Từng thất bại 4 lần, Pepsi tiếp tục ra sản phẩm mới đối đầu Coca-Cola
PepsiCo đang kỳ vọng sản phẩm "át chủ bài" Starry của mình có thể lật đổ sự thống trị của Coca-Cola đối với mặt hàng nước giải khát vị chanh.
196 kết quả phù hợp
Từng thất bại 4 lần, Pepsi tiếp tục ra sản phẩm mới đối đầu Coca-Cola
PepsiCo đang kỳ vọng sản phẩm "át chủ bài" Starry của mình có thể lật đổ sự thống trị của Coca-Cola đối với mặt hàng nước giải khát vị chanh.
Techcombank Inspire cổ vũ giới trẻ ‘sống rực màu' với Lazada Run
Đồng hành Lazada tạo nên Lazada Run, Techcombank Inspire - thương hiệu tài chính dành cho thế hệ “Why not?” - truyền cảm hứng để người trẻ “Sống rực màu, giàu trải nghiệm”.
Hiện đại hóa trung tâm chăm sóc khách hàng bằng AI
Theo nghiên cứu được công bố trên MarketResearch.com, các tổng đài chăm sóc khách hàng (CSKH) đầu tư vào AI có thể tăng 1,9 tỷ USD trong giai đoạn 2021-2025.
Sau màn kết hợp thành công trong năm 2022, Gucci và adidas quyết định tái hợp tác, bắt tay trình làng bộ sưu tập giày mới vào cuối tháng 3/2023.
Người trẻ chọn tiết kiệm hay đầu tư?
Mỗi thế hệ có cách tiếp cận riêng đối với tiền bạc, tài chính cá nhân. Thực tế cho thấy Gen Z quan tâm đến việc tiết kiệm và đầu tư từ khá sớm.
Người trẻ dồn hết tiền mua nhà rồi cho thuê lại
Với công nghệ và bí quyết của lối sống hiện đại, ngày càng nhiều Gen Z chọn đầu tư vào bất động sản để sớm thoát khỏi công việc, điều gần như không tưởng với thế hệ trẻ trước đây.
Tiết kiệm thế nào từ lương cố định mỗi tháng
"Tiết kiệm bao nhiêu?" là câu hỏi của không ít người trẻ sau khi nhận lương hàng tháng. Chuyên gia tư vấn gợi ý cách lập kế hoạch tích lũy phù hợp với từng mức thu nhập cụ thể.
9X Viettel và khát vọng đưa công nghệ Việt đồng hành cùng thế giới
Tự hào trình diễn sản phẩm công nghệ 4.0 “make in Vietnam” tại hội nghị Di động thế giới (MWC) 2023, những 9X Viettel chứng minh công nghệ Việt Nam có thể vươn ra toàn cầu.
Ngày càng nhiều người trẻ sẵn sàng nghỉ việc khi nhận ra những giá trị mà công ty hứa hẹn trước đây chỉ là nói suông.
Những người không sợ mất việc, không coi công ty là gia đình
Gen Z, thế hệ chiếm 25% dân số thế giới, đang làm thay đổi mọi khía cạnh từ công việc, lối sống đến cách chi tiêu.
Chuyên gia nhận diện nhóm ngành tiềm năng sau hai tháng đầu năm
Nhóm ngành tiềm năng là chủ đề tiếp theo được các chuyên gia “Bí mật đồng tiền” bàn luận sôi nổi, sau gần 8 số phát sóng năm nay.
Gen Y, gen Z khó tiết kiệm và làm giàu
Thế hệ trẻ bị cho là những người không chịu khó, tiêu xài hoang phí nhưng thực tế họ đang phải đối mặt với những rào cản trong việc tiết kiệm tiền, mua nhà, làm giàu.
Mắc kẹt trong các căn nhà miễn phí
Người Hàn Quốc xem việc thuê nhà theo hình thức Jeonse là một giải pháp khi không đủ tiền sở hữu bất động sản, tuy nhiên, giá nhà suy giảm khiến họ có nguy cơ mất cả tiền và nơi ở.
Trào lưu ăn mặc như nữ chính trong phim
Ngoài tình tiết hài hước và thông điệp tình yêu ý nghĩa, những bộ phim romcom (hài kịch lãng mạn) còn cuốn hút nhiều người bởi gu thời trang độc đáo và sành điệu.
Cái gì? Chó nhà bạn không có tủ lạnh riêng?
Kể từ khi nhu cầu nuôi thú cưng tăng cao vì đại dịch, nội thất thiết kế dành riêng cho vật nuôi đang dần trở thành một thị trường ngách riêng và béo bở.
'Nhà bà Nữ' của Trấn Thành - nói quá nhiều, nặng tính kịch
Phim rơi vào cái bẫy “ồn ào”, thoại phim quá nhiều, quá dài. Trấn Thành “đam mê” việc đẩy xúc cảm cao trào thái quá, “lấy nước mắt đổi cảm thông của khán giả”.
Khi những bức hình có độ phân giải cao được chụp bằng smartphone trở nên nhàm chán, người trẻ tìm đến máy ảnh PNS đời đầu, mang phong cách Y2K từ những năm 2000.
Orange chia sẻ kỷ niệm chấn động khi mới vào nghề
Trong tập 7 của chương trình “Không độ Chill & Cool”, Orange đã có giây phút chia sẻ về những câu chuyện chấn động ngày mới vào nghề.
Áp lực từ xuất thân danh giá của 'những đứa trẻ Nepo'
Chuyện con cái của các siêu mẫu, diễn viên nối gót cha mẹ luôn khiến công chúng đặt ra câu hỏi: thế hệ sau liệu tài năng thực sự, hay đơn giản chỉ đang hưởng ké thành quả gia đình.
5 cuốn sách nên đọc để thấu hiểu Gen Z hơn
Gen Z, nhóm trẻ nhất trong lực lượng lao động toàn cầu, được đánh giá là có lối quan sát, đánh giá và hành động khác so với những thế hệ đi trước.