung, góp phần làm giàu đời sống tinh thần người dân nơi đây. Trải qua mùa lễ hội 2024 thành công, 2025 hứa hẹn tiếp tục là một năm sôi động của Huda với những ý tưởng sáng tạo dành riêng cho người tiêu dùng tại “mảnh đất đậm tình”.

Huda,  xoay he khac la anh 9

Tú Chi

Đồ họa: Tấn Lợi

Bạn có thể quan tâm