Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mì 3 Miền chú trọng nâng tầm chất và lượng sản phẩm

Trong bối cảnh dịch bệnh, thương hiệu mì 3 Miền của Uniben duy trì nỗ lực cung ứng đủ các sản phẩm đạt chất lượng tốt, hướng đến người tiêu dùng.

Sở hữu đa dạng các mặt hàng tiêu dùng nhanh như mì, nước mắm, hạt nêm 3 Miền, mì Reeva, trà mật ong Boncha và nước trái cây Joco, Uniben thường xuyên đầu tư mạnh tay về công nghệ, dây chuyền sản xuất.

Đầu tư toàn diện

Uniben chi gần 2.000 tỷ đồng xây dựng 2 nhà máy hiện đại tại KCN Việt Nam - Singapore 2 (Bình Dương) và KCN Phố Nối A (Hưng Yên). Mỗi nhà máy có mức đầu tư 1.000 tỷ đồng, thiết kế theo chuẩn châu Âu với hệ thống dây chuyền sản xuất khép kín, tự động hóa hoàn toàn, nhập khẩu từ Mỹ, Đức, Nhật...

Khi hoạt động hết công suất, các nhà máy của Uniben có thể cung cấp hơn 2,5 tỷ đơn vị sản phẩm mỗi năm cho thị trường trong nước và xuất khẩu. Trong đó, ngoài dòng sản phẩm của thương hiệu 3 Miền, Reeva, 2 nhà máy còn sản xuất hơn 300 triệu sản phẩm gia vị gồm nước mắm, hạt nêm… và hơn 500 triệu sản phẩm trà mật ong Boncha, nước trái cây Joco.

Uniben anh 1

Với diện tích 160.000 m2, nhà máy Uniben tại KCN VSIP IIA, Bình Dương là một trong những nhà máy thực phẩm lớn và hiện đại bậc nhất khu vực.

Nhờ đầu tư toàn diện nhằm nâng cao chất và lượng sản phẩm, các thương hiệu Uniben đảm bảo chất lượng và là một trong những nhãn hiệu được người Việt tin dùng. Thương hiệu mì 3 Miền của Uniben cam kết đạt chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm theo quy định của pháp luật.

Các gói gia vị mì 3 Miền, Reeva được sản xuất và kiểm soát chất lượng theo quy trình nghiêm ngặt, từ nguyên liệu đến đóng gói. Để có nguồn nguyên liệu an toàn, trước đó Uniben triển khai chương trình hỗ trợ nông dân thực hiện VietGAP, sản xuất rau an toàn, hướng đến phát triển vùng nguyên liệu sạch. Mục tiêu nhằm đảm bảo chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm ngay từ đầu vào, đồng thời góp phần giúp ổn định đầu ra, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh cho nông dân.

Hướng đến người tiêu dùng

Việc đầu tư máy móc hiện đại, công nghệ sản xuất tiên tiến và áp dụng quy trình nghiêm ngặt giúp doanh nghiệp tạo ra những sản phẩm mới đảm bảo chất lượng, phù hợp thị hiếu người tiêu dùng. Nhờ vậy, Uniben được AREA trao tặng “Doanh nghiệp trách nhiệm châu Á 2018”, hạng mục “Nâng cao sức khỏe cộng đồng” với sản phẩm hạt nêm I-ốt 3 Miền.

Uniben anh 2

Mì 3 Miền được tạo ra trên dây chuyền sản xuất hiện đại cùng công nghệ tiên tiến.

Với gần 30 năm kinh nghiệm trong ngành mì ăn liền và hơn 10 năm trong ngành gia vị, nước giải khát, Uniben hướng đến việc tạo ra các sản phẩm có lợi cho sức khỏe­­­. Hàng chục triệu sản phẩm như mì 3 Miền, Reeva, Boncha và Joco có mặt trên cả nước và nhiều quốc gia trên thế giới.

Ông Vũ Tiến Dũng - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Uniben - cho biết: “Việc dồn tổng lực để xây dựng nhà máy và cơ sở hạ tầng, nghiên cứu những sản phẩm mới với nguồn nguyên liệu từ tự nhiên là cam kết cao nhất của chúng tôi hướng đến người tiêu dùng. Chất lượng sản phẩm luôn là yếu tố quan trọng nhất để Uniben nhận được sự ủng hộ của người tiêu dùng”.

Sở hữu hệ thống phân phối với hơn 500 đại lý, 1.000 siêu thị và 150.000 cửa hàng khắp cả nước, cùng sự đầu tư bài bản vào hạ tầng để nâng cao chất lượng sản phẩm, Uniben đặt mục tiêu tiến xa hơn trên con đường giữ chân người tiêu dùng.

Uniben sở hữu 2 nhà máy thực phẩm lớn và hiện đại, với các thương hiệu trong ngành hàng tiêu dùng nhanh là 3 Miền, Reeva, Boncha và Joco.

Trong đó, mì 3 Miền là nhãn hiệu được người tiêu dùng Việt chọn mua nhiều từ 2015 đến nay. Reeva là thương hiệu mì, phở cao cấp với nguyên liệu tươi 100% xuất khẩu hơn 16 quốc gia trên thế giới. Trà mật ong Boncha và nước trái cây Joco là 2 thương hiệu nước giải khát nguồn gốc tự nhiên, giàu vitamin giúp tăng đề kháng.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm