Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Một ngày ở biệt thự ven sông tại compound The Aqua

Cuộc sống tại Waterpoint (Bến Lức, Long An) nói chung và khu compound The Aqua nói riêng ghi điểm với cư dân bởi không gian xanh mát, yên bình.

Rời nội đô, anh Tuấn Vũ (Việt kiều Slovakia) lái xe về ngôi nhà tại đô thị ven sông Waterpoint - nơi cách trung tâm quận 1, TP.HCM khoảng 30 phút di chuyển. Tách biệt ồn ào phố thị, không gian sống tại đây xanh mát, yên bình khiến anh Vũ liên tưởng đến nhịp sống ở khu phức hợp River Park - một trong những điểm đến hàng đầu Slovakia. Đây cũng là nơi anh sống gần 20 năm trước khi về Việt Nam lập nghiệp.

Cuộc sống chạm thiên nhiên

Vốn là Việt kiều 20 năm kinh doanh nhà hàng tại Slovakia, anh Tuấn Vũ thường hồi tưởng những năm tháng sống trong khu phức hợp River Park ở quốc gia châu Âu này.

Điều làm anh ấn tượng nhất là dòng sông Danube uốn quanh khu phức hợp, nơi bắt đầu ngày mới với ánh bình minh vàng rực. Sự tĩnh lặng của dòng sông giúp tái tạo năng lượng cơ thể và tâm hồn, mang đến những rung cảm tích cực.

Tại đây, anh cảm nhận rõ rệt thiên nhiên len lỏi vào từng nhịp sống. Đồng thời, cư dân có thể tận hưởng chuỗi dịch vụ và tiện ích cao cấp được bố trí trong những không gian xanh mát, mang đến trải nghiệm thư giãn khác biệt.

The Aqua,  Waterpoint anh 1

Không gian sống xanh mát tại thành phố bên sông Waterpoint.

Cũng giống giới thượng lưu trên thế giới, anh Vũ thường lựa chọn không gian sống bên cạnh những dòng sông để tận hưởng tầm nhìn khoáng đạt đến mặt nước, hít thở bầu không khí trong lành mỗi ngày. Không gian sống cao cấp, văn minh cũng là nơi anh kết nối cộng đồng thịnh vượng.

Mỗi ngày là một trải nghiệm mới

Câu chuyện của anh Tuấn Vũ tại Slovakia có nhiều điểm tương đồng với cuộc sống thịnh vượng bên sông của cộng đồng cư dân Waterpoint. Đây cũng là lựa chọn của gia đình anh khi về Việt Nam làm việc.

Đáp ứng yêu cầu khắt khe về chất lượng sống của nhóm khách thượng lưu, compound The Aqua thuộc khu đô thị Waterpoint mang đến trải nghiệm sống riêng biệt. Đây là nhóm khách hàng am tường phong cách sống, chú trọng sự tinh tế, riêng tư, hướng đến sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc và thiên nhiên sông nước vào không gian sống.

The Aqua,  Waterpoint anh 2

Không gian giao hòa giữa mặt nước, cây cối quanh sông Vàm Cỏ Đông tại compound The Aqua. Ảnh phối cảnh.

Mỗi sáng, chủ nhân compound The Aqua đón nắng mai len lỏi qua tán cây, nghe tiếng chim hót, tiếng nước chảy trước hiên nhà hay xa xa là những con thuyền chạy êm trên mặt nước.

Từ ô cửa những biệt thự xa hoa bên sông, cư dân có thể hít căng bầu không khí trong lành giữa bốn bề sông nước, hay tận hưởng đường chạy dưới hàng cây xanh mát. Tất cả mở ra ngày mới căng tràn sức sống.

The Aqua không chỉ là “thiên đường xanh” mà còn trở thành nơi khơi mở, gắn kết các thành viên nhờ hệ thống tiện ích cao cấp từ bến du thuyền, sân tennis, khu vui chơi, hồ bơi, phòng gym… Hơn thế, cư dân được trải nghiệm hệ tiện ích của khu đô thị tích hợp theo mô hình quốc tế.

Compound The Aqua còn là điểm gặp gỡ của cộng đồng thượng lưu. Chủ nhân có thể trải nghiệm không gian lãng mạn, sang trọng trên bến thuyền, thưởng thức những bữa tiệc xa hoa cách nhà vài bước chân. Những khu sân vườn kiểu Nhật xinh xắn hay góc quán cà phê ngoài trời là nơi trò chuyện, giao lưu. Nếu cần tiệc tùng, cư dân có thể đến khu BBQ ven sông vừa rộng rãi, vừa giao hòa hơi thở thiên nhiên.

The Aqua,  Waterpoint anh 3

Bến du thuyền sang trọng dành cho chủ nhân khu compound The Aqua. Ảnh phối cảnh.

Sức hấp dẫn của compound The Aqua còn đến từ biệt thự Grand Villa mang phong cách Nhật Bản đương đại, kiến trúc tối giản, mở và thông gió tự nhiên. Việc sử dụng hệ vật liệu tương phản như gạch - gỗ, chất liệu cứng - mềm, tông màu lạnh - ấm, các ô vườn Nhật đan xen làm nổi bật sự sang trọng, tinh tế cho ngôi nhà.

Tại The Aqua, đội ngũ kiến trúc sư tối đa tầm nhìn sông nước để chủ nhân hưởng trọn giá trị thiên nhiên, đảm bảo vượng phong thủy, tụ khí, tài lộc và may mắn.

Mỗi biệt thự tại compound The Aqua được ví như kiến trúc nổi bật giữa miền xanh - tâm điểm của quần thể khu đô thị Waterpoint quy mô 355 ha. Tại đây, mỗi chủ nhân có nhiều thời gian để sống chậm, cùng trải nghiệm hạnh phúc bên gia đình, người thân. Để tìm hiểu chi tiết, độc giả tham khảo website waterpoint.com.vn, liên hệ 0981393322.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm