Theo chủ đầu tư, sau thời gian ngắn giới thiệu, phân khu Rivera 2 và Aquaria 2 thu hút hàng trăm khách hàng đặt chỗ, chờ ngày mở bán chính thức trong tháng 4. Dự án cũng ghi nhận khoảng 800 khách hàng từ Long An, Cần Thơ, TP.HCM và cả khu vực phía Bắc đến tham quan, trải nghiệm những tiện ích đã được vận hành tại Waterpoint mỗi cuối tuần.
Bảo đảm tiến độ triển khai
Phân khu Rivera 1 được Nam Long bàn giao cuối năm 2020 và đang có nhiều cư dân dọn đến sinh sống. |
Là dự án trọng điểm của Tập đoàn Nam Long, sau một năm rưỡi tính từ ngày khởi công, đến nay, diện mạo đại đô thị Waterpoint nằm bên sông Vàm Cỏ Đông thơ mộng đã hình thành. Hệ thống hạ tầng toàn dự án cũng cơ bản hoàn chỉnh với những tuyến đường được trải thảm nhựa mới tinh, những mảng xanh công viên trung tâm, công viên ven sông và công viên xen giữa các dãy nhà được chăm chút kỹ lưỡng mang đến không gian thanh bình, xanh mát.
Các tiện ích của Waterpoint đã được đưa vào khai thác vận hành để phục vụ khách hàng và cư dân. |
Hiện nay, hệ thống tiện ích của Waterpoint đã đưa vào khai thác nhiều hạng mục như hệ thống Club House, Country Club 3 ha tổ hợp thể dục thể thao; hệ thống thương mại - dịch vụ - giải trí; hệ thống giáo dục toàn diện; vịnh nước ngọt 8,6 ha; bến du thuyền; hệ thống vận hành an ninh; hệ thống hệ thống kênh đào với chức năng điều tiết nước dài 8 km; công viên nội khu, câu lạc bộ từng phân khu, hệ thống bus nội khu và liên vùng… Giữa tháng 3, khu cà phê liền kề bến du thuyền cũng được đưa vào vận hành, phục vụ cư dân và khách hàng trải nghiệm dịch vụ cano bus đường thủy khám phá sông Vàm Cỏ Đông.
Ông Phan Lộc (cư dân đầu tiên về sinh sống ại phân khu Aquaria 1), cảm thấy bất ngờ với tốc độ xây dựng nhanh của Waterpoint. Chỉ sau hơn gần một năm, ông đã nhận được nhà và đến ở ngay bởi nhiều tiện ích nội khu phong phú đã được đưa vào hoạt động, an ninh đảm bảo. Khu vực xung quanh dự án cũng đông dân cư, các tiện ích về y tế, giáo dục, thương mại… đầy đủ. “Hiếm dự án nào xây dựng nhanh và có thể dọn vào ở ngay như Waterpoint nhờ sự chỉn chu, thấu hiểu nhu cầu cư dân của chủ đầu tư Nam Long. Đang có nhiều hàng xóm của tôi rục rịch dọn về nên sắp tới sẽ đông vui lắm”, ông Lộc nói.
Sức hút từ đô thị đề cao giá trị sống
Waterpoint là dự án phát triển đô thị quy mô lớn đang triển khai ở khu vực phía tây giáp ranh TP.HCM. Không chỉ về quy mô, dự án này còn có sức hút bởi chủ đầu tư Nam Long, TBS Group, Tân Hiệp (Việt Nam) và đối tác Nishi Nippon Railroad (Nhật Bản) cam kết phát triển một khu đô thị tích hợp hoàn chỉnh, đầy đủ tiện ích như một thành phố bên sông Vàm Cỏ Đông. Chủ đầu tư cũng cam kết tạo ra môi trường sống trong lành và cộng đồng dân cư gắn kết tại dự án.
Phong cách triển khai các dự án khu đô thị, khu dân cư của Tập đoàn Nam Long hơn 30 năm là chú trọng hệ thống tiện ích song song với nhà ở để đảm bảo lấp đầy cư dân ngay sau khi bàn giao. Điển hình là các dự án Nam Long Tân Thuận Đông (28 ha, quận 7), Nam Long Phước Long B, Phú Hữu (34 ha, 17,5 ha quận 9), Mizuki Park (26 ha Bình Chánh), Nam Long Cần Thơ (80 ha, Cần Thơ)…
Hơn thế, với quy mô đến 355 ha và định hướng phát triển thành đô thị vệ tinh của TP.HCM, dự án Waterpoint nhận được sự hợp tác của các đối tác quốc tế giàu kinh nghiệm để đảm bảo tiến độ, chất lượng lẫn cảnh quan xứng tầm của một đại đô thị.
Không gian sống được chú trọng và chăm chút tỉ mỉ để mang đến diện mạo khang trang như khu phố nước ngoài tại Waterpoint. |
Cụ thể, bên cạnh Nishi Nippon Railroad còn có các đối tác ngoại khác như Conybeare Morrison (Astralia - thiết kế quy hoạch); Lascal (Nhật - thiết kế cảnh quan); TWOG Architecture (châu Âu - thiết kế bộ sưu tập sản phẩm hạng sang gồm Grand Villa và Riverfront Grand Villa); Royal Haskoning DHV (thiết kế kênh đào, đảm bảo mực nước và chất lượng nước toàn khu đạt chuẩn sinh thái)…
Nhờ vậy, khách hàng của Waterpoint hứa hẹn sở hữu ngôi nhà với các giá trị nổi bật ở không gian sống, cộng đồng thân thiện, môi trường chan hòa thiên nhiên và hệ thống tiện ích “all in one” phục vụ tất cả nhu cầu sống - học tập - vui chơi - giải trí - mua sắm. Tất cả mang đến một phong cách sống an yên, trọn vẹn cho mọi thế hệ trong gia đình và làm nên sức hút của dự án bên cạnh vị trí chiến lược, sản phẩm phù hợp nhu cầu thị trường, tiềm năng gia tăng giá trị hay các gói tài chính đặc biệt hỗ trợ người mua.
Bình luận