Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vsmart Live ra mắt với 3 camera, giá 7 triệu đồng

Vsmart Live sẽ được bán ra từ ngày 11/8 với 3 màu sắc gồm trắng, xanh và đen.

VinSmart vừa ra mắt chiếc smartphone tầm trung mới với tên gọi Vsmart Live. Đây là mẫu máy cao cấp nhất của Vsmart tới thời điểm hiện tại.

So với thế hệ tiền nhiệm, thay đổi lớn nhất ở Vsmart Live nằm ở phần mềm. Máy được cài đặt sẵn hệ điều hành VOS 2.0 mới, loại bỏ thanh điều hướng, ưu tiên các thao tác điều khiển bằng cử chỉ.

Vsmart Live được trang bị hệ thống 3 camera đặt dọc với ống kính chính 48 MP, ống kính góc siêu rộng 8 MP và ống kính 5 MP hỗ trợ xóa phông. Bên cạnh đó, hệ thống camera trên máy cũng hỗ trợ AI, có khả năng tự động nhận diện khung cảnh.

Vinsmart ra mat Vsmart Live anh 1
 Vsmart Live được bán ra từ ngày 11/8 với 3 màu sắc.

Màn hình có kích thước 6,2 inch, sử dụng tấm nền AMOLED. Phần mặt lưng được hoàn thiện từ nhựa giả kính và được bo cong đều ra cả 4 cạnh mang đến cảm giác cầm nắm ôm tay. Tuy nhiên, nó bám lại khá nhiều bụi bẩn.

Máy sử dụng con chip Qualcomm Snapdragon 675, bộ nhớ trong 64 GB và dung lượng RAM tùy chọn 4/6 GB. Viên pin đi kèm theo máy có dung lượng 4.000 mAh. Ngoài ra, máy cũng được tích hợp cảm biến vân tay dưới màn hình.

Vsmart Live sẽ được bán ra từ ngày 11/8 với 3 màu sắc gồm trắng ngọc trai, xanh cực quang và đen. Máy sẽ có giá lần lượt 7 triệu đồng và 7,8 triệu đồng cho phiên bản RAM 4 GB và RAM 6 GB. Thiết bị này sẽ cạnh tranh trực tiếp với một số sản phẩm như Vivo S1, Oppo K3, Samsung Galaxy A50 hay Huawei P30 Lite.

Đến nay, VinSmart đã giới thiệu ra thị trường 5 sản phẩm gồm Joy 1, Joy 1+, Active, Active 1+ và Live. Theo số liệu của GfK, smartphone Vsmart có thị phần ở mức xấp xỉ 2% từ khi ra mắt (tháng 12/2018) đến tháng 4/2019.

Sau 6 tháng ra mắt, Vsmart đang ở đâu trên bản đồ smartphone Việt?

Đặt tham vọng chiếm 30% thị phần, Vsmart hiện nắm khoảng 2% thị trường di động Việt Nam, theo số liệu của GfK.


Đức Hải

Bạn có thể quan tâm