Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Compound The Aqua, Waterpoint - khi nhà là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng

Sống tại phân khu The Aqua, cư dân được tận hưởng không gian sống xanh mát, chăm sóc sức khỏe toàn diện ngay tại chính ngôi nhà của mình.

Theo số liệu của tổ chức Global Wellness Institute (GWI), lĩnh vực du lịch chăm sóc sức khỏe toàn cầu đạt 720 tỷ USD năm 2019 và dự kiến lên đến 1.127,6 tỷ USD vào năm 2025, mức tăng trưởng trung bình có thể lên đến 20,9%/năm. Điều này cũng tác động không nhỏ đến tiêu chí lựa chọn không gian sống của người mua nhà hiện nay.

Không gian sống có chỉ số sức khỏe cao được quan tâm

Có nhiều yếu tố tạo nên không gian sống chăm sóc sức khỏe toàn diện. Ở đó, con người được sống giữa thiên nhiên, tăng cường rèn luyện thể chất và tận hưởng những những giây phút thoải mái, thư giãn.

Một điển hình về không gian sống hài hoà giữa sức khỏe thể chất với tinh thần có thể kể đến là tòa tháp đôi trên đảo Singer thuộc Palm Beach Country, bang Florida, Mỹ. Tại đây, các nhà phát triển của Amrit Ocean Resort & Residences bố trí cho cư dân một trợ lý chăm sóc sức khỏe được cá nhân hóa thông qua ứng dụng hoạt động 24/7 theo đúng kế hoạch.

Những ngôi nhà tại đây được chào bán với giá 4 triệu USD. Bên ngoài căn nhà còn có vườn thiền và phòng tập yoga. Phía bên trong nhà, hệ thống tiện ích như sàn bấm huyệt có sưởi, tường trị liệu bằng dầu thơm được điều khiển từ xa và vòi sen truyền vitamin C có thể làm giá căn hộ tăng thêm khoảng 13 USD/m2.

Nam Long Group,  du an BDS anh 1

Gia đình hiện đại chọn không gian sống gần thiên nhiên.

Tại Việt Nam, mức độ quan tâm bất động sản nhiều mảng xanh cũng gia tăng. Nhu cầu được hòa mình vào thiên nhiên trở thành tiêu chí quan trọng khi lựa chọn nơi an cư. Nghiên cứu của công ty kiểm toán Deloitte Việt chỉ ra có 48% người mua nhà Việt Nam quan tâm đến căn hộ chất lượng, an toàn, đảm bảo sức khỏe, sau đó là yếu tố về giá cả 35%, giá trị thương hiệu chiếm 10%.

Nhu cầu tìm kiếm không gian sống trong lành, nhiều mảng xanh, đa tiện ích và dịch vụ chăm sóc sức khỏe thúc đẩy xu hướng bất động sản wellness ngày một thịnh hành. Không gian sống ven sông với nhiều mảng xanh như compound The Aqua (khu đô thị tích hợp Waterpoint) đang được kỳ vọng trở thành điểm đến của giới thượng lưu, những người đặt yếu tố sức khỏe của bản thân và gia đình lên hàng đầu.

Sống như nghỉ dưỡng tại compound The Aqua, Waterpoint

Tọa lạc trên thế đất vuông vức tại Waterpoint - nơi có mật độ xây dựng chưa đến 30%, mật độ dân số tương đương Singapore, chỉ 84 người/ha, compound The Aqua thụ hưởng không gian sống xanh, an lành trong sự kết nối cùng thiên nhiên sông nước.

Lựa chọn an cư tại đây, cư dân được sống gần thiên nhiên với hệ thống công viên đa lớp, trải dài từ tổng thể khu đô thị đến từng phân khu, ngôi biệt thự. Bên cạnh đó, compound còn nằm kề sông Vàm Cỏ Đông, cạnh vịnh cảng nước ngọt 8,6 ha, mang đến không gian sống trong lành, yên bình.

Nam Long Group,  du an BDS anh 2

Compound The Aqua ghi điểm bởi không gian sống gắn liền với thiên nhiên sông nước.

Không chỉ gây ấn tượng về lối quy hoạch kết nối tự nhiên, từng thiết kế ở mỗi biệt thự cũng chú trọng điều này qua 4 dòng sản phẩm: Harborfront Grand Villa nhìn ra vịnh cảng, Riverfront Grand Villa êm đềm bên sông, Canal Grand Villa nằm xen giữa kênh đào len lỏi và Garden Grand Villa nhìn ra những khu vườn xanh mướt. Theo nhiều nghiên cứu khoa học, việc hòa mình với thiên nhiên có thể giảm khả năng mắc bệnh trầm cảm, tim mạch, tăng cường miễn dịch, từ đó nâng cao sức khỏe tinh thần của con người.

Từ khu compound The Aqua, Waterpoint, chủ nhân có thể dễ dàng kết nối tiện ích thể thao, luyện tập hàng ngày và gắn kết các thành viên trong gia đình. Những tiện ích hướng tới chăm sóc sức khỏe nổi bật của dự án là đường chạy bộ riêng biệt, khu rèn luyện thể thao, khu tập gym…

Chất lượng sống tại compound The Aqua, Waterpoint được nâng tầm bởi hệ thống an ninh đa lớp, bố trí chặt chẽ từ ngoài vào trong để mang đến sự riêng tư, biệt lập, đáp ứng chuẩn sống kín đáo của giới thượng lưu.

Nam Long Group,  du an BDS anh 3

Thiết kế kiến trúc hài hòa với thiên nhiên là điểm nhấn nổi bật của dòng sản phẩm Grand Villa, Waterpoint.

Tại compound The Aqua, gia chủ không chỉ được thanh lọc cơ thể, nuôi dưỡng tâm hồn, tái tạo năng lượng, tận hưởng sự thư giãn mỗi ngày, mà còn được giao lưu với cộng đồng cư dân văn minh, tri thức.

“Chúng tôi dành nhiều tâm huyết đầu tư, xây dựng cảnh quan và tiện ích nhằm kiến tạo nên một không gian sống nghỉ dưỡng vừa hiện đại, tiện nghi vừa trong lành, xanh mát. Từ đó, dự án mang lại những lợi ích tốt nhất có thể cho sức khỏe của cư dân ngay tại ngôi nhà của mình", đại diện Nam Long Group cho biết.

Website: waterpoint.com.vn

Hotline: 0981393322

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm