Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Znews

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

92 kết quả phù hợp

fnb

Keo khach quoc te vao ban an Viet hinh anh

Kéo khách quốc tế vào bàn ăn Việt

0

Từ bò kho vỉa hè, nhà hàng Michelin đến thứ hạng cao trên bảng xếp hạng quốc tế, năm 2025 đánh dấu bước tiến của ẩm thực Việt. Sang năm 2026, bản sắc và sự bền vững quyết định cuộc chơi.

Tra sua 7.000 dong/ly o TP.HCM het thoi? hinh anh

Trà sữa 7.000 đồng/ly ở TP.HCM hết thời?

0

Sau giai đoạn gây chú ý bằng mức giá gần như "chạm đáy", một số chuỗi thương hiệu đối mặt với áp lực cạnh tranh, song số khác tìm thấy lối đi riêng nhờ giải quyết bài toán chi phí.

Vi sao xep hang 'san' tuan loc cua Jollibee? hinh anh

Vì sao xếp hàng 'săn' tuần lộc của Jollibee?

0

Chiến dịch truyền thông của Jollibee thành công trước tiên do sức mạnh thương hiệu. Tiếp đến, nhãn hàng đánh trúng tâm lý sẵn sàng mua sắm của khách hàng dịp cuối năm.

'Chien truong' moi cua Starbucks, Highlands Coffee hinh anh

'Chiến trường' mới của Starbucks, Highlands Coffee

0

Sau khi hiện diện dày đặc ở các mặt bằng "đất vàng", các chuỗi cà phê Starbucks, Highlands Coffee tiếp tục "cuộc chiến" tại các công trình mang giá trị văn hóa, lịch sử.

Chagee tiep tuc mo cua hang moi hinh anh

Chagee tiếp tục mở cửa hàng mới

0

Dù liên tục vấp phải phản ứng sau lùm xùm "đường lưỡi bò", Chagee vẫn duy trì tốc độ mở rộng nhanh chóng khi sở hữu 6 cửa hàng tại TP.HCM chỉ trong chưa đầy 2 tháng.

Toan tinh cua Chagee hinh anh

Toan tính của Chagee

0

Chagee đã "thần tốc" mở mới 5 cửa hàng chỉ trong vòng hơn 1 tháng sau những ồn ào liên quan đến "đường lưỡi bò" tại Việt Nam.

Hang quan tang gia, chuyen gia noi chua lo hinh anh

Hàng quán tăng giá, chuyên gia nói chưa lo

0

Việc hàng quán tăng giá có thể tạo nên trạng thái giằng co giữa người kinh doanh và khách hàng trong ngắn hạn, nhưng sẽ tạo tiền đề cho sự phát triển bền vững dài hạn.

Xem thêm