Starbucks Việt Nam khép lại concert đầu tay với trải nghiệm hấp dẫn
Đại tiệc âm nhạc “Siren Calling” của Starbucks Việt Nam gây ấn tượng với khán giả qua những màn trình diễn đặc sắc từ dàn nghệ sĩ Vpop.
48 kết quả phù hợp
Đại tiệc âm nhạc “Siren Calling” của Starbucks Việt Nam gây ấn tượng với khán giả qua những màn trình diễn đặc sắc từ dàn nghệ sĩ Vpop.
Vài ngày gần đây, mặt bằng cũ của Starbucks Hàn Thuyên bất ngờ được thi công trở lại. Nguồn tin của Tri Thức - Znews cho biết chủ nhà sẽ trực tiếp đầu tư kinh doanh tại đây.
Trước khi Chagee - thương hiệu trà sữa nổi tiếng Trung Quốc - vào Việt Nam, thị trường đã xuất hiện những cái tên như Chahee, Chacee, Chamee.
Chuyên gia đánh giá việc đầu tư vào mặt bằng đắc địa trong lĩnh vực F&B không chỉ là câu chuyện về chi phí, mà là bài toán chiến lược dài hạn.
Theo các môi giới bất động sản TP.HCM, mức giá 600 tỷ đồng cho căn nhà phố 210 m2 tại số 11-13 Hàn Thuyên (quận 1) không phải "ngáo giá", bởi đây là những tài sản "giới hạn".
Cửa hàng Starbucks Reserve thông báo đóng cửa sau 7 năm hoạt động. Hiện chủ mặt bằng này đang rao tìm khách thuê mới với giá lên đến 30.000 USD/tháng (khoảng 757 triệu đồng).
Sau thời gian mở rộng ồ ạt, nhiều chuỗi cà phê có dấu hiệu chững lại khi dần hạn chế việc mở cửa hàng mới. Trong khi đó, nhiều cái tên vẫn đang chứng tỏ vị thế của người dẫn đầu.
Order món đồ uống làm riêng ở Starbucks để có hương vị giống như cà phê muối Việt Nam đang trở thành xu hướng phổ biến trên các nền tảng mạng xã hội như TikTok.
Bà Patricia Marques - Tổng giám đốc Starbucks Vietnam - khẳng định sự linh hoạt cùng thời cuộc là cách tiến xa trên hành trình mang đến trải nghiệm tuyệt vời qua từng tách cà phê.
Starbucks là thương hiệu luôn được đánh giá "sang chảnh" với giá đồ uống dao động 60.000-120.000 đồng. Tuy nhiên, hiện không khó bắt gặp những quán có mức giá tương đương.
Một ly Kyoto latte ở %Arabica có giá 110.000 đồng, matcha soft cream giá 145.000 đồng, thậm chí một chai nước lọc tới 80.000 đồng.
Quốc gia này quyết định chấp nhận hộ chiếu mẫu mới của Việt Nam với điều kiện bổ sung thông tin nơi sinh và đóng dấu hợp lệ.
Đại diện chuỗi cà phê cho biết chi nhánh trên phố Hàng Bài (Hoàn Kiếm) phải dừng hoạt động do chủ nhà muốn lấy lại mặt bằng.
Bà Patricia Marques, Tổng giám đốc Starbucks Việt Nam cho rằng giá thuê mặt bằng hiện nay có thể hợp lý hơn trước dịch, nhưng không hề rẻ, thậm chí một số nơi còn đắt hơn năm 2019.
Khảo sát thực hiện vào trung tuần tháng 6 của Kantar cho thấy 68% người tiêu dùng Việt Nam ưu tiên thanh toán bằng thẻ hoặc qua ứng dụng di động thay vì tiền mặt.
Thị trường sắp đón nhận thương hiệu chuỗi cà phê mới, trong khi các tên tuổi lớn như Starbucks, Phúc Long, Ông Bầu... không ngừng mở rộng chi nhánh.
Ở Việt Nam, 5 chuỗi cà phê lớn nhất chiếm 15,3% thị phần, trong đó Highlands Coffee nắm 7,2%. Còn Starbucks, chuỗi đứng thứ hai về doanh thu theo Euromonitor, sở hữu chưa đầy 3%.
Tổng giám đốc Starbucks Việt Nam Patricia Marques cho biết công ty đang rất hạnh phúc với kết quả hiện tại và không có gì để so sánh với các chuỗi cà phê khác.
Ở Việt Nam, 5 chuỗi cà phê lớn nhất chiếm 15,3% thị phần, trong đó Highlands Coffee nắm 7,2%. Còn Starbucks, chuỗi đứng thứ 2 về doanh thu theo Euromonitor, sở hữu chưa đầy 3%.
Một thanh niên báo mất laptop trị giá 40 triệu đồng khi uống nước tại quán cà phê Starbucks ở TP.HCM nhưng nạn nhân không được quản lý quán cho xem camera giám sát.