Ứng dụng gọi xe đầu tiên giảm giá cước
Sau khi điều chỉnh, giá cước dịch vụ gọi xe 2 bánh tại TP.HCM của Be sẽ ngang bằng Gojek và thấp hơn Grab.
73 kết quả phù hợp
Ứng dụng gọi xe đầu tiên giảm giá cước
Sau khi điều chỉnh, giá cước dịch vụ gọi xe 2 bánh tại TP.HCM của Be sẽ ngang bằng Gojek và thấp hơn Grab.
Rap Việt tổ chức concert đầu tiên tại TP.HCM
Lăng LD, Gducky, Tlinh và MCK là những cái tên được dự đoán góp mặt trong Rap Việt All-star Concert diễn ra ngày 30/1 tại trung tâm SECC, quận 7, TP.HCM.
Lần đầu Việt Nam có ngân hàng số tích hợp trong ứng dụng gọi xe
Sau gần 2 năm nung nấu ý tưởng và phát triển, ngân hàng số Cake ra mắt với sự hợp tác của Be Group và VPBank, được kết nối hiển thị ngay trên ứng dụng Be.
Be hợp tác ví điện tử TrueMoney phát triển thanh toán không tiền mặt
Với mục tiêu đẩy mạnh thanh toán không tiền mặt, Be tích hợp ví điện tử TrueMoney trên ứng dụng, tăng nhiều tiện ích và ưu đãi cho khách hàng.
Grab, be có sẵn sàng trả tiền nhượng quyền ở sân bay Tân Sơn Nhất?
Đại diện be Group khẳng định mong muốn sớm ký hợp đồng nhượng quyền khai thác tại cảng hàng không Tân Sơn Nhất. Còn phía Grab xin được hướng dẫn thêm về quy trình, thủ tục.
CEO Be Group: 'Bán đồ hiệu nghìn USD dễ hơn có thêm một khách gọi xe'
Nữ lãnh đạo của ứng dụng gọi xe Be mở đầu buổi trò chuyện bằng sự so sánh thú vị giữa lĩnh vực gọi xe và ngành thời trang xa xỉ - lĩnh vực bà từng gắn bó nhiều năm trước.
Triển khai dịch vụ beTaxi tại Hà Nội
Từ đầu tháng 10, khách hàng của be tại Hà Nội có thể đặt dịch vụ xe taxi của 16 hãng thuộc liên minh Taxi Việt trên ứng dụng này.
CEO Be Group: 'Chúng tôi đạt điểm hòa vốn trong năm nay'
Bà Nguyễn Hoàng Phương - CEO ứng dụng gọi xe be - khẳng định công ty đạt điểm hòa vốn trong năm nay, bất chấp ảnh hưởng của dịch Covid-19.
CEO Be đề xuất ứng dụng công nghệ ‘gỡ khó’ giao thông Việt Nam
Tỷ lệ sở hữu phương tiện giao thông cá nhân của Việt Nam đang ở mức 88%, riêng Hà Nội và TP HCM là 94%, tạo áp lực lớn lên cơ sở hạ tầng đô thị, gây kẹt xe, lãng phí.
Những lần tài xế Việt đình công, phản đối ứng dụng gọi xe
Các hãng gọi xe công nghệ thường bị đối tác phản đối khi siết chặt chính sách về tiền thưởng, ảnh hưởng đến thu nhập của tài xế.
Be thay đổi chính sách thưởng, tài xế vây văn phòng hãng phản đối
Hàng chục tài xế xe ôm công nghệ của ứng dụng be đã tập trung trước văn phòng hãng ở Hà Nội để phản đối chính sách thưởng mới bị cho là khắt khe.
Grab, be tạm ngừng dịch vụ tại Đà Nẵng từ ngày 28/7
Các dịch vụ gọi xe công nghệ 4 bánh của ứng dụng Grab, be tạm dừng hoạt động tại TP. Đà Nẵng từ 0h ngày 28/7 để thực hiện yêu cầu phòng, chống dịch Covid-19.
Chiếc hộp vận chuyển sữa mẹ của Bosch có gì đặc biệt?
Chiếc hộp thông minh ứng dụng công nghệ cảm biến và Internet of Things (IoT) sẽ giúp hành trình nuôi con bằng sữa mẹ của phụ nữ Việt thuận tiện và dễ dàng hơn.
Hãng xe công nghệ triển khai quyền lợi mới chăm sóc tài xế, người thân
Sau giãn cách, lượng đặt xe qua ứng dụng be ghi nhận mức 100%, 65.000 tài xế hoạt động ổn định, đáp ứng 350.000 lượt yêu cầu mỗi ngày, giúp hãng khẳng định chất lượng dịch vụ.
Chi 150.000 đồng đổi biển số nền vàng, doanh nghiệp vận tải nói gì?
Các doanh nghiệp kinh doanh vận tải bày tỏ ủng hộ đồng thời cam kết sẽ thực hiện nghiêm túc Thông tư 58/2020 của Bộ Công an.
GrabBike, GoBike tạm dừng hoạt động ở Hà Nội đến 15/4
Cả Grab và GoViet thông báo sẽ tạm dừng hoạt động xe ôm công nghệ tại Hà Nội đến hết 15/4 theo yêu cầu của cơ quan chức năng nhằm phòng chống dịch.
Grab, be tạm dừng một loạt dịch vụ từ 1/4
Hai ứng dụng gọi xe Grab và be sẽ dừng các dịch vụ vận chuyển hành khách trong thời gian 15 ngày đầu tháng 4. Dịch vụ giao hàng, đi chợ, giao đồ ăn vẫn được duy trì.
Ứng dụng đua nhau ra dịch vụ đi siêu thị hộ
Sau khi Be ra mắt dịch vụ đi chợ hộ, Grab cũng vừa giới thiệu tính năng mua sắm trong bối cảnh người tiêu dùng hạn chế ra ngoài khi dịch bệnh đang diễn biến phức tạp.
Grab, Go-Viet tăng phụ phí đặt xe dịp Tết Nguyên đán từ hôm nay
Từ 17/1, nhiều ứng dụng gọi xe đồng loạt thu phụ phí dịp Tết. Trong khi Grab tính thêm cước phí theo chuyến, Go-Viet dựa trên khung giờ và quãng đường di chuyển.
Tân CEO beGroup: 'Năm 2020, be sẽ đẩy mạnh chuẩn chất lượng'
Theo tân CEO, beGroup sẽ tập trung phát triển chất lượng dịch vụ, vươn lên bằng mô hình kinh doanh bền vững với mục tiêu thành ứng dụng gọi xe có chất lượng tốt nhất thị trường.