Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

LG giúp người trẻ sáng tạo không gian mang cá tính của riêng mình

Là thế hệ có xu hướng bộc lộ rõ nét niềm đam mê, phong cách sống, Gen Z cũng có những nhu cầu thể hiện bản thân khác biệt thông qua việc lựa chọn đồ gia dụng.

Nắm bắt được xu hướng này, các thương hiệu sản xuất đồ dùng nội thất, thiết bị điện tử tiêu dùng liên tiếp cho ra đời các bộ sưu tập mang đậm dấu ấn Gen Z, đơn cử như LG.

Định nghĩa về kỷ nguyên thiết kế nội thất của Gen Z

Nhiều người cho rằng còn quá sớm để nói về gu xây dựng nơi ở, thiết lập phong cách sống của thế hệ Gen Z, nhưng điều này không hoàn toàn đúng. Vẫn đang trên hành trình phát triển sự nghiệp và phát triển bản thân, có thể không “ăn chắc mặc bền” như các thế hệ trước nhưng với tư tưởng sống là làm chủ cuộc đời, phấn đấu không ngừng để sớm đạt thành tựu, nhiều bạn trẻ nghiêm túc hoạch định kế hoạch tài chính và đầu tư cho mình không gian sống mơ ước.

Gen Z cũng sở hữu một phong cách sống rất riêng, góp phần xây dựng chuẩn mực sống trẻ của thời đại. Trên các diễn đàn, Gen Z cho thấy họ không “ôm hoài niệm” về phong cách tối giản như thế hệ trước mà biến tấu để điều giản đơn chuyển mình độc đáo, sáng tạo hơn. Cụ thể, so với việc ưu tiên các vật dụng với màu sắc trung tính như trắng, xám, beige… Gen Z lựa chọn các thiết bị có màu sắc tươi sáng, phá cách làm điểm nhấn.

Giúp Gen Z nhìn thấy bản thân trong chính ngôi nhà

Mục tiêu của LG là tạo ra sự gắn kết bền chặt với thế hệ người dùng trẻ luôn sáng tạo và mang đến những giải pháp công nghệ “phá lệ”, góp phần phản ánh hoàn hảo nhất tiêu chí sống và trải nghiệm của nhóm người dùng này.

Với LG, tủ lạnh không đơn thuần là một thiết bị dự trữ thực phẩm, mà cần mang đến “niềm kiêu hãnh trẻ trung” cho không gian bếp. Tại CES 2023, nắm bắt thị hiếu lựa chọn các sản phẩm có màu sắc nổi bật, sống động, LG ra mắt tủ lạnh MoodUP với màu sắc Viva Magenta. Ngay khi sắc đỏ này được công bố trở thành gam màu của năm, tone màu đã truyền cảm hứng, dẫn đầu xu hướng cải cách thiết bị nhà bếp.

Mẫu tủ lạnh này còn có khả năng cung cấp âm thanh thông qua loa Bluetooth kết nối với smartphone. Khi loa đang phát âm thanh, các bảng đèn LED của MoodUP có thể thay đổi màu sắc đồng bộ với âm nhạc. Sở hữu sự kết hợp độc đáo của màu sắc và âm thanh với khả năng tùy chỉnh cao theo tâm trạng và nhu cầu cá nhân hóa phong cách nội thất, tủ lạnh MoodUP được vinh danh tại Giải thưởng Red Dot 2023.

LG anh 1

Thiết bị được giới thiệu tại CES 2023 và nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng yêu thích các thiết bị gia dụng.

Trong tháng 4, LG cũng nhận 23 danh hiệu danh giá từ giải thưởng “Thiết kế iF” (iF Design Award - giải thưởng được tổ chức tại Đức, là một trong 3 giải thưởng danh giá bên cạnh giải thưởng Red Dot và giải thưởng Thiết kế xuất sắc quốc tế IDEA). Đáng chú ý, thiết kế của LG PuriCare Aero Furniture nhận được giải Vàng iF. LG PuriCare Aero Furniture là máy lọc không khí với thiết kế nhỏ gọn, bắt mắt, thoạt nhìn như một chiếc bàn cà phê. Sản phẩm phá vỡ mọi giới hạn mang tính quy củ của hầu hết sản phẩm máy lọc khí hiện có.

Giới thiết kế nội thất cho rằng người trẻ chú trọng lựa chọn các thiết bị đa năng, không đơn thuần vì khả năng ứng dụng của nó trong đời sống mà còn mang đến những trải nghiệm thú vị. Với thiết kế nhỏ gọn linh hoạt cùng với nhiều lựa chọn màu sắc bắt mắt, cá nhân hóa, LG PuriCare Aero Furniture được người dùng trẻ sử dụng cho mọi không gian nhà ở từ phòng khách đến phòng ngủ, kết hợp hài hòa với mọi sở thích thiết kế. “Chiếc bàn lọc khí” LG PuriCare Aero Furniture tiềm năng trở thành mảnh ghép sống động dành cho không gian sống mà người dùng trẻ hướng đến. Thông tin từ LG, thiết bị sẽ sớm ra mắt tại Việt Nam.

LG anh 2

LG PuriCare Aero Furniture chiến thắng giải thưởng sáng tạo Red Dot.

Xuất hiện trong hệ sinh thái các sản phẩm công nghệ dành cho xu hướng sống mới là TV LG Posé. Sản phẩm được trang bị công nghệ màn hình OLED evo mới nhất mang đến hình ảnh sống động và chân thật, là một trong những chiếc TV tiên phong trong việc xóa mờ ranh giới thế giới hình ảnh thật và ảo.

Không chỉ thỏa mãn nhu cầu khám phá những chương trình truyền hình, phim ảnh sống động, đặc sắc, TV LG Posé còn hiện diện ở trạng thái “tĩnh” như một khung tranh trình chiếu nghệ thuật khi ở chế độ Gallery Mode. Thiết kế mỏng đi kèm tone màu sang trọng, thanh lịch, kết hợp các góc bo mềm mại giúp TV LG Posé trở thành mảnh ghép mỹ thuật đẹp mắt cho không gian sống.

Đại diện LG cho biết hãng sẽ tiếp tục cung cấp các dòng sản phẩm mới đi đầu về công nghệ, tích hợp thiết kế khác biệt nhằm mang đến nhiều trải nghiệm lần đầu tiên, độc đáo, tiện lợi, tạo giá trị cảm xúc cho người dùng.

Giang An

Bạn có thể quan tâm