Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

An Việt Beauty đẩy mạnh nhận diện thương hiệu

An Việt Beauty ra đời mang theo tâm huyết của doanh nhân Trần Thị Thu Hà (Hà Anvi), đó là chăm chút nhan sắc cho phái đẹp, giúp họ tỏa sáng để thành công.

Khuôn mặt là điểm nhấn thu hút mọi ánh nhìn. Hiểu được điều đó, chị em phụ nữ đều chú trọng chăm chút cho nhan sắc để trở nên cuốn hút hơn.

Nếu phụ nữ xưa chuộng sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên để chăm chút cho làn da căng mướt, mịn màng thì trong nhịp sống hiện đại, phái đẹp lựa chọn các phương pháp tiên tiến hơn. Sự phát triển vượt bậc của khoa học, kỹ thuật mở đường cho nhiều kỹ thuật làm đẹp hiện đại, mang lại hiệu quả tối ưu.

An Viet Beauty anh 1

An Việt Beauty là địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng tại TP.HCM.

Để giúp phụ nữ Việt trở nên xinh đẹp, tự tin và tỏa sáng, sau khi học tập và tích lũy kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, chị Thu Hà quyết định thành lập Công ty Cổ phần Quốc tế An Việt Beauty. Đây là địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng dành cho phụ nữ tại TP.HCM.

An Viet Beauty anh 2

Doanh nhân Thu Hà - Nhà sáng lập An Việt Beauty.

Theo chị, phụ nữ “thay đổi để đẹp, đẹp để hạnh phúc và hạnh phúc trọn vẹn hơn khi làm đẹp đúng cách”. Do đó, từ ngày đầu thành lập An Việt Beauty, chị Thu Hà cũng như đội ngũ nhân viên luôn đặt tiêu chí đẹp và an toàn làm trọng tâm. Mọi khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ làm đẹp tại đây đều được cam kết an toàn sức khỏe.

Bên cạnh đó, khách hàng được các chuyên viên có kinh nghiệm trực tiếp tư vấn và lên phác đồ khoa học, đồng thời áp dụng phương làm đẹp tiên tiến từ Hàn Quốc, Nhật Bản, châu Âu. Nhờ đó, chị em phụ nữ có thể loại bỏ các khuyết điểm trên da, hướng đến vẻ đẹp tự nhiên và hoàn hảo.

Với đội ngũ chuyên gia giỏi cùng phương pháp làm đẹp an toàn, An Việt Beauty nỗ lực mang đến chất lượng dịch vụ tốt, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Song song đó, thông qua thương hiệu, chị Thu Hà mong muốn cống hiến nhiều hơn cho lĩnh vực làm đẹp tại Việt Nam.

“Để An Việt Beauty được biết đến trên thị trường, chúng tôi luôn làm dịch vụ với cái tâm. Sức khỏe và sắc đẹp của khách hàng là ưu tiên hàng đầu. Do đó, đến với cơ sở làm đẹp, chăm sóc da An Việt Beauty, khách hàng có thể an tâm”, chị Thu Hà nhấn mạnh.

An Viet Beauty anh 3

CEO Thu Hà thường xuyên tìm kiếm cơ hội hợp tác với các công ty nước ngoài để đưa công nghệ mới về Việt Nam.

Ngoài kỹ thuật tốt, cơ sở vật chất và không gian làm đẹp tại An Việt Beauty được chú trọng đầu tư từng chi tiết nhỏ để mang đến sự thoải mái cho khách hàng. Trang thiết bị, máy móc được cập nhật thế hệ mới nhằm tối ưu hiệu quả làm đẹp cho chị em. Với An Việt Beauty, sự hài lòng của khách hàng là thước đo tạo nên giá trị thương hiệu.

Sở hữu đội ngũ chuyên gia và kỹ thuật viên tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm, An Việt Beauty hứa hẹn trở thành một trong những điểm đến được chị em yêu mến, tin tưởng lựa chọn.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm