Bên cạnh việc tung ra các sản phẩm bắt nhịp xu hướng, Dell còn “mạnh tay” phát triển chính sách bảo hành được người dùng quan tâm và đánh giá là dịch vụ bảo hành chất lượng cao trên thị trường.
Chất lượng dịch vụ
Với cam kết luôn hướng đến trải nghiệm của người dùng, Dell không chỉ ra mắt những sản phẩm tốt, mà còn không ngừng cải thiện, nâng cấp các gói dịch vụ bảo hành linh hoạt và đa tiện ích. Tất cả máy chính hãng đều được đảm bảo áp dụng các dịch vụ đi kèm.
Người dùng ngày càng quan tâm các dịch vụ đi kèm sản phẩm. |
Cụ thể, đối với các sản phẩm laptop Dell chính hãng, người dùng sẽ được tặng kèm gói bảo hành 12 tháng: gói Pro Support đối với dòng Vostro, gói Premium Support dành choXPS, Inspiron hay Alienware. Theo đó, khi máy bị lỗi kỹ thuật không thể hướng dẫn khắc phục từ xa, đội ngũ kỹ sư của Dell sẽ đến tận nơi để bảo hành, sửa chữa hay thay thế linh kiện cho người dùng.
Riêng với màn hình, Dell áp dụng chính sách Advanced Exchange - “1 đổi 1” tận nơi đến 3 năm khi thiết bị gặp sự cố, khá nhanh chóng và tiện lợi cho người dùng. Bên cạnh chất lượng màn hình, chính sách bảo hành này cũng góp phần đưa màn hình Dell trở thành thương hiệu số một thế giới (theo báo cáo của IDC 2019).
Trải nghiệm đồng đều
Chính sách bảo hành của Dell hướng đến đáp ứng nhu cầu của người dùng. Hãng công nghệ này cung cấp hotline (1800545455) hoạt động 24/7, kể cả ngày lễ, nhằm đáp ứng kịp thời các thắc mắc, hỗ trợ khắc phục từ xa hoặc đến tận nơi bảo hành trong không quá 48 giờ khi người dùng cần trợ giúp. Chính sách này đã được áp dụng tại hầu hết vùng trên cả nước.
Dịch vụ bảo hành Dell hỗ trợ tận nơi trong vòng 48 giờ. |
Như Quỳnh - nữ blogger công nghệ - chia sẻ: “Laptop của mình gặp vấn đề về card Wi-Fi. Mình đã liên hệ tổng đài bảo hành mô tả lỗi, và hôm sau, họ cử nhân viên kỹ thuật đến tận nơi để thay mới linh kiện cho mình. Điều này hoàn toàn khác với cảnh tượng mình nghĩ - phải mất thời gian di chuyển, xếp hàng chờ đợi, theo dõi laptop bảo hành như thế nào và thời điểm hoàn tất”.
Dịch vụ bảo hành của Dell không chỉ giúp người dùng tiết kiệm thời gian di chuyển và hạn chế ảnh hưởng từ lỗi thiết bị, mà còn mang đến sự an tâm về quyền riêng tư, bảo mật dữ liệu cá nhân và tài sản của bản thân. Bên cạnh những sản phẩm được đánh giá bền bỉ, dịch vụ bảo hành tiện ích của Dell cũng là lý do để khách hàng lựa chọn gắn bó cùng hãng công nghệ này.
Tổng đài hỗ trợ 24/7 (kể cả ngày lễ). |
Từ 1/6 đến 23/6, Khách hàng mua sản phẩm máy tính xách tay, máy tính để bàn được phân phối chính hãng của Dell trên toàn quốc, có cài sẵn Windows 10 sẽ được tặng một phiếu xăng trị giá 300.000 đồng. Độc giả tham khảo chi tiết tại đây.
Danh sách các trung tâm bảo hành của Dell trên toàn quốc có tại đây. Hotline 24/7: 1800545455; Email: SA_TS_LEP_Client_VN@Dell.com (Pro Support) hoặc SA_TS_CONS_PREM_VN@Dell.com (Premium Support).