Thấy gì khi 6 cô gái bị ‘ném đá’ vì mặc đồ quá giống nhau?
Tình cờ đều mặc quần jean xanh đi chơi buổi tối và xuất hiện chung khung hình, 6 cô gái bất ngờ trở thành tâm điểm tranh cãi gay gắt về thời trang.
220 kết quả phù hợp
Thấy gì khi 6 cô gái bị ‘ném đá’ vì mặc đồ quá giống nhau?
Tình cờ đều mặc quần jean xanh đi chơi buổi tối và xuất hiện chung khung hình, 6 cô gái bất ngờ trở thành tâm điểm tranh cãi gay gắt về thời trang.
Khi IELTS là chất liệu viết nên câu chuyện ý nghĩa cho cộng đồng
Thế hệ trẻ ngày càng tỏa sáng khi theo đuổi giá trị tốt đẹp, nhưng để thực hiện hoài bão, đôi khi rào cản không phải là biên giới quốc gia mà là ngôn ngữ chung của thế giới.
Chi tiết quy trình phong thánh cho thiếu niên 15 tuổi
Để được Giáo hoàng công nhận là “vị thánh bảo hộ cho Internet” và phong thánh vào năm 2025, Carlo Acutis cùng gia đình phải trải qua quy trình kéo dài hàng chục năm.
UOB: Người trẻ Việt Nam ngày càng chi nhiều tiền cho concert ca nhạc
42% trong số 1.000 người Việt tham gia khảo sát của UOB và BCG cho biết đã chi tiêu nhiều hơn cho các trải nghiệm so với năm ngoái, trong đó gen Z là nhóm gia tăng mạnh nhất.
Thấy gì khi nhiều cặp đôi dị tính gọi nhau là ‘bạn đời’
Thay vì gọi người yêu là “bạn trai”, “bạn gái”, các cặp đôi dị tính ở Mỹ thích gọi nhau là “bạn đời” - cách xưng hô phổ biến trong cộng đồng LGBTIQ+.
Exciter chinh phục những con dốc Mù Cang Chải
Đoàn xe Yamaha Exciter góp mặt trong hành trình khám phá "mùa vàng" Mù Cang Chải, mang đến những trải nghiệm đầy phấn khích và ấn tượng cho các tay lái.
Khách Trung Quốc đã khác trong 'tuần lễ vàng'
Trong kỳ nghỉ lễ Quốc khánh kéo dài 7 ngày, du khách Trung Quốc quan tâm đến các điểm đến nước ngoài không quá ồn ào, trong đó có Phú Quốc của Việt Nam.
FPT Play vượt Netflix, đứng thứ 2 mảng phát trực tuyến phim tại VN
Trong báo cáo “The Connected Consumer” quý II của Decision Lab, FPT Play giữ vị trí thứ 2 về nền tảng phát trực tuyến phim theo yêu cầu phổ biến tại Việt Nam.
Người trẻ thành đạt khẳng định vị thế với lối sống có gu
Năng động và độc lập tài chính, nhiều người trẻ chọn khẳng định chất riêng thông qua việc sở hữu tổ ấm an cư đúng gu cho mình hoặc gia đình nhỏ.
Thế hệ xem bản đồ sao để tìm việc
Khảo sát mới cho thấy khoảng 63% gen Y và gen Z tại Mỹ chia sẻ chiêm tinh học có tác động đến sự nghiệp của họ và 72% trong số này sử dụng bản đồ sao để đưa ra các quyết định trong cuộc sống.
Email rất khác kể từ khi gen Z đi làm
Thay vì đi theo lối trang trọng giống như thế hệ trước, nhiều lao động gen Z sử dụng từ lóng, từ viết tắt và biểu tượng cảm xúc trong email công việc của mình.
25% người Mỹ cho rằng vay nợ để du lịch là việc làm xứng đáng, trong đó thẻ tín dụng là nguồn tiền vay phổ biến nhất, theo nghiên cứu năm 2023 từ trang tài chính WalletHub.
Gen Z cạn lòng tin với KOC, KOL
Nghiên cứu mới nhất cho thấy influencer đã mất lòng tin của các khách hàng gen Z khi liên tục quảng bá cho những sản phẩm kém chất lượng.
Thứ đồ ngọt đang khiến người Hàn Quốc phát cuồng
Socola Dubai và kem sữa chua đang dần thay thế kẹo hồ lô, kẹo yanggaeng đối với tín đồ hảo ngọt ở Hàn Quốc, theo Korea Times.
Vì sao Mark Zuckerberg đột ngột trở nên ngầu hơn?
CEO Meta rời bỏ áo thun xám, đổi cách ăn mặc để gần gũi hơn với thế hệ sử dụng Facebook nhiều nhất.
Gen Z mất việc vì một thói quen khó bỏ
Thói quen đi làm muộn, dù là muộn 5-10 phút, khiến nhiều lao động gen Z bị đánh giá thấp, thậm chí bị sa thải.
Đọc sách từ 5 tuổi giúp giảm khả năng nghèo ở tuổi 30
Đọc sách, dù chỉ trong một khoảng thời gian ngắn mỗi ngày, có rất nhiều lợi ích, từ cải thiện cơ hội việc làm, kỹ năng ngôn ngữ, kỹ năng xã hội, gắn kết gia đình hay giảm lo lắng.
Cất điện thoại hoặc đi về khi đến hòn đảo ở Phần Lan
Ulko-Tammio, một hòn đảo nằm trong Công viên Quốc gia Phần Lan, yêu cầu du khách tắt điện thoại và ngắt kết nối Internet khi đến đây du lịch.
Sức hút của 'One Piece': Đi ngược xu hướng toàn ngành manga
Sau khi thống trị thị trường Nhật, Pháp, "One Piece" có cú lội ngược dòng tại Mỹ với cú hích là Gear 5.
Chuỗi sự kiện về sách 'Nhà mình thích ở bên nhau'
Chuỗi sự kiện “Nhà mình thích ở bên nhau” gồm các hoạt động dành cho cả cha mẹ và các con, như cuộc thi vẽ tranh và triển lãm về gia đình, booktour đọc sách chủ đề gia đình...