Công an vào cuộc vụ phụ huynh xông vào lớp đánh nam sinh lớp 10
Công an huyện Hồng Dân, tỉnh Bạc Liêu đã vào cuộc, trưng cầu giám định thương tích của nam sinh để xử lý vụ việc theo quy định pháp luật.
460 kết quả phù hợp
Công an vào cuộc vụ phụ huynh xông vào lớp đánh nam sinh lớp 10
Công an huyện Hồng Dân, tỉnh Bạc Liêu đã vào cuộc, trưng cầu giám định thương tích của nam sinh để xử lý vụ việc theo quy định pháp luật.
Giá dầu liên tục tăng, chủ tàu lo thua lỗ
Giá xăng dầu liên tục điều chỉnh tăng khiến hàng nghìn ngư dân Quảng Ngãi lo ngại chuyến biển thua lỗ, cuộc sống đối mặt với nhiều khó khăn.
Xuất khẩu trực tuyến giúp doanh nghiệp Việt vươn ra thế giới
Thông qua các giải pháp kỹ thuật số của nền tảng thương mại điện tử, doanh nghiệp Việt dễ dàng quảng bá, phân phối sản phẩm ra thị trường quốc tế.
Sá xị Chương Dương dần chìm trong thua lỗ
Khoản lỗ ròng 3,4 tỷ trong quý cuối năm 2021 đã bào mòn thêm vào chỉ tiêu lợi nhuận năm của Chương Dương, đẩy nhà sản xuất nước giải khát này chìm trong khoản lỗ lũy kế 33 tỷ đồng.
Do thu nhập giảm và dịch bệnh diễn biến phức tạp, sức mua của người tiêu dùng sụt giảm. Dù vậy, nhiều siêu thị cho biết vẫn tăng dự trữ hàng hóa cao hơn so với mọi năm.
Vui chơi, mua sắm an toàn dịp Tết Nhâm Dần
Trong dịp Tết Nguyên đán, an toàn phòng dịch là một trong những tiêu chí để người dân lựa chọn nơi mua sắm, vui chơi cùng gia đình.
Tình người ấm áp làm nên mùa Tết kỳ diệu
Tinh thần đoàn kết, sẻ chia ấm áp trong thời kỳ dịch bệnh và khi trở lại bình thường mới đã giúp người Việt vượt qua giai đoạn khó khăn, kỳ vọng vào một năm mới khởi sắc.
Trào lưu sống Zen thuận tự nhiên thu hút giới trẻ hiện đại
Hướng đến sự cân bằng, gần gũi thiên nhiên và chú trọng sức khỏe, lối sống Zen ngày càng được giới trẻ hiện đại quan tâm, lựa chọn theo đuổi.
'Muốn thành công, phải xem sáng tạo là cách tồn tại duy nhất'
Đến Việt Nam gần 3 thập kỷ, vượt qua nhiều thử thách và biến động, Suntory PepsiCo vẫn không ngừng phát triển nhờ tư duy không ngừng đổi mới sáng tạo.
Nước giải khát tăng cường vitamin C xuất xứ Thái Lan có mặt tại VN
Gây ấn tượng tại thị trường Việt Nam với kẹo ngậm the hương vị trái cây, thương hiệu Playmore ra mắt dòng sản phẩm nước giải khát bổ sung vitamin C Double C.
Hướng ‘đổi mới sáng tạo’ của ông lớn nước giải khát Việt
Nâng cao chất lượng sản phẩm, đẩy mạnh chuyển đổi số, cải tiến sản xuất theo hướng bền vững là những nỗ lực của Suntory PepsiCo Việt Nam trên hành trình tạo ra những điều tốt đẹp.
Kido bắt tay Vinamilk gia nhập ngành hàng 'nước tươi'
Hợp tác giữa Kido và Vinamilk đã cho ra đời Công ty TNHH Liên doanh Thực phẩm và Đồ uống Vibev với tổng vốn đầu tư ban đầu 400 tỷ đồng.
Liên doanh Vinamilk và Kido ra mắt sản phẩm
Liên doanh Vibev chính thức gia nhập thị trường nước giải khát Việt Nam với 2 sản phẩm sữa bắp tươi và sữa đậu xanh tươi.
Giảm giá sâu, nhiều công ty du lịch vẫn lo khó có khách
Trong quý 4, khi du lịch cả nước dần mở cửa lại, các công ty lữ hành cũng đưa ra những chính sách ưu đãi đặc biệt. Tuy nhiên, họ vẫn còn nhiều lo âu bởi cơ chế phân loại đón khách.
Nhiều mặt hàng tiêu dùng, thực phẩm đồng loạt tăng giá
Người tiêu dùng lẫn doanh nghiệp bày tỏ lo ngại khi giá các mặt hàng thiết yếu lẫn nguyên vật liệu đều lần lượt tăng mạnh trong thời gian gần đây.
Saigon Expresso: Hơn 1,2 triệu người đã nhận tiền bảo hiểm thất nghiệp
Gần một tháng triển khai, Bảo hiểm xã hội TP.HCM đã giải quyết chi hỗ trợ cho 31.122 đơn vị và hơn 1,2 triệu lao động với tổng số tiền chi hỗ trợ là hơn 3.029 tỷ đồng.
Chỉ bán được 4 tỷ tiền hàng, Chương Dương đã phải ghi nhận khoản lỗ ròng hơn 18 tỷ đồng trong quý III, mức lỗ cao nhất trong hơn một thập niên kinh doanh gần đây của doanh nghiệp.
Trà mật ong - thức uống thanh mát của người trẻ hiện đại
Boncha được người trẻ ưa chuộng nhờ hương vị thanh mát từ mật ong nguyên chất kết hợp cùng trà xanh.
Giới trẻ đổ về hồ Con Rùa, phố đi bộ Nguyễn Huệ vui chơi sau giãn cách
Dù là ngày giữa tuần, khu vực trung tâm TP.HCM vẫn có nhiều bạn trẻ xuống phố check-in, hóng mát. Nhiều người vui vẻ sau bao ngày ở nhà nay đã được ra ngoài dạo chơi.
Mì 3 Miền chú trọng nâng tầm chất và lượng sản phẩm
Trong bối cảnh dịch bệnh, thương hiệu mì 3 Miền của Uniben duy trì nỗ lực cung ứng đủ các sản phẩm đạt chất lượng tốt, hướng đến người tiêu dùng.