Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Triển khai dịch vụ beTaxi tại Hà Nội

Từ đầu tháng 10, khách hàng của be tại Hà Nội có thể đặt dịch vụ xe taxi của 16 hãng thuộc liên minh Taxi Việt trên ứng dụng này.

Đây là kết quả hợp tác giữa ứng dụng be và EMDDI - đơn vị được liên minh Taxi Việt lựa chọn làm giải pháp công nghệ chính thức. BeTaxi là xe taxi thông thường, có biển taxi và biểu tượng ứng dụng gọi xe be. Ở giai đoạn đầu tại Hà Nội, be triển khai beTaxi với hình thức xe 4 chỗ.

Với việc mở rộng dịch vụ beTaxi tại Hà Nội, khách hàng sẽ có thêm lựa chọn, giúp giảm bớt áp lực khi di chuyển giờ cao điểm tại thủ đô - vốn thường xuyên gặp tình trạng khó đặt xe qua ứng dụng. Nhờ hệ thống đối tác taxi lớn, beTaxi hứa hẹn giúp khách hàng di chuyển mọi lúc, mọi nơi một cách dễ dàng và nhanh chóng.

be anh 1

Khách hàng tại Hà Nội hào hứng với dịch vụ beTaxi vừa ra mắt.

Trong khi ứng dụng gọi xe be có thị phần gọi xe đứng thứ 2 thị trường Việt Nam, EMDDI là nền tảng vận tải công nghệ có quy mô và phạm vi hoạt động ở hơn 40 tỉnh, thành phố. Việc liên kết giữa hai nền tảng công nghệ vận tải thuần Việt giúp các doanh nghiệp này mở rộng thị phần và ảnh hưởng của mình trong mảng vận tải ôtô trên toàn quốc.

Thông qua hợp tác này, beGroup và EMDDI cùng nâng chất lượng thị trường vận tải hành khách bằng xe ôtô, tăng trải nghiệm cho khách hàng. Đồng thời, việc hợp tác sẽ góp phần đảm bảo trật tự, an toàn giao thông, và mang lại thu nhập, lợi nhuận, việc làm cho tất cả bên tham gia.

Không dừng lại ở Hà Nội, dịch vụ beTaxi dự kiến tiếp tục chinh phục thị trường đầy tiềm năng như Đà Nẵng, Khánh Hòa, Lâm Đồng, Vũng Tàu, Đồng Nai…

Trước đó, vào tháng 7, beGroup ký kết hợp tác với Vinataxi – công ty taxi lâu đời nhất thị trường Việt Nam để tung ra dịch vụ beTaxi tại TP.HCM.

be anh 2

Màn hình minh họa dịch vụ beTaxi trên ứng dụng be.

Từ tháng 4, ứng dụng gọi xe be đã ra mắt dịch vụ mới mang tên “Vé xe khách”. Đây là dịch vụ hãng hợp tác với VeXeRe - hệ thống đặt vé xe khách và vé xe limousine trực tuyến lớn nhất Việt Nam, nhằm cung cấp vé của hơn 550 hãng xe khách toàn quốc một cách nhanh chóng trên ứng dụng be.

Tiếp nối hợp tác thành công với hệ thống VeXeRe, công ty Vinataxi, sự hợp tác giữa beGroup và EMDDI tiếp tục khẳng định lộ trình đúng đắn của ứng dụng be trong việc trở thành nền tảng mở về vận tải, nhằm hợp tác với các hãng vận tải truyền thống cùng nhau phát triển để phục vụ khách hàng tốt hơn.

Giá cước beTaxi được thể hiện cố định ngay trên ứng dụng khi khách hàng đặt yêu cầu dịch vụ. Đây là giá cước có thuế nhưng chưa gồm phụ phí (cầu đường, bến bãi…). Thay vì trả tiền theo đồng hồ cố định, khách hàng sẽ trả tiền theo giá hiển thị trên ứng dụng và phụ phí phát sinh nếu có. Đặc biệt, trong giai đoạn đầu triển khai, dịch vụ beTaxi ưu đãi 30%, tối đa 50.000 đồng dành cho người dùng mới của be tại Hà Nội.

Giang Quốc Hoàng

Bình luận

Bạn có thể quan tâm