Bora - thương hiệu Việt mang chất lượng quốc tế
Với 10 năm kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm, CEO Phạm Hạnh hiểu giá trị cốt lõi của việc làm đẹp và mong muốn mang đến cho người dùng những sản phẩm phù hợp.
4.386 kết quả phù hợp
Bora - thương hiệu Việt mang chất lượng quốc tế
Với 10 năm kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm, CEO Phạm Hạnh hiểu giá trị cốt lõi của việc làm đẹp và mong muốn mang đến cho người dùng những sản phẩm phù hợp.
Điều gì tạo nên sự thành công của thương hiệu viễn thông FPT?
Đáp ứng nhu cầu thực tế, liên tục nâng cấp trải nghiệm bằng công nghệ tiên tiến, chăm sóc khách hàng tận tâm là cách FPT Telecom tạo dựng thương hiệu trên thị trường.
Hết khan hàng, giá xe tay ga vẫn cao hơn niêm yết
Nguồn hàng khá dồi dào giúp các đại lý xe máy có thể giao ngay cho khách hàng có nhu cầu. Tuy nhiên giá thị trường vẫn có sự chênh lệch hàng triệu đồng so với niêm yết chính hãng.
Những tác phẩm văn học Việt Nam nổi tiếng được một số họa sĩ đương đại vẽ minh họa xuất hiện ngày càng nhiều mang tới cho công chúng một cảm giác khác lạ khi cầm sách trên tay.
Tập đoàn Khang Điền được công nhận thương hiệu quốc gia Việt Nam
Tối 2/11, Tập đoàn Khang Điền (KDH) nhận giải “Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2022” do Bộ Công Thương tổ chức.
Deft cùng những đồng đội trẻ lần đầu giành được danh hiệu vô địch thế giới sau chiến thắng 3-2 trước T1.
Cơ hội và thách thức của Aston Martin DBX707 khi được bán tại Việt Nam
Aston Martin DBX707 sẽ là mẫu SUV mạnh mẽ nhất tại Việt Nam, tuy nhiên thương hiệu và giá bán sẽ khiến nhiều người chơi xe phải cân nhắc.
Fantasy Home - phương án chuyên nghiệp tăng cơ hội đầu tư hiệu quả
Các suất đầu tư được thiết kế bài bản, khoa học của VMI JSC mở ra cơ hội tăng lợi nhuận và giảm rủi ro cho nhà đầu tư nhỏ lẻ.
Aeon Mall Bình Tân thay đổi diện mạo thành 'vùng đất mộng mơ'
Tháng 11 này, Aeon Mall Bình Tân sẽ thay đổi diện mạo, trở thành “vùng đất mộng mơ” với hàng loạt sự kiện và chương trình ưu đãi hấp dẫn.
Dây cáp điện Trần Phú 5 lần liên tiếp đạt 'Thương hiệu Quốc gia'
5 năm liên tiếp được công nhận tại giải “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam” là minh chứng cho chất lượng sản phẩm dây cáp điện Trần Phú.
ToCoToCo gắn kết hạnh phúc với 'Trọn 9 mùa yêu thương'
Mở đầu tháng 11, giới trẻ háo hức chờ đón hàng loạt ưu đãi hấp dẫn nhân dịp sinh nhật 9 tuổi của trà sữa ToCoToCo.
An Việt Beauty đẩy mạnh nhận diện thương hiệu
An Việt Beauty ra đời mang theo tâm huyết của doanh nhân Trần Thị Thu Hà (Hà Anvi), đó là chăm chút nhan sắc cho phái đẹp, giúp họ tỏa sáng để thành công.
Vượt Mbappe, Haaland trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới
Trong lần cập nhất mới nhất của chuyên trang định giá cầu thủ Transfermarkt vào đầu tháng 11, Haaland có mức giá 170 triệu euro, cao nhất thế giới.
Không chỉ thực dụng, Toyota còn ‘xanh’ và nhiều công nghệ
Tại Vietnam Motor Show 2022, Toyota không đơn thuần trưng bày các dòng sản phẩm mới mà còn ngầm thể hiện một cuộc “dịch chuyển” thương hiệu lớn nhất từ trước đến nay.
Dàn mỹ nhân Miss Grand Vietnam tỏa sáng trên sàn catwalk
Trải qua 8 năm phát triển với hơn 10 triệu lượt khách hàng, Shynh House đánh dấu cột mốc mới bằng "Thanks Party Shynh House 8th”. Sự kiện quy tụ dàn mỹ nhân Miss Grand Vietnam.
Ích Nhi trở thành 'Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022'
Tối 2/11, thương hiệu Ích Nhi - Công ty Cổ phần Nam Dược được vinh danh là “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022” (Vietnam Value) với dòng siro ho cảm thảo dược.
Volvo lan tỏa phong cách sống thời thượng tại Vietnam Motor Show 2022
Không chỉ tạo dấu ấn bằng những mẫu xe sang trọng, Volvo còn mang đến phong cách sống tiện nghi, an toàn, bền vững, đầy tính thời thượng cho các khách hàng tại Việt Nam.
'Giá trị gia tăng trên đất chiếm đến 70% giá bán của ngôi nhà'
Vinhomes vừa công bố trang bị "tấm khiên điện tử" 5 lớp đồng bộ và toàn diện cho chuỗi đại đô thị do đơn vị này phát triển.
Compound The Aqua, Waterpoint - khi nhà là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng
Sống tại phân khu The Aqua, cư dân được tận hưởng không gian sống xanh mát, chăm sóc sức khỏe toàn diện ngay tại chính ngôi nhà của mình.
Ngân hàng số NCB và chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm
Nỗ lực chuyển đổi số dịch vụ của NCB hướng đến nâng cao trải nghiệm khách hàng, góp phần hiện thực hóa mục tiêu thanh toán không tiền mặt.