Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dự án Waterpoint bên sông Vàm Cỏ Đông, sở hữu 3 bến du thuyền

Phân khu Rivera 1 tại “thành phố bên sông” Waterpoint sở hữu dinh thự diện tích 600-1.000 m2 và grand villa 300-600 m2, hứa hẹn mang đến lựa chọn phong phú cho khách thượng lưu.

Theo số liệu mới đây của Savills, giá bất động sản ven sông tại các thành phố lớn trên thế giới thường cao hơn 10-50% so với khu xa sông: 50% tại London (Anh), Paris (Pháp); 20% tại Thượng Hải (Trung Quốc) và Sydney (Australia); 15% tại Hong Kong (Trung Quốc); 10-13% tại Moscow (Nga)…

Những thành phố ven sông, sở hữu bến du thuyền đắt đỏ được giới thượng lưu nhắm đến có thể kể đến khu vực sầm uất gần cảng Sydney (Australia), hồ Washington (Mỹ), hồ Geneva (Thụy Sĩ), khu biệt thự bên bờ sông Thames (Anh)...

Nam Long anh 1

Bất động sản bên sông Thames (Anh) được giới thượng lưu tìm kiếm.

Tại Việt Nam, dòng sông Vàm Cỏ Đông không chỉ có hệ sinh thái tự nhiên phong phú, mà còn sở hữu vị trí giao thông đường thủy chiến lược, kết nối tỉnh Long An nói riêng và kết nối vùng đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) nói chung.

Ngã ba sông Vàm Cỏ Đông là nút giao thông quan trọng của hệ thống đường thủy Long An và các tỉnh ĐBSCL. Từ dòng chảy này, cư dân có thể dễ dàng kết nối đến hệ thống cảng quốc tế như cảng Long An, cảng Hiệp Phước, Cát Lái và Cái Mép - Thị Vải… hay xuôi theo dòng để di chuyển đến TP.HCM, Tây Ninh và sang Campuchia…

Thiên nhiên nơi đây là niềm cảm hứng để nhà đầu tư khu đô thị Waterpoint kiến tạo nên vịnh nước ngọt độc đáo rộng 8,6 ha, cùng 3 bến du thuyền riêng tại các phân khu chức năng, đáp ứng nhu cầu của giới thượng lưu về chốn đi về lý tưởng, hưởng thụ cảnh sắc thiên nhiên nguyên thủy.

Lấy cảm hứng từ lối sống sang trọng của giới siêu giàu thế giới, kết hợp với văn hóa vùng sông Vàm Cỏ Đông, những căn dinh thự và grand villa tại phân khu Rivera 1, thuộc dự án Waterpoint vừa được giới thiệu ra thị trường.

Những căn hộ tại phân khu không đơn thuần là chốn an cư, mà còn nuôi dưỡng tâm hồn, phục hồi sức khỏe cư dân nhờ cảnh quan thiên nhiên rộng khắp, dịch vụ tiện ích đồng bộ.

Nam Long anh 2

Phân khu Rivera với các căn dinh thự, grand villa hướng tầm nhìn ra sông Vàm Cỏ Đông.

Nằm trải dọc 2 km bờ sông Vàm Cỏ Đông, Rivera là phân khu sở hữu bờ sông gắn liền với công viên dài nhất trong khu đô thị. Theo chủ đầu tư, các căn dinh thự, grand villa tại đây không chỉ hội tụ tinh hoa của dòng chảy thịnh vượng, sung túc, giúp công việc của gia chủ hanh thông, mà còn mang đến tầm nhìn "triệu đô" thoáng đãng, mang đến cho tâm hồn sự thư thái.

Mỗi căn dinh thự, grand villa ven sông sở hữu ít nhất 20 m thiên nhiên cảnh quan ven sông Vàm Cỏ Đông, được chủ đầu tư hứa hẹn lưu giữ nguyên trạng. Từ các căn ven sông, chủ nhân sẽ kết nối trực tiếp với công viên bên bờ sông.

Không chỉ sở hữu không gian xanh từ ven sông, nhờ diện tích khuôn viên đất lớn, chủ nhân có thể tuỳ ý sáng tạo không gian trong khu vườn sau nhà với những khóm hoa, tiểu cảnh, cây trồng yêu thích… tạo thành một “công viên thu nhỏ” ngay bên thềm nhà.

Nam Long anh 3

Bến du thuyền nâng tầm đẳng cấp của chủ nhân dinh thự, grand villa.

Chủ đầu tư và đơn vị thiết kế đầu tư xây dựng 2 bến du thuyền, dễ dàng kết nối thông suốt với bến du thuyền và vịnh nước ngọt 8,6 ha tại phân khu Aquaria, giúp tăng cường giao thông đường thuỷ trong thành phố.

Chủ đầu tư dành tặng người mua các căn dinh thự ven sông và grand villa Rivera 1 hơn 23 mẫu thiết kế bởi TwoG Architecture, tương thích với vị trí đặc biệt của từng khuôn viên đất. Với lối kiến trúc mở hiện đại, ngập tràn ánh sáng, loạt thiết kế này mang đến cho gia chủ tầm nhìn khu vườn xanh mướt, hồ bơi ngay trước nhà, hay màu của sông, nước bao quanh dinh thự.

Nam Long anh 4

Một trong những mẫu dinh thự ven sông tại Waterpoint, được thiết kế bởi TwoG Architecture.

Các căn dinh thự ven sông hay grand villa tại Rivera 1 thừa hưởng hệ thống tiện ích hiện đại và đồng bộ khác của thành phố Waterpoint rộng 355 ha như: Hệ thống công viên sông nước 6 lớp, hệ thống chăm sóc sức khỏe hiện đại, hệ thống giáo dục liên cấp, trung tâm thương mại, nhà hàng, phòng tập gym, sân chơi thể thao… đem đến cho cư dân không gian sống đẹp, sống khỏe và phồn thịnh.

Để biết thêm thông tin chi tiết, độc giả gọi số hotline 0981393322, hoặc truy cập website.

Giang Quốc Hoàng

Bình luận

Bạn có thể quan tâm