Công ty mẹ TikTok, JD.com tung chính sách thưởng Tết chưa từng có
Các công ty công nghệ lớn tại Trung Quốc đang có những bước đi mạnh mẽ trong việc nâng cao phúc lợi và thưởng cuối năm cho nhân viên.
394 kết quả phù hợp
Công ty mẹ TikTok, JD.com tung chính sách thưởng Tết chưa từng có
Các công ty công nghệ lớn tại Trung Quốc đang có những bước đi mạnh mẽ trong việc nâng cao phúc lợi và thưởng cuối năm cho nhân viên.
Temu bị ép thay đổi chính sách hoàn tiền
Chính sách hoàn tiền của Temu đang tạo sức ép rất lớn lên các nhà bán hàng nhỏ lẻ khi cho phép người mua có thể lấy lại toàn bộ số tiền mà không còn trả hàng.
Vũ khí giúp dịch giả sống trong thời AI xâm lấn
AI có thể ngay lập tức cung cấp bản dịch cho một khối lượng sách khổng lồ bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau. Tuy nhiên, dịch thuật văn học thực sự cần trí tuệ của con người.
Doanh nhân Trung Quốc có lần đầu tiên phát biểu tại lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Ant Group kể từ khi công ty rút lại đợt IPO vào năm 2020.
Cái kết của những mẫu điện thoại lạ mắt
Khi thị trường smartphone bị thống trị bởi thiết kế tối giản, những thiết bị có kiểu dáng lạ mắt dường như không còn chỗ đứng trong mắt người dùng.
Ngày 29/11, Jack Ma, nhà sáng lập tập đoàn Alibaba, bất ngờ ghé thăm trụ sở công ty tại Hàng Châu, thủ phủ tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc.
Nhân viên Amazon ở 20 quốc gia biểu tình trong ngày Black Friday
Đây là năm thứ 5 liên tiếp nhân viên của gã khổng lồ thương mại điện tử thực hiện chiến dịch "Make Amazon Pay" (Đòi Amazon trả tiền) trong ngày Black Friday.
Trả giá đắt vì chế giễu đàn ông ở Trung Quốc
Các công ty Trung Quốc cố gắng khai thác sự quan tâm ngày càng tăng đối với nội dung tập trung vào phụ nữ, mà không làm phật lòng khách hàng nam sau vụ việc của diễn viên hài Yang Li.
Sàn Trung Quốc ‘đìu hiu’ ngày 11/11
Người tiêu dùng Trung Quốc đã bình tĩnh hơn, không còn bị cuốn vào mua sắm điên cuồng. Họ săn lùng các sản phẩm đắt tiền nhưng thực sự cần chứ không chỉ vì giá rẻ.
Người bán hàng trên Alibaba hưởng lợi trong Lễ độc thân 11/11
Alibaba trở nên “đuối sức” trong cuộc chiến tranh giành người mua với các sàn TMĐT khác. Vì vậy, công ty lựa chọn định hình lại mối quan hệ của sàn với người bán.
Hiệu sách cho khách hàng thuê không gian tự bán sách
Trong kỷ nguyên thuật toán trở thành “người tư vấn sách”, mô hình hiệu sách cho khách hàng thuê kệ để bán những cuốn sách mình có đã mang lại niềm vui mới, Malaymail dẫn tin AFP.
PDD trở thành trung tâm buôn bán hàng giá rẻ, bành trướng cả thị trường Trung Quốc (Pinduoduo) và quốc tế (Temu). Nhưng đi kèm là hàng nhái, kém chất lượng tràn lan.
'Nữ hoàng hài độc thoại' Trung Quốc trả giá sốc
Gã khổng lồ thương mại điện tử JD.com của Trung Quốc đã cắt đứt hợp tác với nữ diễn viên hài Yang Li sau khi nhận được nhiều lời phàn nàn từ khách hàng nam.
Liên minh tiềm năng giữa hàng xa xỉ với Wukong, Genshin Impact
Trò chơi điện tử là lĩnh vực có nhiều tiềm năng, song chưa được các nhà mốt cao cấp khai thác triệt để. Liên minh giữa 2 ngành này tạo ra cơ hội kinh doanh lớn.
Alibaba cập nhật công cụ dịch thuật, tuyên bố đánh bại ChatGPT, Google
Công cụ mới của Alibaba sẽ hỗ trợ 15 ngôn ngữ, cho phép AI tận dụng bối cảnh văn hóa và thuật ngữ đặc thù, giúp người bán dễ dàng tạo trang bán hàng phù hợp với từng thị trường.
Ông vua thương mại điện tử giá rẻ Trung Quốc bị đe dọa
Sàn Pinduoduo và Temu đã tạo ra cơn sốt ở quốc tế nhờ giá siêu rẻ. Nhưng động thái siết chặt nhập khẩu từ Mỹ và các quốc gia khác có thể sẽ khiến tốc độ tăng trưởng này chững lại.
Bộ mặt thật của gã khổng lồ thời trang nhanh
Câu chuyện của những công nhân Shein là lời cảnh tỉnh về cái giá thực sự của thời trang nhanh. Quần áo có thể rẻ, nhưng cái giá phải trả không hề nhỏ với những người lao động.
Huawei sắp từ bỏ hoàn toàn Android
Phiên bản này được phát triển độc lập hoàn toàn với Android, hứa hẹn khả năng phá vỡ thế "lưỡng cực" của thị trường hệ điều hành di động.
Tỷ phú người Trung Quốc động viên toàn thể nhân sự cố gắng vượt qua áp lực cạnh tranh cũng như thách thức từ nhiều phía.
Máy bay 'made in China' đạt cột mốc chở nửa triệu lượt khách
Thành tích này đạt được sau hơn 15 tháng kể từ khi chiếc máy bay chính thức bay thương mại, đánh dấu một chương mới trong ngành hàng không Trung Quốc.