iPhone mất dần thị phần tại Việt Nam
Doanh số iPhone sụt giảm, Apple đã trượt xuống vị trí thứ 4 trong danh sách những hãng smartphone lớn nhất tại Việt Nam tháng 7/2019.
377 kết quả phù hợp
iPhone mất dần thị phần tại Việt Nam
Doanh số iPhone sụt giảm, Apple đã trượt xuống vị trí thứ 4 trong danh sách những hãng smartphone lớn nhất tại Việt Nam tháng 7/2019.
Đây là smartphone bán chạy nhất của Apple trong nửa năm 2019 tại VN
Được ra mắt cách đây 2 năm và có giá cao hơn iPhone XR nhưng iPhone X vẫn là chiếc điện thoại được người dùng Việt Nam mua nhiều nhất trong nửa năm 2019.
Oppo làm mới dòng A, tham vọng khuấy động phân khúc tầm trung
Dòng A-series của Oppo đóng góp lớn cho sự thành công của hãng tại Việt Nam. Sắp tới, Oppo tiếp tục làm mới dòng A với model A9 2020, hứa hẹn hút tín đồ công nghệ mùa cuối năm.
iPhone XS Max vẫn không có đối thủ ở nhóm di động cao cấp tại VN
iPhone XS Max phiên bản 64 GB là mẫu di động cao cấp bán chạy nhất trong tháng 7 với 16,5% thị phần.
Mỗi cửa hàng Điện Thoại Siêu Rẻ thu về 15 triệu/ngày
Thế Giới Di Động cho biết mỗi cửa hàng Điện Thoại Siêu Rẻ có doanh thu trung bình 15 triệu đồng/ngày. Doanh nghiệp đang thử nghiệm 10 cửa hàng tại Gò Vấp, TP.HCM.
4 năm tuổi, iPhone 6S Plus vẫn nằm top bán chạy tại Việt Nam
Nhà bán lẻ cho biết model iPhone 6S Plus bán chạy thứ 2 trong dòng sản phẩm Apple. Model này cũng liên tục lọt top các model bán chạy nhất phân khúc 7-10 triệu.
Samsung, Oppo đang bỏ quá xa đối thủ trên thị trường di động VN
Thị trường smartphone Việt Nam nửa đầu 2019 tiếp tục là sân chơi của Samsung và Oppo. Trong khi đó, Huawei và Xiaomi vì những lý do riêng tiếp tục sụt giảm thị phần.
Cắt khuyến mãi, doanh thu online của Thế giới Di động sụt giảm
Từ khi thực hiện chính sách đồng nhất giá bán trên kênh trực tuyến và tại cửa hàng, doanh thu tuyệt đối và tỷ trọng đóng góp từ mảng online của Thế giới Di động giảm mạnh.
Vsmart Live ra mắt với 3 camera, giá 7 triệu đồng
Vsmart Live sẽ được bán ra từ ngày 11/8 với 3 màu sắc gồm trắng, xanh và đen.
'Miếng bánh' di động giá rẻ tại VN đang thuộc về những hãng nào?
Samsung chiếm gần một nửa thị phần ở nhóm di động 3-5 triệu đồng, Oppo chiếm 36%, miếng bánh nhỏ bé còn lại chia cho một số nhà sản xuất khác.
Vì sao laptop gaming không được ưa chuộng tại Việt Nam?
Laptop gaming hiện chỉ chiếm khoảng 6% thị phần máy tính xách tay bán ra tại thị trường Việt Nam.
Laptop gaming tại Việt Nam ngày càng rẻ như hàng phổ thông
Với mức giá từ 15 triệu đồng, người dùng hiện có thể dễ dàng chọn được nhiều mẫu laptop gaming. Tuy nhiên, chúng tồn tại khá nhiều điểm yếu cần khắc phục.
Thế Giới Di Động chiếm lĩnh gần nửa thị trường smartwatch
Chỉ trong hơn 3 tháng, việc kinh doanh đồng hồ thông minh (smartwatch) theo mô hình shop-in-shop của Thế Giới Di Động mang về doanh thu hơn 100 tỷ đồng trong quý I.
Thế giới Di động thu gần 1 tỷ đồng/cửa hàng nhờ bán đồng hồ
Tính trong toàn chuỗi cửa hàng, riêng tháng 5, Thế giới Di động có thể đã thu tối đa 18 tỷ đồng chỉ từ các sản phẩm đồng hồ.
Bphone 3 'xuất ngoại' sang Myanmar vào tháng 7
Mẫu di động của Bkav sẽ lên kệ tại Myanmar vào cuối tháng 7. Giá bán sản phẩm chưa được tiết lộ.
Oppo Reno chính thức lên kệ tại Việt Nam, giá trên 10 triệu đồng
OPPO Reno chính thức lên kệ ngày 15/6 tại hầu hết hệ thống phân phối trên cả nước. Phiên bản nâng cấp - Reno 10x zoom sẽ được mở bán vào cuối tháng 6.
Mua điện thoại cao cấp ở VN, tôi không biết gì ngoài iPhone, Samsung
Apple và Samsung đang "nuốt trọn" thị phần smartphone cao cấp tại Việt Nam. Người dùng dần mất đi những lựa chọn từng là niềm tự hào.
Điều gì khiến máy tính Dell bán chạy hàng đầu Việt Nam?
Theo thống kê mới đây của GfK - công ty nghiên cứu thị trường quốc tế đến từ Đức, Dell là thương hiệu máy tính bán chạy hàng đầu tại thị trường Việt Nam.
Oppo Reno bản cao cấp giá 21 triệu đồng
Trong khi bản tiêu chuẩn được bán với giá 13 triệu thì bản cao cấp với 3 camera sau, zoom lai 10x được bán với giá 21 triệu đồng.
Điện thoại thương hiệu Việt và nỗi đau gục ngã ngay trên sân nhà
"Sân nhà" là lợi thế lớn của di động Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật, Mỹ... nhưng điều này không đúng ở Việt Nam. Quá nhiều cái tên thất bại cho thấy thị trường cần một công thức mới.