Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Laptop LG gram 2023 đồng hành cùng thế hệ 'Làm chất - Cân tất'

Với những cải tiến ấn tượng, LG gram 2023 nâng tầm giá trị “Nhẹ - Khỏe - Bền”, hứa hẹn là bạn đồng hành mới của thế hệ trẻ “Làm chất - Cân tất”.

Công nghệ phát triển tạo nên những thay đổi tích cực ở mọi khía cạnh, trong đó có xu hướng làm việc hiện đại. Việc dành 8 tiếng/ngày ở văn phòng không còn là lựa chọn hàng đầu của thế hệ lao động trẻ khi họ mong muốn hướng đến lối sống tự do hơn để khơi gợi cảm hứng sáng tạo. Xu hướng này cũng được phản ánh rõ trong một cuộc khảo sát của Eden Workplace, khi khoảng 15% nhân viên được hỏi ưa chuộng làm việc từ xa, 62% thích mô hình “hybrid working”.

Khi ý tưởng sáng tạo luôn được yêu cầu phải vượt mọi khuôn khổ, lực lượng lao động trẻ cũng cần phá vỡ không gian tù túng của văn phòng để hòa mình vào những môi trường năng động, rộng mở hơn. Vì vậy, việc sở hữu bạn đồng hành với công năng mạnh mẽ, đáp ứng đa dạng trải nghiệm đồ họa phức tạp nhưng vẫn đảm bảo sự gọn nhẹ, di động, tính thời trang luôn là mong muốn thế hệ trẻ “Làm chất - Cân tất” hướng đến.

Đa nhiệm với LG gram & LG gram +view

Thừa hưởng những ưu điểm đã làm nên thương hiệu LG gram, phiên bản mới nhất dòng laptop này mang những tiêu chuẩn về duy mỹ lẫn trải nghiệm sử dụng. Kế thừa thiết kế tối giản, nhẹ nhàng nhưng sở hữu cấu hình mạnh mẽ, laptop sử dụng tấm nền IPS cho độ phân giải 2,5K (2.560 x 1.600 pixel), độ sáng 400 nit, độ tương phản 1.500:1 và lớp phủ chống chói loại bỏ hầu hết phản xạ, đặc biệt khi sử dụng trong thời gian dài.

Laptop LG anh 1

LG gram 2023 mang đến nhiều đột phá về công nghệ giúp nâng tầm trải nghiệm sử dụng của người dùng trẻ.

LG gram 2023 sở hữu phần cứng tiên tiến hàng đầu gồm: Bộ xử lý Intel Core thế hệ 13; bộ nhớ LPDDR5; SSD NVME thế hệ 4; hỗ trợ card đồ họa rời (giới hạn trên một số phiên bản) và công nghệ âm thanh Dolby Atmos tối ưu. Bên cạnh đó là thời lượng pin tốt đến 23,5 giờ chỉ với một lần sạc kèm cấu hình mạnh mẽ.

Với dân đồ họa, trải nghiệm làm việc thực sự được nâng tầm bằng trợ thủ đắc lực LG gram +view. Thiết bị sở hữu màn hình mở rộng với trọng lượng chỉ 660 g, tương thích tối ưu với laptop LG gram giúp không gian làm việc trở nên “dễ thở”, khơi dậy cảm hứng sáng tạo.

Với mong muốn mang đến trải nghiệm đỉnh cao cho người dùng trẻ, LG giới thiệu chương trình ưu đãi hấp dẫn đến 14 triệu đồng. Ngoài ra, khi mua LG gram 2023 phiên bản 16 inch hoặc 17 inch, người dùng sẽ được tặng một màn hình mở rộng LG gram +view cùng voucher giá trị. Độc giả đặt hàng trước 21/4 tại đây để sở hữu combo trợ thủ đắc lực “cân” mọi deadline.

Laptop LG anh 2

Combo LG gram và LG gram +view hứa hẹn là trợ thủ đa nhiệm đắc lực, giúp người trẻ “cân” mọi deadline.

Thể hiện chất riêng cùng LG gram Style

Với Gen Z, tuyên ngôn thời thượng không chỉ được thể hiện qua phong cách thời trang. Đó còn là sự tổng hòa của những món đồ, phụ kiện đơn cử như laptop. Đúng với tên gọi “chất chơi”, LG gram Style thế hệ mới là lựa chọn đáng cân nhắc cho những người dùng cá tính. Tân binh này sở hữu thiết kế với màu trắng chủ đạo pha trộn sắc thái hologram cuốn mắt, có thể thay đổi linh hoạt dưới những góc độ ánh sáng khác nhau.

Laptop LG anh 3

LG gram Style khẳng định chất riêng với thiết kế lấy cảm hứng từ cực quang, tạo sắc độ biến ảo tinh tế.

Điểm nổi bật làm nên khác biệt cho LG gram Style là màn hình OLED giúp thỏa mãn nhu cầu làm việc đồ họa và giải trí đa tầng. Đặc biệt, laptop sở hữu phần touchpad được làm ẩn tinh tế với dải đèn LED nhỏ, có khả năng sáng lên khi sử dụng nhờ công nghệ haptic tiên tiến.

Bên cạnh những “siêu phẩm” đã làm nên tên tuổi của LG gram với cải tiến ấn tượng kể trên, trong năm nay, LG hứa hẹn trình làng thêm 2 dòng laptop mới là LG gram 2 in 1 gập 360 độ đột phá và The new LG gram có thiết kế ấn tượng với độ mỏng kinh ngạc chỉ 10,99 mm.

Sở hữu hệ sinh thái đa dạng giải pháp tin học, đáp ứng hầu hết nhu cầu của người dùng, LG mong muốn mang đến các công cụ toàn diện, góp phần nâng tầm trải nghiệm làm việc và giải trí mọi lúc mọi nơi cho người dùng. Đồng thời, thương hiệu cũng hướng đến trở thành bạn đồng hành trên chặng đường thành công của thế hệ “Làm chất - Cân tất”. Độc giả truy cập tại đây để tham khảo chi tiết và đặt trước LG gram 2023 với nhiều ưu đãi.

Đắc An

Bạn có thể quan tâm