Tiến vào thị trường gọi xe công nghệ, Xanh SM phải đối mặt những gì?
Hãng gọi xe taxi điện Xanh SM đang dự định lấn sang mảng xe ôm công nghệ và giao hàng. Đây hiện là sân chơi riêng do Grab, Gojek và be nắm phần lớn thị phần.
17 kết quả phù hợp
Tiến vào thị trường gọi xe công nghệ, Xanh SM phải đối mặt những gì?
Hãng gọi xe taxi điện Xanh SM đang dự định lấn sang mảng xe ôm công nghệ và giao hàng. Đây hiện là sân chơi riêng do Grab, Gojek và be nắm phần lớn thị phần.
Khách chê ứng dụng gọi taxi truyền thống
Dù sở hữu nhiều ưu điểm như gọi tài xế nhanh, giá cước cố định, người dùng vẫn chưa thể gắn bó thường xuyên với những ứng dụng đặt taxi truyền thống do còn thiếu nhiều tính năng.
Hãng xe công nghệ be bổ sung dịch vụ gọi taxi điện của GSM
Be Group và GSM cùng hợp tác triển khai tính năng gọi xe di chuyển trên ứng dụng be bằng xe VinFast VF e34 trong thời gian đầu.
Taxi truyền thống, xe công nghệ đua nhau chuyển sang xe điện
Sau taxi điện GSM, nhiều hãng taxi truyền thống bắt đầu để mắt đến loại phương tiện mới. Một số ứng dụng xe công nghệ dần bổ sung xe điện vào đội xe.
Hãng taxi điện của Chủ tịch Vingroup chốt ngày lăn bánh
Giá mở cửa cho một km đầu tiên của dịch vụ GreenCar là 20.000 đồng. Dịch vụ LuxuryCar có giá cố định 21.000 đồng cho toàn bộ hành trình.
Lộ bảng giá dịch vụ taxi điện VinFast của GSM
Thông tin về giá cước dịch vụ taxi điện sử dụng xe VinFast của công ty GSM xuất hiện trên nhiều nhóm mạng xã hội. Giá mở cửa dự kiến của dịch vụ là 20.000 cho km đầu tiên.
Công ty GSM đầu tư vào Be Group, hỗ trợ tài xế chuyển đổi sang xe điện
Ngày 21/3, GSM và Be Group ký kết thoả thuận hợp tác đầu tư, nhằm đưa ôtô điện và xe máy điện vào hoạt động dịch vụ vận tải đầu tiên tại Việt Nam.
Tài xế công nghệ Be Group sắp chuyển sang dùng xe điện VinFast
Be Group vừa nhận khoản đầu tư trực tiếp từ GSM. Doanh nghiệp này sẽ hỗ trợ tài xế của Be Group chuyển đổi từ xe chạy xăng sang xe điện.
Ứng dụng gọi xe đồng loạt thu phụ phí Tết
Trước khả năng nguồn cung tài xế giảm sút vì Tết Nguyên đán, các ứng dụng gọi xe đang cố gắng khuyến khích đối tác hoạt động bằng các chính sách phí, thưởng mới.
Be tuyên bố trở thành nền tảng tiêu dùng đa dịch vụ của người Việt
Đầu quý 4, Be ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới với nhiều thông điệp về chiến lược phát triển.
Be bắt tay ứng dụng EMDDI mở rộng thị phần dịch vụ gọi xe
Hướng đến trở thành nền tảng tiêu dùng đa dịch vụ số 1 dành cho người Việt, Be Group hợp tác với EMDDI mở rộng dịch vụ beTaxi tại thị trường TP.HCM.
Hãng xe công nghệ thu thêm phụ phí dịp 2/9
Grab áp dụng thu phụ phí dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, trong khi Gojek và be thì không. Tài xế các hãng được cộng thêm tiền nếu đi làm dịp nghỉ lễ.
Phía sau vô lăng tài xế Be ngày thành phố mở cửa
Sau 4 tháng “thất nghiệp”, tài xế BeCar nhân đôi niềm vui khi trở lại hoạt động trong ngày thành phố mở cửa, đồng thời nhận được nhiều trợ lực kịp thời từ hãng xe.
Taxi công nghệ tại Hà Nội bắt đầu hoạt động trở lại
Các ứng dụng gọi xe cho biết sẽ nối lại cung ứng dịch vụ taxi công nghệ tại Hà Nội từ ngày 14/10 sau thời gian dài gián đoạn do các biện pháp giãn cách xã hội.
Du lịch nghỉ lễ ngày ấy - bây giờ có gì khác biệt?
Với danh sách điểm đến đa dạng, thuận tiện di chuyển và săn vé máy bay giá tốt qua ứng dụng… những chuyến du lịch nghỉ lễ thời 4.0 ngày càng dễ dàng và linh hoạt.
Ứng dụng Be đã phát triển thế nào trong hai năm qua?
Không chỉ trụ vững nhờ nhiều tính năng, dịch vụ mới, hãng gọi xe thuần Việt còn đạt mục tiêu hòa vốn trong năm nay, khi bối cảnh thị trường có sự cạnh tranh khốc liệt.
Triển khai dịch vụ beTaxi tại Hà Nội
Từ đầu tháng 10, khách hàng của be tại Hà Nội có thể đặt dịch vụ xe taxi của 16 hãng thuộc liên minh Taxi Việt trên ứng dụng này.