Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn mỹ nhân Miss Grand Vietnam tỏa sáng trên sàn catwalk

Trải qua 8 năm phát triển với hơn 10 triệu lượt khách hàng, Shynh House đánh dấu cột mốc mới bằng "Thanks Party Shynh House 8th”. Sự kiện quy tụ dàn mỹ nhân Miss Grand Vietnam.

Là thương hiệu đồng hành cùng những cuộc thi sắc đẹp lớn, Shynh House góp phần tăng cường vị thế của nhan sắc Việt trên đấu trường quốc tế. Song song đó, thương hiệu mang đến vẻ đẹp, sự lột xác toàn diện cho hàng triệu khách hàng, giúp họ trở thành phiên bản hoàn hảo của chính mình.

Shynh House 8th,  Doan Thien An anh 1

Dàn mỹ nhân tỏa sáng tại sự kiện “Thanks Party Shynh House 8th”.

Để đánh dấu cột mốc 8 năm với hơn 10 triệu lượt khách hàng, Shynh House tổ chức “Thanks Party Shynh House 8th” thay lời tri ân. Đây là dịp để các đối tác ngồi lại với nhau trong không gian sáng tạo, khám phá những giới hạn mới và thành công hơn nữa.

Shynh House 8th,  Doan Thien An anh 2

Nhan sắc của Hoa hậu Đoàn Thiên Ân thu hút sự chú ý tại sự kiện.

Được đánh giá ngày càng nhuận sắc, Hoa hậu Thiên Ân xuất hiện rực rỡ tại sự kiện. Người đẹp sải bước catwalk ấn tượng cùng bà Lê Thị Xuân - Chủ tịch Shynh House trong phần trình diễn đặc biệt.

Thời gian qua, Hoa hậu Đoàn Thiên Ân và các thí sinh Miss Grand Vietnam là những khách hàng đặc biệt của Shynh House. Bước ra từ cuộc thi, nàng hậu cùng các á hậu nhận được sự đồng hành của Shynh House để chăm sóc làn da và nhan sắc. Họ luôn cảm thấy yên tâm, tự tin tỏa sáng khi được Shynh House chăm chút vẻ đẹp.

Shynh House 8th,  Doan Thien An anh 3

Bà Lê Thị Xuân - Chủ tịch Shynh House.

Ngoài Hoa hậu Thiên Ân và các người đẹp, Shynh House còn là bạn đồng hành của nhiều tên tuổi nổi tiếng, thành công trong đa dạng lĩnh vực. Sau khi “thay đổi nhan sắc, chạm đến thành công”, họ trở thành những đại sứ thương hiệu lan tỏa giá trị của Shynh House và trao niềm tin lại cho hàng triệu khách hàng khác.

Dịp này, Shynh House giới thiệu gói dịch vụ mới với nhiều quyền lợi chưa từng có. Cụ thể, hệ thống mang tới gói 88 triệu đồng - Đẹp thời thượng (Limited Card Iconic), 188 triệu đồng - Đẹp vô hạn (Limited Card Ifinite), 888 triệu đồng - Đẹp vĩnh cửu (Limited Card Eternite)…

Ngoài ra, trong dịp sinh nhật 8 tuổi, Shynh House tung ra gói làm đẹp đặc biệt. Theo đó, khách hàng là chủ nhân của hạn mức thẻ Đẹp vĩnh cửu 888 triệu đồng sẽ nhận được bộ trang sức từ Shynh House và mẫu đầm của nhà thiết kế nổi tiếng.

“Thanks Party Shynh House 8th” là sự kiện ý nghĩa, thay lời tri ân gửi đến đối tác chiến lược, khách hàng thân thiết. Bên cạnh phần trình diễn thời trang, buổi tiệc mang đến không gian âm nhạc đặc sắc với sự xuất hiện của ca sĩ Đông Nhi, Trọng Hiếu, Hà Nhi và DJ Mie.

Với sứ mệnh giúp phái đẹp thay đổi nhan sắc, chạm đến thành công, chăm chút sức khoẻ thể chất và tinh thần cho mọi người, Viện chăm sóc da và phòng khám da liễu Shynh House trở thành điểm đến của hơn 10 triệu lượt khách hàng.

Shynh House là một trong những đơn vị nổi bật trên thị trường làm đẹp Việt Nam, với hơn 5 chi nhánh tại miền Nam. Bước sang năm thứ 9 với nhiều thành tựu, trở thành đối tác chiến lược của hàng loạt tập đoàn thẩm mỹ hàng đầu châu Âu, Hàn Quốc, Nhật Bản, Shynh House là lựa chọn lý tưởng cho phái đẹp - những người có nhu cầu thay đổi nhan sắc để chạm đến thành công.

Viện chăm sóc da và phòng khám da liễu Shynh House

Chi nhánh TP.HCM: 194/2 Nguyễn Trọng Tuyển, phường 8, quận Phú Nhuận | 591 Sư Vạn Hạnh, phường 13, quận 10 | 22 đường số 20, phường Linh Chiểu, TP Thủ Đức | 506 Lê Văn Sỹ, phường 14, quận 3.

Chi nhánh Bình Dương: 514-516 Đại Lộ Bình Dương, phường Hiệp Thành, Thủ Dầu Một.

Hotline: 1900989800 | Website: shynhhouse.com

Fanpage: Shynh House

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm